นาทีชีวิต! ผู้ใหญ่รถชนดับขณะไลฟ์สด ลูกร่ำไห้กอดศพพ่อ โชเฟอร์ขอโทษรับมองไม่เห็น (คลิป)

21 ม.ค. 65

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.65 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกคลอง และมีอุบัติซ้ำซ้อนจากรถกระบะอีกคันเสียหลักพุ่งชนคนที่ยืนดูเหตุการณ์ริมถนนจนเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าปั๊มปตท.บ้านเหล่านาดี ถนนอุดรธานี–หนองบัวลำภู ต.นาดีขา เข้าตัวเมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม

230001803079

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถกระบะสีดำ ทะเบียน บห 5545 อุดรธานี ตกลงไปในคลอง มีน้ำขังประมาณ 50 ซม. สภาพตะแคง ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะสีดำ ทะเบียน ฒฌ 6054 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคลอง

209967

ทั้งนี้ ใกล้กันศพนายอัครชัย ขันดา อายุ 55 ปี ชาวหมู่ที่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านใหม่ศรีวิไล เสียชีวิตนอนอยู่ในคลอง สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมา พบมีเงินสดในกระเป๋ากางเกง 97,354 บาท จากการชันสูตรศพพบว่าแขน ขา คอ และกรามหัก ญาติพี่น้องที่เดินทางมาดูต่างร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ

526779

นายกิตติ ลาดบุญเรือง อายุ 26 ปี ชาวหมู่ 6 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี คนขับรถกระบะที่ประสบอุบัติเหตุคันแรก เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นพนักงานขายอะไหล่รถยนต์ ขับรถออกจากบ้านมากับภรรยา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานี แต่มีฝนตกพรำ ๆ ตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักหมุน ทำให้ตกถนนพลิกตะแคงในคลองจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พลเมืองดีมาช่วยออกจากรถ ตนเห็นผู้ตายจอดรถจักรยานยนต์ริมทาง แล้วเดินข้ามมายืนถ่ายรูปอยู่ริมถนน จากนั้นก็มีรถกระบะอีกคันสีดำ ขับเข้าตัวเมืองเสียหลักเหมือนรถตน แต่พุ่งชนผู้ตายอย่างจัง จนกระเด็นตกลงไปในคลองเสียชีวิต

515216

นายจิรวงค์ นามวงษ์ อายุ 38 ปี ชาวหมู่ที่ 8 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี คนขับรถกระบะที่ประสบอุบัติเหตุอีกคัน กล่าวว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียน แต่มีฝนตกตลอดทาง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นเสียหลักหมุนทำให้ควบคุมรถไม่ได้ พุ่งชนคนที่ยืนอยู่ริมถนน โดยตนมองไม่เห็น แต่พอออกจากรถถึงรู้ว่าชนคนเสียชีวิต ตนอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และตนไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น ทั้งนี้ เป็นอุบัติเหตุเพราะถนนลื่น

800235660216

ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นผู้ใหญ่บ้าน เช้าวันนี้มีลูกบ้านเสียชีวิต ได้ประกาศเสียงตามสาย เก็บเงินฌาปนกิจจากลูกบ้าน เสร็จแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในตัวเมือง เพื่อซื้อเนื้อวัวสดที่ตลาด และกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน และมาพบอุบัติเหตุจึงจอดรถลงไปไลฟ์สด ได้ไม่นานประมาณ 16 วินาที ก็โดนรถกระบะเสียหลัก พุ่งมาชนจนเสียชีวิต จึงได้แจ้งข้อหานายจิรวงค์ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส