บุกจับพระจกเป้าสาวไล่ผี “ปลา” ตะเพิดคาสำนัก เถียงลั่นล้วงแล้วผีออกผิดหรือ (คลิป)

21 ม.ค. 65

กรณีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งแลบลิ้น อ้างว่าได้ยินเสียงคนเรียก ญาติ ๆ จึงคาดว่าเป็นต้นตอของอาการผีเข้า จึงส่งเรื่องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน เพราะอยากให้หมอปลาช่วยดูว่ามีวิญญาณเข้ามาสิงร่างจริงหรือไม่

907494

ล่าสุดวันที่ 21 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังอำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น เพื่อพบกับนางสาวพรรณภา แสงแก้ว อายุ 23 ปี หญิงสาวที่ปรากฏในคลิป กล่าวว่า ตนอาศัยอยู่บ้านกับสามีมาได้ 4 ปี ครั้งหนึ่งตนได้ยินเสียงคนเรียกชื่อ ตนจึงขานรับว่า “ใคร ๆ” แล้วเดินตามหา จากนั้นตนก็เริ่มมีอาการแปลก ๆ ได้ยินเสียงกระซิบว่าจะมาอยู่ด้วย พร้อมกับด่าทอตนหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้น ตนก็ยังไม่มั่นใจว่าเป็นเรื่องลี้ลับหรือไม่ ตนจึงเดินทางไปพบจิตแพทย์และรับยาคลายเครียด

250389

"เหมือนหนูมีอาการแปลก ๆ ที่ควบคุมไม่ได้ แลบลิ้น ปลิ้นตา บางทีก็รู้สึกเจ็บหน้าท้อง เหมือนมีคนมาต่อย บางทีเหมือนมีคนเอามีดมาปังกลางอก หรือกรีดตามร่างกาย บางครั้งก็ได้ยินเสียงว่า กูเป็นเจ้าที่ กูจะไล่มึงออกไป" นางสาวพรรณภา

482253

ทั้งนี้ ตนจึงตนเดินทางไปพบกับพระหลายวัด หมอดูหลายแห่ง ร่างทรงหลายที่ โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนครอบครัวของตนเคยนิมนต์พระรูปหนึ่งมาทำพิธีให้ที่บ้าน ซึ่งพระรูปดังกล่าวทำพิธีแปลก ๆ โดยให้ตนเข้าไปในห้อง 2 ต่อ 2 เทแป้งใส่มือแล้วเอามือมาจับตามร่างกายของตน ล้วงตามจุดต่าง ๆ จนตนไม่สะดวกใจบอกให้พระหยุด แต่พระรูปดังกล่าวบอกกับตนว่าผีที่เข้าสิงตน เป็นผีปู่ย่าของสามีที่ไม่ชอบสะใภ้ แต่ตนคิดว่าไม่น่าใช่ เนื่องจากบรรพบุรุษ คงไม่ทำร้ายคนในครอบครัว

709810

นอกจากนี้ ตนยังได้เดินทางไปพบพ่อปู่พญานาค ซึ่งบอกว่ามีสัมภเวสีตายโหงสิงตามติดตัวตน ตนจึงตั้งข้อสังเกตว่า ตนจะมีอาการแปลก ๆ เฉพาะเวลาที่ตนอาศัยอยู่ในบ้าน ซึ่งตนเคยลองย้ายบ้าน ตนกลับหายเป็นปกติ ตนจึงคิดว่าอาจจะมีอะไรผิดแปลกสิงอยู่ภายในบ้านหรือไม่

415446

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าเคยติดยาเสพติด เป็นระยะเวลา 1 ปี และเลิกเสพยาเสพติดไปก่อนหน้าที่จะมีอาการแปลก ๆ ส่วนความเครียดตนยอมรับว่าเคยหึงหวงสามี แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยวข้อง และตนไม่ทราบว่าอาการของตนจะเกี่ยวข้องกับอดีตที่ตนเคยเสพยาเสพติดหรือไม่ ตนจึงอยากให้หมอปลาช่วยฟันธงว่าอาการของตนเกิดจากอะไร

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ปรึกษากับนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ว่าต้องการจะเดินทางไปพบกับพระคำผิน ธัมมธโร อายุ 60 ปี บวชมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2535 ซึ่งเป็นพระที่มาทำพิธีไล่ผีให้กับนางสาวพรรณิภา ทีมข่าวได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองสองห้อง เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่ให้มาเชิญตัวพระคำผิน เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายในข้อหากระทำอนาจาร

700547

โดยระหว่างที่ทีมข่าวและทีมงานหมอปลา กำลังรอกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หมอปลาก็ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับพระคำผิน ซึ่งพระคำผินมีอาการตกใจเล็กน้อยที่ถูกทีมงานหมอปลาบุกเข้าถามคำถาม แต่อย่างไรก็ตามพระคำผิน ยอมรับต่อหน้าทุกคนว่าเป็นผู้ลวงอวัยวะเพศของนางพรรณิภาจริง แต่เพราะต้องการจะไล่ผีให้ออกจากทวารตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งเคยทำให้สีกาและโยมผู้ชายมาแล้วหลายราย ตามคำขอร้องของญาติโยม ไม่เคยทำโดยพลการ โดยฝึกวิชาเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ

261661

ทีมข่าวได้สอบถามว่า "นี่คือการอวดอุตริหรือไม่ เพราะมีการอ้างว่ามีวิชาต่าง ๆ" แต่พระคำผินก็อ้ำอึ้ง จากนั้นหมอปลาได้พยามพูดคุยกับพระคำผินว่า สิ่งที่พระคำผินทำไม่ถูกต้อง และผิดหลักศาสนาพุทธ แต่พระคำผิน ก็ยังคงโต้เถียงว่า สามารถทำได้ เพราะช่วยเหลือญาติโยม จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างดุเดือด

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองสองห้อง จำนวน 2 นาย เดินทางมาถึง พร้อมกับชาวบ้านที่เริ่มทะยอยมายืนมุงดูการโต้เถียงระหว่างหมอปลากับพระคำผิน โดยสายตรวจสภ.หนองสองห้อง ได้ขอดูใบสุทธิบัตรของพระคำผิน จากนั้นได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ซึ่งพระคำผินแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าย้ายมาอาศัยอยู่ในเพิงพักแห่งนี้ได้ประมาณ 5 ปีแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้นิมนต์พระคำผินไปพูดคุยกันต่อที่โรงพัก พร้อมเชิญนางสาวพรรรณิภา ซึ่งถือว่าเป็นผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์

541821

จากนั้นหมอปลา ก็ได้เดินทางมาพบนางสาวพรรณิภา แสงแก้ว อายุ 23 ปี ซึ่งทันทีที่หมอปลาเดินทางมาถึง เจ้าตัวก็ได้กรีดออกมา 1 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวแจ้งว่าจู่ ๆ ก็อยากกรี๊ดออกมาแบบไม่รู้สาเหตุ หมอปลาได้เข้าไปพูดคุยสอบถามอาการและที่มาที่ไปของอาการจากนางสาวพรรณิภา และนายทรงศักดิ์ สามี จากนั้นหมอปลาก็ได้ใช้มือจับบริเวณศีรษะและต้นคอของนางสาวพรรณิภา แต่ก็ไม่สามารถสัมผัสสิ่งผิดปกติ

ทั้งนี้ ขณะที่หมอปลากำลังดูอาการของนางสาวพรรณิภา เจ้าตัวก็ได้แลบลิ้นแล้วหันไปกระโจนใส่หมอปลา สร้างความตกใจให้ทุกคนที่มุงดูเหตุการณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งนายทรงศักดิ์ สามี ก็ได้เข้ามาช่วยจับภรรยา จนสงบสติอารมณ์ลง

183252

อย่างไรก็ตาม หมอปลาไม่ได้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ฟันธงว่าอาการดังกล่าวเป็นฤทธิ์ยาเสพติดที่หลงเหลืออยู่ ซึ่งที่นางสาวพรรณิภา ผูกโยงอาการของตัวเองกับผี เนื่องจากนางสาวพรรณิภา มีความเชื่อเรื่องดังกล่าวเป็นทุนเดิม ซึ่งเมื่อพระหรือหมอดูมาตอกย้ำความเชื่อก็ยิ่งทำให้นางพรรณิภาหลงทาง ทำให้เสียค่าครูเป็นจำนวนมาก จึงขอให้นางสาวพรรณิภา ตกลงกับสามีว่าจะเดินทางไปรับการรักษาที่บ้านของตนหรือไม่ คาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 3 สัปดาห์ อาการจะหายขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส