เปิดนาทีเก๋งพันเอกแซงรถทัวร์ไม่พ้น ไถลจมน้ำดับคู่เมีย พี่ไม่ติดใจเผยขับรับลูกกทม. (คลิป)

21 ม.ค. 65

กรณีอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน กต 8785 ลพบุรี ตกลงไปในคลองชลประทาน บริเวณระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 91-92 ถนนสายลพบุรี-บ้านแพรก หมู่ที่ 2 ต.โก่งธนู อ.เมืองลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 2 คน ทราบชื่อ พันเอก (พิเศษ) ภาคภูมิ อ่อนนุช อายุ 61 ปี และนางนุชญา อ่อนนุช อายุ 54 ปี

103102397112

ล่าสุดวันที่ 21 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำ วัดตะโก ต.โก่งธนู อ.เมืองลพบุรี ยังพบรอยล้อรถพุ่งลงคลองส่งน้ำเป็นทางยาว

;0ixbf_1

ทีมข่าวตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบว่ากล้องวงจรปิด 1 ตัว สามารถจับภาพตอนเกิดเหตุได้ในเวลา 07.40 น. มีรถสิบล้อขับมา 1 คัน จากนั้นมีรถทัวร์รับส่งพนักงานขับแซงรถสิบล้อ ด้านหลังก็เป็นรถทัวร์รับส่งพนักงาน จากนั้นรถปาเจโร่พยายามขับแซงรถทัวร์รับส่งพนักงาน แต่เมื่อแซงพ้นแล้วกลับเสียหลัก ตัวรถสะบัดตัดหน้ารถทัวร์รับส่งพนักงาน พุ่งตกลงไปในคลอง

392769

ทีมข่าวยังได้สอบถามนางอุไรรัตน์ วัฒนแสง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า บ้านของตนอยู่ตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ และเปิดเป็นร้านขายของชำ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 07.00 น. เป็นช่วงฝนตกปรอย ๆ ตอนนั้นตนนั่งอยู่ที่หน้าบ้านเห็นว่ารถปาเจโร่สีดำขับมาด้วยความเร็ว พยายามจะขึ้นแซงรถคันข้างหน้า ซึ่งเป็นรถบัสรับส่งพนักงาน

cg_10

เมื่อแซงขึ้นไปจะพ้นแล้ว เหมือนคนขับรถปาเจโร่เหยียบเบรก แล้วรถก็สะบัดลอยหงายท้องตกลงไปในคลอง ตอนนั้นตนก็ตกใจมาก ๆ ชาวบ้านเห็นกันหลายคน ก่อนจะรีบมาช่วยกันทุบกระจกรถพาคนในรถออกมา แต่ก็ช่วยไม่ทันสุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่ โดยผู้ชายอยู่ในสภาพตะเกียกตะกายออกจากรถ แต่ผู้หญิงปากเขียวซีดคาดว่าขาดใจตายตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุแล้ว 

376012

นายณัฐดนัย สง่าศรี พี่ชายของนางนุชญา เดินทางมาดูจุดที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนทราบข่าวเมื่อเช้านี้ จึงรีบเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพราะอยากมาดูจุดเกิดเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตนเพิ่งได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับน้องสาวเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.65) ว่าจะรีบเดินทางไปรับลูกสาวที่กรุงเทพฯ กลับมายังที่จังหวัดลพบุรี

381478

"จากการติดตามข่าวเห็นบอกว่า ผู้ตายขับรถขึ้นแซงขึ้นไป แต่เจอรถสวนมาจึงเหยียบเบรก แล้วรถพลิกคว่ำตกคลอง ผมจึงอยากมาดูให้ทราบสาเหตุ แต่เมื่อผมเห็นคลิปวงจรปิดก็ไม่ติดใจเอาความอะไร ดูจากภาพแล้วรถเสียหลักพุ่งตกคลองเองจริง ๆ ดูแล้วคาดว่าถนนลื่น ประกอบกับข้างคลองไม่ได้มีเสาปิดกั้น ก็อยากฝากเรื่องนี้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลด้วยครับ" นายณัฐดนัย กล่าว 

804543

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นเรื่องของอุบัติเหตุและความประมาท เรื่องนี้ก็ไม่สามารถโทษคนอื่นได้ โดยในวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.65) หลังจากที่ตนไปรับศพแล้วก็จะมาทำพิธีเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตทั้ง  2 คนที่จุดเกิดเหตุด้วย ก่อนจะเดินทางไปจัดพิธีศพที่บ้านในอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส