ผู้กองหื่นขืนใจ 2 พี่น้องต่อหน้าเมีย ผู้การยัวะสั่งยึดห้องเชือดไล่ออก (คลิป)

21 ม.ค. 65

กรณี นางสา ยายของผู้เสียหาย ร้องต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. ข่มขืนต่อเนื่องนานนับปี เด็กทนไม่ไหวจึงบอกยาย และขอความเป็นธรรมมายังมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือหลานทั้ง 2 คน และดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดนั้น

391848

วันที่ 21 ม.ค. 65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า ภายหลังการติดตามความคืบหน้า นางปวีณา เปิดเผยว่า หลังจากที่ตัวเองได้รับแจ้งจากยายของผู้เสียหาย จึงได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งเข้าพูดคุยกับระดับผู้บังคับบัญชาสายงานตำรวจ ซึ่งมีการเรียกให้ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สำนักงานยุติธรรมจังหวัด และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด เข้ามาร่วมหารือเกี่ยวกับแนวทางความคืบหน้าในเรื่องนี้ หลังจากทราบว่าตำรวจผู้ถูกกล่าวหามีการประกันตัว และถูกปล่อยตัวชั่วคราว ตนเองจึงได้มีการประสานให้กับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มีการรับตัวยายพร้อมทั้งเด็กผู้เสียหายไปอยู่ในการดูแล เพราะกลัวว่าจะกระทบเรื่องความปลอดภัย

363492

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่สะสมมานานหลายปี ที่เด็กหญิงบีมีการเล่าความจริงให้กับยายฟัง เรื่องราวที่ครอบครัวรับทราบก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมของคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทำต่อเด็ก 2 คน อีกทั้งยังมีการสั่งให้นางสาวแก้ว แฟนสาว อายุ 20 ปีของตำรวจคนดังกล่าวให้ไปชักจุงลูกพี่ลูกน้อง คือ น้องเอ และ น้องบี ไปเจอกับตำรวจคนดังกล่าว และทุกครั้งที่พาไปเจอกัน ก็มักจะถูกบีบบังคับหรือข่มขู่ ให้มีอะไรกับตำรวจ มักจะใช้อาวุธปืนข่ม วางไว้บนหัวนอน เพื่อไม่ให้น้องเอและน้องบีขัดขืน

559198

วันนี้ตนเองเดินทางไปเจอกับยายของเด็ก พร้อมทั้ง น้องเอและน้องบี เจ้าตัวค่อนข้างกังวลใจ รวมทั้งเกิดอาการเป็นหวัด และมีความกลัว ตอนนี้กำลังต่อสู้กับผู้ที่รู้กฎหมาย จึงค่อนข้างกลัวเรื่องอันตรายที่จะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องของการสอบปากคำอมูลความจริงจากปากของน้องเอและน้องบี ต้องรอสภาพจิตใจให้เกิดความพร้อม จะมีการสอบปากคำด้วยสหวิชาชีพอย่างละเอียด

ในการสอบปากคำ เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนได้มีการเรียกให้นางสาวแก้วอายุ 20 ปี แฟนสาวของตำรวจที่ถูกกล่าวหา เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียหาย เบื้องต้นการสอบปากคำเป็นประโยชน์ต่อผู้เสียหาย เพราะมีการยอมรับสารภาพว่าถูกตำรวจคนดังกล่าวบังคับให้พาลูกพี่ลูกน้องมาเจอที่โรงพักจนกระทั่งถูกกระทำ แต่หลังจากที่มีการให้ปากคำแล้วขณะนี้ติดต่อไม่ได้ ขาดการติดต่อกับทางครอบครัว ฉะนั้นมูลนิธิจึงได้มีการประสานให้ยายของเด็ก รวมทั้งคนในครอบครัวเดินทางไปแจ้งความ เพราะมีความกังวลว่านางสาวแก้วจะถูกฝั่งของตำรวจผู้ถูกกล่าวหาพาตัวหายไป มีความกังวลว่าจะมีการบังคับให้มีการให้การบางอย่าง

136729

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง บ้านของน้องเอและบี ผู้เสียหาย บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ เนื่องจากนางสา ยายของเด็ก มีลูก 6 คน แต่บางส่วนก็แยกย้ายไปทำงานอยู่ตามพื้นที่ บ้านหลังดังกล่าวส่วนใหญ่จะมีหลานอาศัยอยู่เท่านั้น

นายวิโรจน์ (นามสมมติ) น้าชายของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองคือคนแรกในครอบครัวที่รู้ความจริงจากปากของน้องบีวัย 12 ขวบ ซึ่งในวันนั้น หลานสาวกลับมาบ้านหลังจากที่ออกไปเที่ยวกับนางสาวแก้ว อายุ 20 ปี และตำรวจผู้ถูกกล่าวหา เมื่อกลับมาถึงบ้านปรากฏว่าเด็กหญิงบี ทะเลาะมีปากเสียงกับนางสาวแก้ว แต่ตนเองไม่รู้สาเหตุว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร หลังจากที่รถเก๋งของตำรวจขับมาส่ง ลงจากรถก็ทะเลาะมีปากเสียง นางสาวแก้วก็เดินเงียบเข้าไปในบ้าน แต่ตัวของน้องบียืนบนพรึมพรำอยู่หน้าบ้าน

ตนเองก็เลยเข้าไปถามน้องบีหลานสาวว่าเกิดอะไรขึ้น น้องบีพูดด้วยอารมณ์โมโหและหลุดปากออกมาว่า "โดนตำรวจข่มขืนทุกครั้งที่ถูกพาออกไปจากบ้าน" ตอนแรกได้ยินก็ถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ตนเองจึงได้ถามย้ำ หลานสาวก็พูดคำเดิมว่า "นายขืมขืนหนู" ด้วยตนเองเป็นผู้ชายจึงไม่กล้าที่จะถามรายละเอียดลึก จึงได้รีบขับรถไปที่ตลาดเพื่อตามให้ยายเด็กมาสอบถามข้อเท็จจริงเอง จนกระทั่งความจริงปรากฏ ยายจึงได้พาไปแจ้งความดำเนินคดี

872086

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ร.ต.อ. กับนางสาวแก้ว หลานสาวของตนเอง ทั้งคู่คบหากันได้ประมาณ 2 ปี ตอนแรกหลานสาวไปรู้จักกับตำรวจคนดังกล่าว เริ่มคบหากันโดยที่ไม่รู้ว่าตำรวจคนนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เมื่อมารู้ภายหลังและหลวมตัว จึงยอมรับสถานะคบหากันต่อเป็นกิ๊ก แต่เวลาที่หลานสาวไปที่โรงพักก็มักจะได้งาน ช่วยกันทำความสะอาด มีเงินเดือนประจำ ทำให้หลานสาวตัดสินใจที่จะอยู่ต่อกับตำรวจ แต่ตนเองก็ไม่คิดว่าในระหว่างความสัมพันธ์ที่มารู้จักและคบหากัน จะเป็นช่วงรอยต่อที่มีการชักชวนให้น้องเอและน้องบี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องล่อลวงให้ไปเจอกับตำรวจด้วย

782246

ทั้งนี้ การจับกุมแม่ของน้องเอกับน้องบีในข้อหายาเสพติด บุคคลที่มีการนำจับก็คือตำรวจคนที่ก่อเหตุ เพราะในตอนนั้นตำรวจเริ่มเข้ามารู้จักกับคนในบ้าน เห็นว่าตัวของแม่เด็กมีประวัติเกี่ยวกับการเสพยาเสพติด อาจมีการชักชวนให้มีการนำยาเสพติดบางส่วนไปจำหน่าย ก่อนที่จะมีการนำทีมเข้ามาจับกุม ข้อหาค้ายาเสพติดจำนวน 74 เม็ด และปัจจุบันก็ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ตนเองมองว่าการที่ตำรวจคนดังกล่าวรู้จักกับคนในครอบครัว ชักชวนให้แม่ของน้องเอและบีมียาเสพติดในการครอบครอง ก็เพราะต้องการที่จะดำเนินคดี แยกให้เด็กไม่มีผู้ปกครอง ตนเองจึงมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการเตรียมการเอาไว้

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองยอมรับว่ารู้สึกโกรธมาก ที่บีบบังคับหรือใช้วิธีการต่าง ๆ ให้หลานสาวชักชวนให้น้องเอและน้องบีไปถูกกระทำอนาจาร ตนอยากให้รับโทษให้ถึงที่สุด เพราะทราบว่าเบื้องต้นมีการแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว แต่ก็ได้รับการประกันตัว ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับคนในครอบครัว ส่วนนางสาวแก้ว หลังจากที่เกิดเรื่องก็ไม่ได้ติดต่อคนทางบ้าน และไม่ได้ย้อนกลับมาหาใคร ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง หากอยากให้ครอบครัวได้รับความเป็นธรรม ก็ควรที่จะเข้าข้างฝั่งของคนเป็นญาติบ้าง อย่ามัวแต่เข้าข้างฝ่ายของคนผิด

329381

นายดาวเรือง (นามสมมติ) อพี่ชายของน้องเอและน้องบี เปิดใจว่า ครั้งแรกที่ตนเองทราบว่านางสาวแก้ว อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันไปคบหากับตำรวจ คิดว่าคงเป็นความชื่นชอบส่วนตัว แต่ช่วงระยะหลังทราบจากชาวบ้านว่าตัวของตำรวจคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่นางสาวแก้วก็ไม่ยอมเลิกรา ยอมที่จะเป็นกิ๊ก ทุกคนในครอบครัวก็ไม่ได้ห้าม

และหลังจากที่แม่โดนตำรวจจับ ตนเองจึงได้เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ต มาดูแลน้องและหางานรับจ้างแถวบ้านทำ มีช่วงหนึ่งนางสาวแก้ว ก็ได้พาตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาที่บ้าน อ้างออกอุบายว่าจะพาน้องสาวของตนเอง 2 คนไปเที่ยวซื้อของ และพาไปกินข้าว ล่าสุดตำรวจและนางสาวแก้วก็ขับรถเก๋งมารับน้องบี อ้างว่าจะไปเที่ยวงานวันเด็ก ซึ่งทุกครั้งที่น้องเอและน้องบีออกไปกับตำรวจ และนางสาวแก้วกลับมาจะมีลักษณะวิ่งเข้าบ้าน ไม่พูดคุยกับใคร แม้แต่เวลากินข้าวก็ไม่พูด หลังจากที่กินเสร็จก็จะต่างคนต่างแยกย้าย

ตนเริ่มสังเกตความผิดปกติ น้องสาว 2 คนอาบน้ำจะชักชวนกันไปพร้อมกัน ประกอบกับช่วงระยะหลังน้องสาว 2 คนก็เริ่มมีเงินใช้ ตนเองก็ถามอีกว่าเอาเงินมาจากไหน น้องไม่ยอมพูด จนกระทั่งมารู้ความจริงภายหลัง ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจและโมโหมาก ไม่คิดว่าตำรวจจะทำเกินกว่ามนุษย์คนดีทำกัน ไม่คิดว่าระดับคนที่มีความรู้มีการศึกษา และเป็นถึงตำรวจจะมาก่อเหตุแบบนี้

ทั้งนี้ หลังจากที่ความจริงปรากฏตนเองก็พยามถามน้องสาวก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่รับตัวไปอยู่ด้วยว่าทำไมถึงไม่กล้าที่จะบอกคนในครอบครัว น้องเอและน้องบีก็พูดตรงกันว่าทุกครั้งมักจะถูกบีบบังคับ มีการถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ มักจะถูกใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งถ้าหากมีใครรู้คลิปก็จะถูกเผยแพร่ อาจจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกโกรธการกระทำของนางสาวแก้วซึ่งเป็นพี่สาว ที่มีการลวงให้น้องสาวของตนเองไปถูกกระทำดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่รู้เจตนาว่าตอนนั้นถูกข่มขู่มาอีกทอดหรือไม่ ฉะนั้นอยากให้กลับมาพูดความจริง ส่วนตำรวจคนดังกล่าวอยากให้ได้รับโทษให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่มีใครรับได้

294783

นางแป๋ม (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ ในฐานะเพื่อนบ้านของน้องผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองรู้มาโดยตลอดว่าตำรวจคนก่อเหตุมีครอบครัวและมีลูกอยู่แล้ว คนส่วนใหญ่ก็รู้จักกับตำรวจคนดังกล่าวเป็นอย่างดี ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมเจ้าชู้แอบมาคบหากับเด็กอายุ 20 ปี ก่อนที่จะมีการบังคับหรือหลอกลวงจนกระทั่งมีการกระทำอนาจารต่อน้องเอและน้องบี พฤติกรรมดังกล่าวตนเองรับไม่ได้

ทุกครั้งที่ตำรวจมาที่บ้านของน้องเอน้องบี มักจะซื้อของกินมา แต่ก็ไม่เคยมานอนค้างคืน แต่ละครั้งก็จะซื้อเบียร์มานั่งดื่มกินที่หน้าบ้าน เปิดเพลงเสียงดัง บางครั้งตี 1-2 ยังไม่ยอมกลับ ลักษณะเหมือนนั่งเฝ้าคนในบ้าน โดยเฉพาะน้องเอและบี เพื่อไม่ให้เด็กแอบบอกความจริงให้คนในบ้านรู้ เป็นการมาเฝ้าแบบนี้เกือบทุกวัน ช่วงระยะหลังชาวบ้านในละแวกนี้รวมถึงบ้านของตนเองก็เริ่มรำคาญ ถึงกับแจ้งผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้ามาสอดส่องดูแล แต่ตำรวจคนดังกล่าวเริ่มไหวตัวทัน พยายามหลบหน้าและขับรถออกไป

ทั้งนี้ ตำรวจคนดังกล่าวก็ไม่ได้ใสสะอาดอย่างที่หลายคนมอง เพราะชาวบ้านในละแวกนี้รู้กันดีว่าตำรวจคนดังกล่าวเป็นชุดสืบสวน และมักจะมีการกระทำบางอย่างที่ชาวบ้านทนไม่ได้ บางครั้งการมาที่บ้านของน้องเอและน้องบี ก็เหมือนเป็นการเอาของมาปล่อย เพราะก่อนหน้านี้แม่ของน้องเอและบีก็เพิ่งถูกเจ้าตัวจากกุมไปไม่นาน วันนี้หลังจากที่เจ้าตัวถูกออกจากราชการก็ถือว่าบอกว่าเป็นเรื่องที่ดี อย่างน้อยก็ไม่ได้เอาความเป็นตำรวจมาหากินกับเรื่องที่ไม่ดีอีก ส่วนเรื่องของการรับโทษที่มีการอนาจารเด็กก็อยากให้รับโทษให้ถึงที่สุด อย่าได้รับการประกันตัว

606828

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านพักราชการ อยู่ด้านหลังโรงพักในจังหวัดตรัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในโรงพักส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ที่บ้านพักราชการ ระดับหัวหน้าสถานีลงไปถึงระดับดาบตำรวจ

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากผู้กำกับโรงพัก บอกว่าหลังจากที่เกิดเหตุผู้การจังหวัดตรังมีการสั่งให้ตำรวจผู้ถูกกล่าวหาออกจากราชการ ในฐานะหัวหน้าสถานีโรงพักจึงได้มีการยึดห้องพักราชการคืนให้กับหลวง จากนั้นก็ได้มีการยึดทรัพย์สินบางส่วนที่เป็นของราชการคืน ทรัพย์สินที่เป็นของส่วนตัวได้ประสานให้ญาติพี่น้องเอาออกไปจากบ้านพักแล้ว มีการนำกุญแจมาปิดล็อกเอาไว้ ปัจจุบันยังไม่มีใครย้ายมาอาศัยอยู่แทน

ซึ่งทีมข่าวตรวจสอบบ้านที่คาดว่าเป็นบ้านที่เกิดเหตุตามคำให้การของเด็ก ปรากฏว่าเป็นบ้านราชการ 2 ชั้น ลักษณะเป็นห้องติดกัน ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องล็อกที่ 3 ไม่มีหมายเลขห้อง ไม่มีชื่อของ ร.ต.อ. ติดอยู่

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่อำเภอห้วยยอด บ้านที่ทราบว่า ร.ต.อ. คยอาศัยอยู่ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่บ้านพักราชการ โดยเป็นบ้านของอดีตภรรยาของตำรวจ นางกัลยา (นามสมมติ) อดีตแม่ยายของตำรวจคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตำรวจคนที่ก่อเหตุกับลูกสาวตน เลิกรากันได้ประมาณ 4 ปี ซึ่งหลังจากที่เลิกกันแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกัน ประกอบกับตำรวจคนดังกล่าวก็ไม่ได้กลับมาที่บ้าน พอรู้ว่ามีการคบหากับนางสาวแก้วอายุ 20 ปี หลังจากที่ไปก่อเหตุอนาจารน้องเอและน้องบี ตัวเองก็ไม่มีความเห็น เพราะไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว ขึ้นอยู่กับการกระทำของเจ้าตัว เพราะถือว่าเป็นเรื่องคนละครอบครัวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส