เจอลูกค้าทวงเงินกลางไลฟ์ พิมรี่พาย ของขึ้น เปิดเครื่องด่าไฟแลบ แทบไม่หายใจ

20 ม.ค. 65

พิมรี่พาย คัมแบ็กไลฟ์ขายของ เจอลูกค้าทวงเงิน ตอกกลับไฟแลบ!

พิมรี่พาย กลับมาไลฟ์ขายของอีกครั้งหลังมรสุมกล่องสุ่ม-คลินิกความงาม โดยเจ้าตัวยกเครื่องระบบการจัดการต่างๆ ใหม่ทั้งหมด โดยมีคอลเซ็นเตอร์ให้บริการ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้า

ล่าสุด (20 ม.ค. 65) พิมรี่พาย ไลฟ์ขายของด้วยลีลาสนุกสนานเช่นเคย ในช่วงหนึ่งได้มีคอมเมนต์พิมพ์เข้ามากลางไฟล์ว่า "คืนเงินด้วย" ซึ่งทำเอา พิมรี่พาย ถึงยัวะ ฉะไม่มีมารยาท ช่องทางให้ติดต่อก็มี มาทวงแบบนี้เหมือนต้องการประจาน

"โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ มีพนักงานให้บริการอยู่ค่ะ หน้ากูเหมือนมิจฉาชีพเหรอ ทวงแบบนี้เสียมารยาท เขามีพนักงานให้บริการคอลเซ็นเตอร์ อยากได้อะไรโทร. ไปเอาเลย ทวงแบบนี้เสียมารยาท กะจะประจานล่ะสิ อายมั้ยล่ะตัวเองน่ะอายมั้ย ช่องทางเขามีอยู่ ทำแบบนี้เหมือนไม่รู้จักกาลเทศะ

อันนี้เราสนิทกันเลยพูด ถ้าไม่สนิทกันกูด่าอี_แล้ว แต่กูไม่กล้าพูดไงเห็นเป็นเพื่อนกัน เออ คืนตังค์ด้วย กูไม่ได้ยืมมึงมา มึงอะแหละซื้อโปรโมชั่นกู แล้วที่นี้มันเกิดเรื่องเกิดราว มึงต้องเข้าใจด้วย มึงยกเลิกกูก็ให้มึงยก ใครอยากซื้อกูขาย ใครไม่อยากซื้อกูคืนอยู่แล้ว สันดานอีพิมรี่พาย ถ้าจะด่ากูขนาดนั้นกูไม่เอาตังมึงก็ได้

กูรวยกับตังคนอื่นอยู่แล้ว ตังค์เพื่อนอยู่แล้ว กูไม่รวยก็ได้ แต่ถ้ามึงจะชี้หน้าด่ากูขนาดนี้ มึงเอาตังค์คืนไป กูไม่บริการมึงก็ได้แฟร์ ๆ ได้ตังค์คืนไม่ต้องรับบริการจบ มึงไม่พอใจมึงอยากยกเลิก กูก็คืนตังค์มึงเต็ม แต่ถ้ามึงจะมาทวงขนาดนี้เนี่ย ถือว่ามึงไม่รู้กาลเทศะ ก็สมควรให้กูยืนด่าอยู่ 2 นาที"

คลิกดูไลฟ์ https://fb.watch/aFozxT_9f_/

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส