หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ควักลูกโม่ .38 ยิงเจ็บสาหัส น้องสาวรับเคราะห์ด้วย เสียชีวิต

20 ม.ค. 65

หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ควักลูกโม่ .38 ยิงเจ็บสาหัส น้องสาวผู้ตายโดนด้วย เสียชีวิต ล่าสุด มอบตัวแล้ว ปฏิเสธทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านเลขที่ 128/8 ห้องที่ 9 ซอยมิตรแท้ 3 หมู่ 3 ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุลักษณะเป็นห้องเช่าพบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือ นางสาวปรางค์อิสรา ธีรวิกรมมนูญ อายุ 33 ปี มีแผลถูกยิงที่คอด้านหน้าทะลุท้ายทอยด้านหลัง และมีผู้เสียชีวิต1ราย ทราบชื่อคือ นางสาวฉัตรสุดา มีประโคน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของนางสาวปรางค์อิสรามีบาดแผลถูกยิงที่คอด้านหลังท้ายทอยและมือขวาส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายศิวกรเฉลิมแสนยากร อายุ 29 ปี

จากการสอบสวนทราบว่านายศิวกรผู้ก่อเหตุได้ตามมาง้อขอคืนดีนางสาวปรางค์อิสราซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของนายศิวกรที่ห้องพักดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุภายในห้องมี นางสาวฉัตรสุดาน้องสาวของนางสาวปรางค์อิสราอยู่ด้วยกันโดยขณะพูดคุยนายศิวกรได้มีปากเสียงกับนางสาวปรางค์อิสราอย่างรุนแรง ก่อนที่นายศิวกรจะใช้อาวุธปืนยิงทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (20 มกราคม 2565) เวลา 11.00 น. นายศิวกร เฉลิมแสนยากร คนร้ายที่ก่อเหตุได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยได้ติดต่อผ่านแม่ของนายศิวกรและเพื่อนที่เป็นตำรวจ ซึ่งต่อมาชุดสืบสวนพร้อมแม่ของนายศิวกรได้เดินทางไปรับตัวนายศิวกรที่บริเวณริมลำน้ำมูล เขตพื้นที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมาพร้อมรถยนต์พาหนะที่ใช้หลบหนี อาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด.38 ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอกและเครื่องกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง โดยเมื่อไปถึงนายศิวกรได้ก้มลงกราบเท้าผู้เป็นแม่และยินยอมมอบตัวแต่โดยดี ก่อนที่ชุดสืบสวนจะควบคุมตัวนายศิวกรไปสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา

1642676936278

จากการสอบสวนนายศิวกรผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสและน้องสาวของอดีตแฟนเสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปหาอดีตแฟนสาวที่ห้องพักเพื่อพูดคุยขอคืนดีแต่ระหว่างที่พูดคุยกันไม่สามารถตกลงกันได้และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงด้วยความโมโหจึงใช้อาวุธปืนที่พกมายิงใส่อดีตแฟนและน้องสาวจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทั้งนี้นายศิวกรผู้ต้องหาได้ขอใช้สิทธิ์ไม่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส