หนุ่มเมาซิ่งกระบะ ชนเต็นท์บริการปปช. ทำกู้ภัยดับ ญาติคนตายแค้นหวิดประชาทัณฑ์

31 ธ.ค. 61
วันที่ 31 ธ.ค. 61 ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเต็นท์บริการประชาชนช่วงเทศกาล 7 วันอันตรายปีใหม่ บริเวณสามแยกหนองคู ถนนเส้นลำปลายมาศ-ชุมพวง เขตเทศบาลตำบลลำปลายมาศ  อ.ลำปลายมาศ มีเจ้าหน้าที่ถูกรถชนติดอยู่กับหน้ารถยนต์
จุดเกิดเหตุ เต็นท์บริการประชาชน บริเวณสามแยกหนองคู
จุดเกิดเหตุ เต็นท์บริการประชาชน บริเวณสามแยกหนองคู
ที่เกิดเหตุ พบเต็นท์บริการประชาชนได้รับความเสียหาย เครื่องมือปฐมพยาบาลตกกระจาย และรถยนต์เชฟโรเลต 4 ประตู สีขาว จอดอยู่ โดยมีผู้ติดอยู่หน้ารถ 1 คน ทราบชื่อคือ นายสมชาย สายกระสุน อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ สภาพไม่ได้สติเจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ แต่พบว่า นายสมชายเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา
ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบชายวัยรุ่น 2 คน อยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง ทำให้ญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตโกรธ และตะโกนต่อว่าคนขับ อีกทั้งยังพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ แต่มีผู้ระงับเหตุไว้ได้
เจ้าหน้าที่และญาติช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
ซึ่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่อยู่ที่จุดประจำการ 3 คน ตนเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับส่ายไปมา จากนั้นจึงเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในเต็นท์จุดบริการประชาชนทันที หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เห็นคนขับรถทราบชื่อเล่น นายเอ็ม เปิดประตูแล้ววิ่งหนีไปในที่มืด จากนั้นประมาณ 20 นาที นายเอ็มกลับมาที่รถอีกครั้ง แล้วพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับไปตรวจแอลกอฮอล์และดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ