แม่ลูกคู่แรง แก้ว-เบลล์ ระเบิดฝีมือ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

21 ม.ค. 65

นานๆ ถึงจะรีเทิร์นมาเล่นอีกครั้ง บทดีเด่นโดนใจ จึงทำให้ แก้ว อภิรดี นักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมลูกสาวสุดสวย เบลล์ เลลาณี มาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ในซีรีส์วาย La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย

 

แก้ว อภิรดี เปิดใจ "เราก็หายจากการแสดงไปนานอยู่ ปกติเวลาจะรับเล่นเรื่องไหน เราก็ต้องดูบทก่อนแหละ เรื่องนี้อ่านๆ แล้วชอบเลย อยากเล่นเลย ก็เต็มที่กับการแสดงทุกเรื่องที่ได้รับ เรื่องนี้เป็นซีรีย์วายครั้งแรกเลย เล่นเป็นแม่พระเอก ที่ลูกชายเป็นชายรักชาย อยากให้รอดูกันนะคะ

 

"ในชีวิตจริงยังมีพ่อแม่บางคน ไม่ยอมรับลูกที่มีความหลากหลายทางเพศ ก็อยากให้พ่อแม่สมัยนี้เปิดกว้างทางความคิดให้มากๆ นะคะ ให้เข้าใจในตัวลูกมากๆ ว่าอะไรคือความสุขของเขาเอง ถ้าเขาเป็นคนดี ดูแลตัวเองได้ดี ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็น่าจะแฮปปี้ได้ ส่วนเรื่องสมรสเท่าเทียม ที่ยังเป็นประเด็นในสังคม แก้วเห็นด้วยนะคะ อยากให้กลุ่มหลากหลายทางเพศได้มีชีวิตคู่เหมือนชาย-หญิง ได้รับสิทธิทางกฎหมายต่างๆ เหมือนคู่รักชายหญิง เพราะรักก็คือรัก ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม"

s__12066964

เบลลล์ เลลาณี กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า "ในเรื่องเราแอบชอบพระเอก แต่พระเอกไม่ชอบเรา แม่ก็สอนว่าให้เล่นให้เป็นธรรมชาติ ให้เข้าใจตัวละคร แล้วถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ออกมา ให้สนุกเอนจอยกับการทำงาน ส่วนตัวเราก็ทำการบ้านมาอย่างดีอยู่แล้ว อยากให้รอดูกันนะคะ ไม่อยากจะสปอยส์ตอนนี้ ส่วนเรื่องสมรสเท่าเทียม เบลล์เห็นด้วยนะคะ อยากให้กลุ่มหลากหลายทางเพศ ได้รับการยอมรับทางกฎหมาย อย่างประเทศที่พัฒนาแล้วหลายๆ ประเทศ ก็โอเคกันเกือบหมดแล้วค่ะ"

 

La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย นำโดยทีมดาราดาวรุ่ง เช่น นนท์ นฤดล ,ป๊อป ภัทรพล ,ตั้ง ปฏิภาณ ,ไอซ์ เดชาพัชร ,อาชว์ เตซิต ,บูม ปัณณธร ,บราว สุภัสสรา 

1831d61f-7a70-4d45-9276-327d3

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส