เอาคืนสาสม! แพะคดีฉกเพชรฟ้องคุณนายกำมะลอชี้ตัวมั่วนับล้าน แลกอนาคตพัง (คลิป)

20 ม.ค. 65

สืบเนื่องจากกรณีที่ทางศาลอาญาธนบุรี สั่งจำคุก 3 ปี ไม่รอลงอาญา น.ส.บุญญรัตน์ รัศมีสุขานนท์ หรือ เจ๊มุ้ย ผู้ประกอบการธุรกิจค้าเพชร ฐานให้การเท็จ

579288

กรณีนายพิสิษฐ์ สุวรรณพิมพ์ พ่อค้าไก่ย่างเมืองนครพนม ตกเป็นเเพะคดีฉกเพชร มูลค่า 15.8 ล้านบาท โดยเจ้าตัวติดคุกฟรี 7 เดือน 10 วันนั้น

812684

ล่าสุด วันที่ 20 ม.ค. 65 นายพิสิษฐ์ สุวรรณพิมพ์ ผู้เสียหาย กับภรรยา มาหาน้องสาวที่ จ.สระบุรี ก่อนจะเดินทางกลับไปบ้านที่ จ.นครพนม เปิดใจกับทีมข่าววส่า ความรู้สึกขณะที่อยู่ในเรือนจำ ในฐานะคนที่ไม่ได้ทำผิด แต่กลับต้องมาถูกคุมขัง ค่อยข้างอึดอัด และทรมาน ทั้งที่ในใจมีแต่คำถามว่าทำไมเขาถึงต้องมาจับตน โดยที่ทางภรรยาของตนเป็นคนเดินเรื่องช่วยอยู่ด้านนอก

109114

หลังจากที่ออกมา กระทรวงยุติธรรม เข้ามาเยียวยาจำนวนเงิน 100,000 บาท ด้านทางเรือนจำเองก็มอบรถเพื่อให้ตนนำไปขายกาแฟ แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดร้านได้ เพราะต้องมาดำเนินการเรื่องคดี หนำซ้ำตอนนี้มีภาระหนี้สิน เนื่องจากภรรยาไปกู้หนี้ยืมสินมาช่วยคดีในช่วงที่มีการต่อสู้คดี ประมาณเกือบ 600,000 บาท พยายามจะหาเงินไปใช้หนี้แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้ เพราะต้องมาสู้คดีต่ออีก

255809

เมื่อศาลยกฟ้อง ส่วนตัวมันอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก รู้สึกแค่ว่าดีใจ หลังจากที่ได้ฟ้องกลับคู่กรณี และทางคู่กรณีเองได้มีการขออุทธรณ์ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกังวล เพราะตนคิดว่าตนไม่ผิด และอยากจะถามอีกฝั่งว่า "มาใส่ร้ายกล่าวหาเพื่ออะไร ทำไปเพราะอะไร มาถึงขั้นนี้ แค่ศาลมีคำสั่งจำคุกอีกฝ่าย ตนก็รู้สึกดีใจแล้ว"

526108

"เขาทำชีวิตตนพังทลาย จากที่เคยตนอยู่กันพร้อมหน้ากับครอบครัว สุดท้ายต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ หนำซ้ำยังทำให้ตนเป็นหนี้เป็นสิน รถยนต์ก็ต้องขาย ส่วนตัวต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อมาชดใช้หนี้สินระหว่างสู้คดี ในเมื่ออีกฝ่ายฟ้องมา 15 ล้านบาท ตนก็ขอฟ้องกลับจำนวน 15 ล้านบาทเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส