“โหน่ง ชะชะช่า” แต่งสีชมพูอาลัย “พ่อดม” เผยเคยฝันอยากอยู่คณะตลกชวนชื่น (คลิป)

28 ธ.ค. 61
สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม พ่อดม ชวนชื่น ในคืนที่ ณ ศาลา 1 วัดนวลจันทร์ มีผู้คนทั้งในและวงการเดินทางกันมาร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพ่อดมกันอย่างต่อเนื่อง และยังร่วมแต่งกายด้วยชุดสีชมพูเช่นเคย โดยในคืนนี้มี โหน่ง ชะชะช่า เป็นเจ้าภาพ ส่วนคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมงานก็ยังมากันอย่างล้นหลาม อาทิ นีโน่ เมทนี, แอนนา ชวนชื่น, แฮ็ค ชวนชื่น, บ่าววี อาร์สยาม, อี๊ด โปงลาง, เป็ด เชิญยิ้ม, ขวัญจิต ศรีประจันทร์
เวทีการแสดง ในงานศพของพ่อดม ชวนชื่น
เวทีการแสดง ในงานศพของพ่อดม ชวนชื่น
นอกจากนี้ ภายในงานยังมี วงดุริยางค์ทหารเรือมาร่วมบรรเลงดนตรีไทย และขับเสภา ซึ่งหลังจากสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น. แล้ว ก็จะมีการแสดงเป็นการบรรเลงเพลงแซกโซโฟน โดยมี โก้ มิสเตอร์แซกแมน มาร่วมด้วย
โหน่ง ชะชะช่า ศิลปินตลก
โหน่ง ชะชะช่า เผยว่า เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) มีรายชื่อ หม่ำ - เท่ง - โหน่ง เป็นเจ้าภาพ แต่ตนติดงานอยู่ต่างจังหวัด ไม่สามารถมาได้ จึงมาร่วมเป็นเจ้าภาพอีกครั้งในวันนี้ โดยบินด่วนมาเลย ทั้งที่ปกติแล้วต้องกลับในวันศุกร์ อีกทั้งยังได้ร่วมนำเกี๊ยวจากร้านของตัวเองมาเลี้ยงคนในงานด้วย ซึ่งที่นำมาแต่เกี๊ยว เพราะเป็นความเชื่อว่าหากนำบะหมี่หรืออาหารที่เป็นเส้นมาแล้ว งานจะยาว เมื่อถามว่ารู้จักกับพ่อดมมานานแค่ไหนแล้ว คุณโหน่ง ตอบว่า ตั้งแต่เข้าวงการ เพราะตลกคณะชวนชื่นโด่งดังมากในสมัยนั้น ตนเองยังเคยใฝ่ฝันว่าอยากจะอยู่ตลกคณะชวนชื่น ส่วนเรื่องอาการป่วยของพ่อดม ตนรู้มาบ้างจากแจ๊ส เพราะเขาก็มีมาระบายให้ฟัง ตนยังคอยบอกเลยว่า เวลาเจอพ่อให้พยายามสนุก อย่าเครียด แต่ตนก็ไม่ค่อยมีเวลา จึงไม่ได้ไปเยี่ยม ก็แอบเสียดายเหมือนกัน วันนี้ พ่อดม จากไปแล้ว ก็อยากจะบอกว่าหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงลูกหลาน แถมทุกคนที่มาร่วมงานมีแต่รอยยิ้ม เป็นงานศพก็จริง แต่อบอุ่นมาก เป็นสีชมพูทั้งงาน ถือได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ