เปิดตัว ยอร์ช ยงศิลป์ เมมเบอร์ลับ Trainee A เด็กฝึกเคป็อบ วงรุ่นน้อง BTS

20 ม.ค. 65

จากลูกแม่ลำยองสู่ไอดอลเกาหลี! เปิดตัว ยอร์ช ยงศิลป์ เป็นเมมเบอร์ลับ Trainee A กลุ่มเด็กฝึกเตรียมเดบิวท์เป็นไอดอลเคป็อป ค่าย BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดวง BTS

วันที่ 20 ม.ค.65 ผู้ใช้เว็บไซต์ทวิตเตอร์ติดแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ จนติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย หลังมีการยืนยันว่า "ยอร์ช" ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นักแสดงหนุ่มชาวไทยวัย 19 ปี ที่คนไทยรู้จักดีในบทบาท วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง จากละครดังทองเนื้อเก้า เป็น 1 ในเมมเบอร์ของ Trainee A กลุ่มเด็กฝึกเตรียมเดบิวท์ของค่าย BIGHIT MUSIC ค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่ต้นสังกัดของบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก BTS

เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ยอร์ช ปรากฏตัวในคลิปวันเกิดของอูชาน 1 ในสมาชิก Trainee A  ที่มีการยืนยันก่อนหน้านี้ โดยอูชานได้โพสต์ภาพขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดและขอบคุณสมาชิกวงที่ได้จัดปาร์ตี้ให้ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ยอร์ช โผล่มาด้วย ระบุ

"ขอบคุณทุกคนที่ฉลองวันเกิดของผม การได้รับความรักมากมายในวันเกิดอายุ 18 ปีทำให้ผมจะไม่ลืมวันนี้เลย ผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าวันนี้เป็นวันเกิดของตัวเอง แต่สมาชิก Trainee A ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ไว้ให้ด้วย ทั้งพี่ซังวอน พี่ลีโอ เจมส์ เจเจ จีฮุน และคนที่ในที่สุดก็ได้เปิดตัวอย่าง พี่ยอร์ช ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ผมจะอ่านข้อความอวยพรที่ทุกคนส่งมาเป็นอย่างดี ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อเป็นงานตอบแทนทุกคนครับ"

fjfldm5agaelxsf

ขณะเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของยอร์ช ยงศิลป์ ได้มีการยืนยันผ่านอินสตาแกรม au_ammodel โดยโพสต์รูปภาพเมมเบอร์ Trainee A พร้อมข้อความระบุว่า น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัท ขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุก ๆ ท่านที่คอยสอนเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วย และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมา 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @au_ammodel

ทั้งนี้ Trainee A เป็นกลุ่มเด็กฝึกที่กำลังจะเตรียมเดบิวท์เป็นบอยแบนด์วงใหม่ สังกัดค่าย BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของวงเคป็อบชื่อดังอย่าง BTS และ TXT ข้อมูลเบื้องต้นมีสมาชิกทั้งหมด 7 คนจากหลากหลายสัญชาติ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ยอร์ช เป็น 1 ในสมาชิก Trainee A  มาให้เหล่าแฟนคลับลุ้นมาเป็นระยะก่อนที่จะมีการยืนยันดังกล่าว ซึ่งล่าสุดแฮชแท็ก  #ยอร์ชยงศิลป์ และ #TraineeA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย มีผู้เข้าเข้าไปแสดงความตื่นเต้นและดีใจจำนวนมาก  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละลายใจแม่ยก! "ยอร์ช ยงศิลป์" เรียนเต้นเพื่อผ่อนคลาย ปัดเตรียมวาร์ปเป็นไอดอลเกาหลี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส