ปังรับต้นปี  นุ่น นนท์ธิญา เพลง “ขอคนพร้อมฮัก” กระแสแรงยอดวิวทะลุล้าน!

20 ม.ค. 65

เปิดตัวโชว์ความปังรับต้นปีไปกับเพลงสุดแซ่บ ของศิลปินน้องใหม่ลูกทุ่งอินดี้ สาว นุ่น นนท์ธิญา ค่ายแปดแสนซาวด์ กับบทเพลง “ขอคนพร้อมฮัก” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่ได้นักแต่งเพลงฝีมือดี เจี๊ยบ-นิสา มาจรดปากกาเขียนเพลงนี้ให้ ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปไม่ถึงเดือน เพลงฮอตฮิตโดนใจสายซิ่ง บวกกับลุคส์สุดเซ็กซี่ของสาวนุ่นที่ทำให้กระแสเพลงนี้มาแรงสุดๆ ส่งยอดวิวในยูทูปทะลุ 1 ล้านวิว!

s__6144204

ทำเอาสาวนุ่นถึงกับออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ยิ่งได้เห็น คอมเม้นท์ของแฟนๆ ที่ชมกันเป็นแถวว่า เพลงสนุก เพราะติดหู แถมยังออกปากชมความสวยแซ่บไฟลุกของนุ่นกันอีกด้วย ได้รับฟีดแบคจัดเต็มขนาดนี้ สาวนุ่นเลยฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนๆ ด้วยว่า “เพลงขอคนพร้อมฮัก เดินทางมาถึง 1 ล้านวิวแล้ว นุ่นดีใจมากๆ เลย ซิงเกิ้ลแรกมาถึงล้านวิวได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้น ภูมิใจมากค่ะ นุ่นอยากขอบคุณผู้บริหารค่ายแปดแสนซาวด์ ทีมงานทุกคนและพี่ๆ ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เข้ามาฟังเพลงของนุ่น ขอบคุณสำหรับคำติชม และกำลังใจที่มีให้นุ่นค่ะ”

s__6144208
งานนี้ใครยังไม่ได้ชมความแซ่บในเพลง “ขอคนพร้อมฮัก” จากสาวนุ่น-นนท์ธิญา ค่ายแปดแสนซาวด์ ตามฟังพร้อมกดไลค์กดแชร์กันได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/7lgAeGSYHv8 และ แปดแสนซาวด์ Official

s__6144210

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส