สุดเถื่อน! 2 โจ๋ 17 เมายาบุกบ้านกระทืบแม่ลูก 6 ขวบ หาว่าแกล้งแมว คู่กรณีจ่ายพันขอจบ (คลิป)

31 ธ.ค. 61
จากกรณีคุณสุรีย์ วัจนเจริญ ร้องเรียนกับทีมข่าวอมรินทร์ ว่า วันที่ 22 ธ.ค. 61 ได้มีเยาวชน 2 คน อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเด็กในชุมชน บุกรุกพังประตูเข้ามาในบ้าน และชกปากตนจนต้องเย็บ 11 เข็ม และได้ทำร่ายร่างกายลูกสาววัย 6 ขวบของตัวเอง โดยการเตะเข้าไปที่แก้มขวา และท้องได้รับบาดเจ็บ
คุณสุรีย์ วัจนเจริญ ผู้ร้องเรียน
คุณสุรีย์ วัจนเจริญ อายุ 41 ปี ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 61 ช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 05.00 น. ขณะที่ตนและลูกสาว พี่สาว น้องสาว และหลานสาว พ่อแม่ รวม 7 คน กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านพัก ก็มีวัยรุ่น 2 คนซึ่งเป็นคนในชุมชนคือนายรุ้ง อายุ 17 ปี และนายตือ อายุ 16 ปี พังประตูไม้เข้ามาในบ้าน โดยนายรุ้งได้ถือไขควงมาข่มขู่คนภายในบ้าน และจะทำร้าย แต่ระหว่างนั้นนายตือที่มาด้วยก็พยายามห้ามปราม แต่นายรุ้งก็ไม่ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นนายรุ้งก็ได้เตะหน้า และท้องของลูกตน และเข้ามาชกบริเวณหน้าตน 1 ครั้ง จนปากแตก และต้องเย็บแผลถึง 11 เข็ม ซึ่งตนก็งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าตนไม่เคยรู้จักหรือพูดคุยกับนายรุ้งมาก่อน เพียงแค่เห็นว่าเป็นเด็กในชุมชนเท่านั้น
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุวัยรุ่นบุกทำร้าย
คุณสุรีย์ กล่าวต่อว่า สาเหตุการทำร้ายในครั้งนี้ นายรุ้งอ้างว่าโกรธที่ลูกสาววัย 6 ขวบของตน ไปแกล้งแมวด้วยการโยนลงน้ำ และเอาไปไว้บนกำแพง อีกทั้งไม่รู้ใครวางยาแมวแม่ลูกอ่อนของเขาจนตาย จนทำให้เกิดอารมณ์โกรธ และบุกขึ้นมาทำร้ายตน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะอีกฝ่ายให้ค่าเยียวยามาแค่ 500 บาท ซึ่งไม่พอสำหรับค่าล้างแผลที่ปากของตน ที่ต้องล้างแผลทุกวันติดต่อกัน อีกทั้งผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุก็ไม่เคยเข้ามาติดต่อให้ความช่วยเหลือ
บาดแผลของนางสุรีย์
คุณสุรีย์ ยอมรับว่า เสียใจ กระทบกระเทือนต่อจิตใจ ทำให้กลัวผู้ก่อเหตุมาก เพราะเขาชอบอาละวาดไล่ตีคู่อริภายในซอย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนก็หวาดระแวง และนอนไม่หลับ เนื่องจากบ้านตนมีแค่คนแก่และเด็ก อีกทั้งเมื่อไปถึงโรงพัก นายรุ้งก็ยังมายอมรับกับตนต่อหน้าตำรวจว่า ขอโทษสำหรับสิ่งที่ทำไป เนื่องจากเจ้าตัวเมาและขาดสติ ทั้งนี้ คุณสุรีย์ กล่าวว่า ได้มีการอัดคลิปเสียงช่วงที่มีการสนทนา กับคู่กรณีไว้ และส่งให้กับตำรวจตรวจสอบ และประกอบเป็นหลักฐานแล้ว ด้านร้อยเวรเจ้าของคดี สน.บางกรวย ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังรอผลตรวจร่างกายของนางสุรีย์ และลูกสาววัย 6 ขวบ จากทางโรงพยาบาลบางกรวย เพื่อนำผลตรวจมาตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุต่อไป
ตาของเด็กผู้ก่อเหตุ
ด้าน ตาของเด็กผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ก็ได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกันแล้ว กับทางผู้เสียหาย และจ่ายค่าชดเชยให้ 1,000 บาท เป็นค่าเยียวยา และอยากให้เรื่องนี้จบลง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ