พ่อหมอกระต่าย สุดอาลัยจุดธูปบอกลูกอย่าห่วง เผยเศร้าพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) ตรงวันเกิด

23 ม.ค. 65

หมออนิรุทธ์ คุณพ่อ หมอกระต่าย สุดอาลัยจุดธูปบอกลูกอย่าห่วง จะดูแลแม่กับน้องให้เอง เผยเศร้าพรุ่งนี้ (24 ม.ค.) ตรงวันเกิด อายุครบ 34 ปี

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 23 ม.ค.65 บรรยากาศที่ศาลา 3 วัดพระศรีวรมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ที่ถูก ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ขี่บิ๊กไบค์ชนระหว่างข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต มีบรรดาญาติและเพื่อนร่วมอาชีพ เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก รวมถึง หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ อดีตนางส่วไทยปี 2549 และนักแสดงชื่อดัง เดินทางมาร่วมในพิธี

1642932002400

1642931975197

นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย ที่ถูก ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ขี่บิ๊กไบค์ชนระหว่างข้ามทางม้าลายจนเสียชีวิต เปิดเผยว่า

ตอนนี้ไม่สนใจเรื่องคดีความ แต่น่าจะมีผู้ใหญ่กำกับดูแลให้อยู่ ไม่ค่อยเป็นห่วง แต่จะคอยติดตาม วานนี้ตำรวจที่ขับบิ๊กไบค์ชนก็ได้เข้ามาขอโทษ ตอนมารดน้ำศพ ตนบอกกับเขาว่าไม่ได้เคียดแค้น ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง ทำให้เสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าเราจะอยู่กันอย่างไร ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องครอบครัวตัวเอง ส่วนหมอกระต่ายนั้น เขาได้งานที่ดีแล้ว ตอนนี้กำลังรอบรรจุ โดยตนมีลูกสาว 2 คน เป็นจักษุแพทย์ทั้งคู่ และตนก็เป็นจักษุแพทย์ ซึ่งหมอกระต่าย เขามาหางานที่ดีได้ด้วยตัวเอง พ่อก็สนับสนุนบ้าง แต่ตนยังทำได้ไม่เท่าที่เขาทำเอง

“ในวันพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของหมอกระต่าย โดยครอบครัวเราจดจำวันเกิดได้ทุกคน แฮปปี้ทุกปี ซึ่งท้ายสุด ก็ได้ไปจุดธูป บอกลูกว่าไปอยู่ที่สุขสบายตลอดไปเถอะ พ่อจะดูแลแม่กับน้องเอง” นายแพทย์อนิรุทธ์ กล่าว

1642931797471

สำหรับประวัติหมอกระต่าย เกิดวันที่ 24 ม.ค. 2531 หลังจากเรียนจบชั้นประถม มาเรียนต่อชั้นมัธยมต้นและปลาย รร.สาธิตปทุมวัน และเรียนต่อที่คณะแพทยศาสตร์ รพ.รามาธิบดี รุ่นที่ 42 กลับไปใช้ทุนที่ รพ.สระบุรี แต่ด้วยความมุ่งมั่น และรักในอาชีพแพทย์ จึงไปเรียนต่อเฉพาะทางจักษุวิทยา วัดไร่ขิง ต่อยอดจักษุวิทยาภูมิคุ้มกันอักเสบ และศึกษาต่อเฉพาะทาง ต่อยอดจอตาและวุ้นตา รพ.จุฬาลงกรณ์ ล่าสุดจะเข้ารับราชการที่ รพ.ตำรวจ ก่อนมาจบชีวิตด้วยวัย 33 ปี ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันคล้ายวันเกิดหมอกระต่าย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังพิธีรดน้ำ ทางญาติได้ขอความร่วมมือสื่อมวลชนและขอความเป็นส่วนตัวในช่วงค่ำที่จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชัชชาติ อาลัย หมอกระต่าย ชี้ อย่าให้ ทางม้าลาย เป็นแค่สิ่งช่วย เจ็บ-ตาย อย่างถูก กม.เท่านั้น
- แจ้งข้อหา ส.ต.ต.ซิ่งบิ๊กไบค์ชน หมอกระต่าย เสียชีวิต เจ้าตัวรับขับเร็ว-มองไม่เห็น
- อาลัย หมอกระต่าย ถูกตำรวจขับบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย เสียชีวิต

หมอโอ๊ค สมิทธิ์ โพสต์อาลัย หมอกระต่าย เป็นน้องที่น่ารัก ความสูญเสียในวงการแพทย์ ย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่รถ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส