เพจแฉคลิป อบต. กร่าง ทะเลาะหญิงในสำนักงาน หยามยกเท้าเหยียบเก้าอี้ โซเชียลฉะหนัก องค์กรเดียวกันก็ไม่เว้น (คลิป)

30 ธ.ค. 61
วันที่ 30 ธ.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก สื่อมวลชน โพสต์คลิปพฤติกรรมของอบต. คนหนึ่งนั้น ขณะกำลังโต้เถียงกับพนักงานหญิง ต่อมาอบต. คนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ ถึงขั้นใช้เท้าเหยียบและเขี่ยเก้าอี้ของพนักงานหญิงคู่กรณี พร้อมระบุข้อความว่า
ภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด
"คลิปหลุดอีกแล้วมีหน้าที่ตำแหน่งอันทรงเกียรติแต่กลับทำกับผู้ใต้บังคับบัญชาถึงเพียงนี้พื้นที่... อำเภอสีดาจังหวัดนครราชสีมา #อบต.อีกแล้ว #ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน #สตรีเพศย่อมให้เกียรติเสมอ"
ขณะที่ชายคนดังกล่าวยกเท้าถีบเบาะพนักงาน
หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีสมาชิกเฟซบุ๊กจำนวนมากนั้นเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ เช่น เดี๋ยวอีกแป๊บเดียวอ่อนคอยดูแก้ตัวขอโทษนู่นนี่นั่น, อย่าบอกว่า...อบต.อีกแล้ว, องค์กรเดียวกันมึงยังกร่างขนาดนี้..แล้วประชาชนอย่างเราจะไม่ได้กราบตีนมันรึ, ถ้าน้องคนนั้นเป็นญาติกูนะมึงมีโดนต่อย เป็นต้น
ที่ทำการ อบต. จุดเกิดเหตุ
จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เป็นเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสำนักงานกองช่าง องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง อำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา โดยในวันนี้ (30 ธ.ค.) สำนักงานปิดทำการเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ และจากการสอบถามพนักงานหลายรายได้ปฏิเสธการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้ข้อมูลเพียงว่า เป็นเรื่องมีปากเสียงกันระหว่างพนักงานธุรการกองคลัง กับปลัดอบต. และเป็นรักษาการนายกอบต. ในพื้นที่ดังกล่าวอีกด้วย นอกจากนี้มีข้อมูลอีกว่า ปลัดอบต. คนดังกล่าว พึ่งเข้ารับรางวัลสุดยอดผู้นำชุมชนท้องถิ่นของกระทรวงมหาดไทย เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 61 ที่ผ่านมาอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ