ส่อพลิก! สาวถูกบุกหอจับมัดขืนใจ ภาพชัดเปิดรับหนุ่ม - ตร.ชี้ ตกลงซื้อขายแต่ชายชิ่งเงิน (คลิป)

31 ธ.ค. 61
จากกรณีโลกออนไลน์ เผยแพร่เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้าแสบ ยันหว่างทีมม ออกมาเปิดเผยว่า น้องสาวของคนรู้จัก ถูกคนร้ายใช้รถกระบะที่มีการต่อเติมลูกกรงเหล็กสำหรับขนของ บุกก่อเหตุข่มขืนน้องสาวของคนรู้จัก
โพสต์เฟซบุ๊กจาก น้าแสบ ยันหว่างทีมม
โดยระบุอีกว่า คนร้ายจับเหยื่อมัดมือมัดเท้า ทำร้ายร่างกาย พร้อมขโมยทรัพย์สินมีค่าก่อนหลบหนีไป
ผู้เสียหาย
บาดแผลของผู้เสียหาย
วันที่ 30 ธ.ค.61 บริเวณอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พนักงานของอะพาร์ตเมนต์พบว่าตึกดังกล่าวมีทั้งหมด 3 อาคาร คือ อาคาร A อาคาร B และอาคาร C โดยจุดเกิดเหตุเป็นอาคาร C อีกทั้งพบว่า ทั่วทั้งบริเวณอะพาร์ตเมนต์ มีกล้องวงจรปิดอยู่เป็นจำนวนมาก
นางแอม (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ของอะพาร์ตเมนต์
นางแอม (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ของอะพาร์ตเมนต์ เผยว่า ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 16 ธ.ค. 61 ลูกค้าผู้เสียหาย วิ่งมาหาตนที่ห้องทำงานนิติบุคคล พร้อมแจ้งว่า มีคนร้ายบุกเข้าขโมยทรัพย์สินภายในห้องพัก และทำร้ายร่างกายโดยใช้มีดจี้คอ ซึ่งขณะเล่าให้ตนฟัง ลูกค้าก็ได้แสดงรอยแผลถูกมัดบริเวณข้อมือด้วย แต่บริเวณใบหน้าของผู้เสียหายตนไม่เห็นร่องรอย เนื่องจากอีกฝ่ายใส่ผ้าปิดปาก ประกอบกับก่อนหน้านี้ผู้เสียหายไปทำศัลยกรรมมา
บริเวณอาคาร C จุดเกิดเหตุ
นางแอม กล่าวว่า ตนรู้สึกแปลกใจว่าผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนอาคารได้อย่างไร เนื่องจากอะพาร์ตเมนต์มีระบบความปลอดภัยแน่นหนา และมีกล้องวงจรปิดกว่า 80 ตัว พนักงานรักษาความปลอดภัย รวมถึงหากบุคคลภายนอกต้องการเข้าไปภายในตึกก็ต้องใช้คีย์การ์ดเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ทรัพย์สินที่ถูกขโมยคือโทรศัพท์ 2 เครื่อง แหวนทอง 1 บาท และเงินสดจำนวน 2,000 บาท ต่อมา ตนทราบเรื่องจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดตามที่ตนเห็นคือ ฝ่ายหญิงเป็นผู้เปิดประตูให้ผู้ก่อเหตุ ส่วนตัวคาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายอาจรู้จักกัน แต่มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน
ภาพคนร้าย จากกล้องวงจรปิด
จากการโทรศัพท์สอบถาม พ.ต.ท.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้ข้อมูลว่า ผู้ชายกับผู้หญิงมีการนัดเจอกัน ทำนองเป็นการซื้อขายสิ่งของบางอย่าง แต่ฝ่ายชายไม่จ่ายเงินให้ กระทั่งนำไปสู่การมัดมือ - เท้า และขโมยทรัพย์สิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวผู้ชายคนที่ปรากฎในภาพมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ