คดีพลิก! หนอนในน้ำจิ้ม เจ้าของร้านเปิดกระปุกโชว์คาดโดนแกล้ง ชี้พิรุธลูกค้าสั่งแล้วยกเลิก (คลิป)

22 ม.ค. 65

หนุ่มวัย 24 ปี ชาวบุรีรัมย์ โพสต์โวยสั่งจิ้มจุ่มเจ้าดัง 5 สาขา ทางเดลิเวอรี่ ตั้งน้ำร้อนรอเทน้ำจิ้ม เจอฟองผิดปกติ ชิมดูมีรสเปรี้ยวแต่เอะใจเอาวางทิ้งไว้ 5 นาที มีหนอนโผล่ออกมาอีกหลายตัวนั้น

330869

วันที่ 22 ม.ค. 65 เฟซบุ๊ก Kanakaskankrasang โพสต์คลิปภาพน้ำจิ้มจิ้มจุ่ม พร้อมกับเขียนข้อความว่า ฝากเตือนไปทางร้านนะครับ สั่งจิ้มจุ่มทางร้านให้น้ำจิ้มมาเสียความรู้สึกมาก ดูสภาพทั้งฟองทั้งหนอนผมหาเฟสร้านไม่เจอครับ มีหลายสาขาด้วย พิกัดริมราง

314860

นายคนาเกษ การกระวัง อายุ 24 ปี ชาวบ้าน ม.14 ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อาชีพพนักงานส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ เล่าว่า หลังจากกลับจากทำงานได้สั่งอาหารทางแอปพลิเคชัน ไปเจอร้านจิ้มจุ่มที่ตลาดริมรางรถไฟ ตรงข้ามห้างในตัวเมืองบุรีรัมย์ เห็นภาพแล้วน่ากิน จึงสั่งจำนวน 1 ชุด พร้อมผัดกะเพราทะเลอีก 1 อย่าง เป็นเงินประมาณ 200 บาท ระหว่างที่รออาหารเอามาส่ง ตนได้เอากระทะไฟฟ้ามาตั้งรอ จากนั้นเข้าไปอาบน้ำ หวังออกมาทานอร่อย ๆ

549682

พออาบน้ำเสร็จเอาเนื้อมาเทใส่จาน เทผักใส่จาน แต่มาเอะใจตอนเทน้ำจิ้ม พบมีฟองผุดขึ้นมา จึงชิมดูมีรสเปรี้ยว จึงใช้ช้อนคนน้ำจิ้มแล้วเอาวางทิ้งไว้ก่อนประมาณ 5 นาที กลับมาดูพบมีหนอนหลายตัวมุดออกมาหายใจอยู่ที่ผิวน้ำจิ้ม ตนตกใจมาก สุดท้ายทั้งกะเพราทะเลและจิ้มจุ่มที่ซื้อมา ตนไม่กล้ากินเลย และเอาโทรศัพท์มาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ตนจึงอยากจะฝากไปถึงร้านขายอาหารทั่วไปให้รักษาความสะอาด ของเก่าไม่ควรเอามาขายซ้ำ ถึงขั้นมีหนอนเกิดขึ้น ส่วนจิ้มจุ่มยังจะซื้อมากินอยู่ แต่ไม่ใจว่าจะซื้อร้านไหนดีที่จะปลอดภัยและสะอาด

963211733055

ด้านนางสมจิตร ขุขันธ์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านจิ้มจุ่ม "ปายมิลค์" สาขาตลาดรางรถไฟบุรีรัมย์ ออกมาระบุว่า จากภาพที่ปรากฏในเฟชบุ๊ก ตนเชื่อได้ว่าไม่ใช่ของร้านตน เพราะทำใหม่สดทุกวัน ไม่น่าเชื่อว่าภาพที่มีหนอนปรากฏในน้ำจิ้มจะเป็นของตัวเอง เพราะมีถึง 5 สาขา อีกทั้งมีลูกค้าที่สั่งแล้วยกเลิกออร์เดอร์ ไม่รู้ว่ามีการกลั่นแกล้งหรือไม่

106686

ตนจึงอยากจะร้องของความเป็นธรรมกับสังคมว่าทางร้านไม่เคยเอาของค้างเก่ามาบริการลูกค้า มากสุดค้าง 1 วัน แต่เก็บไว้ในถังน้ำแข็ง โอกาสที่จะมีหนอนนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ และท้าให้ทุกคนมาพิสูจน์น้ำจิ้มได้ทุกวันว่าสดใหม่คืออะไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส