SMY ชวนยกระดับสู่ Professional Audio สัมผัส 'Audioversity' ประสบการณ์เสียงเหนือระดับ เพื่อผู้ใช้งานระบบเสียงทุกระดับแบบครบวงจร

20 ม.ค. 65

บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด บริษัทร่วมทุนกลุ่มสยามกลการผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องดนตรี และเครื่องเสียงรวมทั้งบริหารโรงเรียนดนตรียามาฮ่ในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ Yamaha เดินหน้าสานต่อความตั้งใจในการมีส่วนร่วมพัฒนาการศึกษาและเทคโนโลยีเครื่องเสียงในประเทศไทย

119940

ชวนผู้สนใจ 'เปิดประสบการณ์เหนือระดับ' เพลิดเพลินไปกับนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์รูปแบบใหม่ ที่ 'Audioversity' by Yamaha Pro Audio ศูนย์การเรียนรู้ฝึกอบรมการศึกษาด้านผลิตภัณฑ์และระบบเสียง ยกระดับอีกขั้นของ Professional Audioดร. พีรวัฒน์ ชเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด เปิดเผยว่า 'บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด ในฐานะที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดนตรี-เครื่องเสียงคุณภาพระดับโลก เราไม่เพียงแต่มุ่งเน้นธุรกิจเพียงอย่างเดียว เรามองเรื่องการศึกษาเทคโนโลยีเครื่องเสียงเป็นหัวใจสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้า 'Audioversity'
ศูนย์การเรียนรู้ฝึกอบรมการศึกษาด้านผลิตภัณฑ์และระบบเสียงจึงเริ่มต้นขึ้นในปี 2013

 


ซึ่งถืเป็นก้าวสำคัญในการมีส่วนร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องเสียงในระบบการศึกษาไทย ของ สยามดนตรียามาฮ่าด้วยการเทรนนิ่งให้ความรู้สินค้ากลุ่มคอนโซลมิกเซอร์แก่กลุ่ม Pro Audioเป็นหลัก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังได้รับใบรับรอง หรือ Certificate จาก Yamaha ก่อนมีการปรับปรุงหลักสูตร และเทคโนโลยีระบบเสียงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดรับกับเทคโนโลยีระบบเครื่องเสียงและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

 


โดยล่าสุด 'Audioversity' ได้มีการการพลิกโฉมอีกครั้งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Audio Solution Provider (ผู้เชี่ยวชาญระบบเสียง)" ด้วยการออกแบบดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในห้องเรียนให้มีทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์การเรียนการสอนกลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายทั้งผู้ใช้อุปกรณ์ออดิโอ และเครือข่ายการสื่อสารผลิตภัณฑ์านเสียงระดับมืออาชีพรองรับเครือข่ายเสียงดิจิตอลและติดตั้งเชิงพาณิชย์ไปจนถึงการแสดง-ถ่ายทอดสด การใช้งานด้านการผลิตสื่อบนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงระดับไฮเอนด์รูปแบบใหม่ จาก Yamaha Pro Audio อาทิระบบเทคโนโลยี ADECIA

 


ซึ่งเป็นระบบการประชุมทางไกลที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทางรองรับการเชื่อมกับอุปกรณ์ทั้งแบบใช้สายและไร้สาย , ระบบCommercial Installed Sound (CIS) โดยมีโปรเซสเซอร์ เพาเวอร์แอมป์
และลำโพง ทำงานร่วมกันในแบบเครือข่าย เพื่อเน้นความสะดวกสบายติดตั้งง่ายในพื้นที่ธุรกิจ และระบบเน็ตเวิร์คเสียง Danteที่ใช้ในเชื่อมต่อการควบคุมการทำงาน และสัญญาณเสียงทั้งระบบ

 

734814
ซึ่งเป็นระบบเน็ตเวิร์คเสียงที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันอีกหนึ่งพื้นที่ไฮไลท์ในห้อง Audioversity ที่พลาดไม่ได้ คือ 'Gaming and Streaming Audio Solution' Zone ที่เปิดโอกาสให้กลุ่มที่ต้องการพัฒนาตนเอง และเรียนรู้ด้าน Streaming
Audioจากความนิยมในปัจจุบันได้ทดลองสัมผัสเพลิดเพลินไปกับสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีเสียงของ Yamaha และ Steinberg ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวหรือซอฟท์แวร์ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

 

บนเทคโนโลยี Immersive Sound ซึ่งสร้างมิติเสียงแบบโอบล้อมผู้ฟังรองรับการผลิตรายการออนไลน์ที่มีความหลากหลายของเนื้อหา เช่น การผลิตงานดนตรีและเสียงประกอบสำหรับเกมและภาพยนตร์การสร้างสี่อการสอนในแบบวิถีใหม่ร่วมกับการเชื่อมต่อเข้าสู่สังคมโลกออนไลน์อย่างไหลลื่นกลมกลืนอีกด้วย

 

ดร.พีรวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม นอกเหนือจากการออกแบบวางระบบเสียงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในAudioversity แล้วเรายังมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับระบบเสียงแบบครบวงจร ร่วมกับโปรแกรมการฝึกอบรมด้วยเนื้อหาที่มีความเข้มข้นเพื่อให้ผู้ใช้งานระบบเสียงได้สัมผัมประสบการณ์การเรียนเหนือระดับและเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี ของ Yamaha Pro Audio เพื่อให้สามารถนำไปต่อยอดการใช้งานได้จริงอย่างมีออาชีพ ตั้งแต่การเรียนรู้ระบบพื้นฐานเบื้องต้น การออกแบบวางระบบเสียงไปจนถึงเน็ทเวิร์คที่ซับซ้อนรวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ในทุกระดับการใช้งาน


ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถเข้าศึกษาเรียนรู้สัมผัสประสบการณ์จริงด้วยตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลาในรูปแบบ Real-time Communication หรือสามารถเข้าศึกษาหลักสูตรที่มีบน โซเชียลแพลตฟอร์มของเราได้ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามานั่งอบรมเอง

zonestreaming

ซึ่งเป็นการรองรับการอบรมสัมมนาในยุค Social Distancing ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสัมผัสกับประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่าอีกขั้น ได้แล้ววันนี้ที่ Audioversity ชั้น 3 อาคารสยามกลการ ถนนพระราม 1 BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Yamaha Pro Audio Thailand Tel: 0-2215-2626-39
Email: prapich.c@yamaha.co.th

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม