ตี๋ วิวิศน์ โพสต์ขอโทษอดีตแฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา หลังทำให้คนเข้าใจผิด ปมฝ่ายหญิงเปิดตัวหวานใจคนใหม่

20 ม.ค. 65

สำหรับ ตี๋ วิวิศน์ และอดีตแฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา ถือว่าเป็นคู่รักที่หลายๆคนลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดี แต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ปิดฉากสัมพันธ์รักลงอย่างเงียบๆ หลังจากนั้นอดีตแฟนสาวอย่าง ปาล์ม เอมมิกา ก็ได้เปิดตัวหวานใจหนุ่มคนใหม่ หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี

s__98386019

ต่อมาด้าน ตี๋ วิวิศน์ ก็ได้โพสต์คลิปร้องเพลงพร้อมกับข้อความเศร้าว่า “ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน บางทีสิ่งที่คิดว่าจะอยู่กับเราตลอดไป ก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง

 

ไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอดไป วันนึงเราก็ต้องมีวันจากลา อาจจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถึงจะรักและผูกพันแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องตายจากกันไป ขอแค่ใช้ช่วงเวลามียังมีกันอยู่ให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

 

ยอมอ่อนแอบ้าง ยอมลดทิฐิลงมาบ้าง หลายอย่างเราใช้เหตุและผลในการตัดสินใจ แต่ในบางเรื่อง โดยเฉพาะ ‘ความรัก’ อาจจะต้องใช้ ‘อารมณ์ความรู้สึก’ อยู่เหนือเหตุผลบ้าง

 

บอกคนอื่นมาตลอดว่า ชีวิตต้องเดินต่อไป ทำตัวเองให้ดี ตอนนี้ต้องมาใช้กับตัวเอง (เร็วกว่าที่คาดคิดไว้เยอะ🥲 ) บางอย่างมันเกิดขึ้นโดยตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ต้องยอมรับมันให้ได้ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด (ถึงจะต้องใช้เวลาไม่รู้นานแค่ไหน)

 

ทุกอย่างมันมีเหตุและผลของมัน เข้าใจ แค่ช่วงแรกๆมันทำใจยากหน่อย(เพราะเราก็เข้าใจไปว่าอยู่ในช่วงต่างฝ่ายต่างปรับตัว) ไม่มีใครถูกใครผิดทั้งหมด ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง หลังจากนี้ก็คงต้องกลับมามองตัวเอง พัฒนาตัวเองขึ้นอีก และสัญญากับตัวเองว่า ในอนาคต ถ้าเรารักใครซักคนแล้ว จงดูแลเค้าให้ดีที่สุด ทุกๆวัน จะได้ไม่มาเสียใจภายหลัง I’ll come back stronger than ever”

s__98386021

ต่อมาเช้าวันนี้ ตี๋ วิวิศน์ ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งพร้อมขอโทษอดีตแฟนสาวหลังทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าฝ่ายหญิงนอกใจ โดยระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจงครับ!!เนื่องจากที่ผมได้โพสต์คลิปและข้อความก่อนหน้าไป มีหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าน้องปาล์มนอกใจผมไปมีคนอื่น ความจริงผมไม่ได้มีเจตนาหมายความแบบนั้นครับผมจึงอยากขี้แจงดังนี้ครับผมกับน้องปาล์ม จริงๆเรา2คน เลือกที่จะแยกจากกันกันตั้งแต่ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ที่ผ่านมา เราไม่ได้ลงแจ้งบอกใคร เรื่องความสัมพันธ์ของเรา2คน

 

ซึ่งบางคนอาจรู้ บางคนอาจไม่รู้แต่มาวันนี้ วันที่น้องปาล์มเปิดตัวคบคนใหม่ คนเลยคิดว่าน้องเป็นฝ่ายผิด นอกใจผมไปคบกับคนใหม่ ขอแจ้งว่าน้องไม่ผิดครับเพราะเรา2คนตัดสินใจที่จะแยกกันแล้วก็เลยอยากให้เข้าใจตรงนี้แต่ที่ผม โพสต์เสียใจ เพราะผมอาจยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะผมตั้งตัวไม่ทัน และไม่คิดว่าน้องจะมีคนคุยแล้ว เพราะคิดเองว่าวันนึงเราจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในอนาคต เลยยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา

 


ผมต้องขอโทษปาล์ม และทุกคน ที่ทำให้เข้าใจผิด หรือที่พี่ๆนักข่าวที่เขียนข่าวก็อยากมาขี้แจงตรงนี้ครับ น้องปาล์มเค้าเป็นคนดีครับ เค้าดีกับผมมาตลอดจริงๆเพียงแต่ในเวลาที่เราคบกันผมรักษาตรงนั้นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น เลยรู้สึกเสียใจ
ครับ” พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า “ขอโทษน้องปาล์มและทุกคนที่ทำให้เข้าใจน้องปาล์มผิดครับ 🙏🙏🙏”

s__98386022

s__98386023

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส