เปิดนาทีสลด ลูก 7 ขวบนอนเฝ้าศพแม่คิดสั้น ชาวบ้านเผยซึมเศร้ากำเริบ บ่นเครียดก่อนปลิดชีพ (คลิป)

28 ธ.ค. 61
จากเหตุสลดใจเมื่อ น้องอิง (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 7 ขวบ นั่งเฝ้าศพนางปรารถนา ผมน้อย อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่ ในสภาพศพนอนคว่ำบนที่นอน มีเชือกพันอยู่บริเวณลำคอ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกาย และพบญาติกำลังปลอบใจ ลูกสาววัย 7 ขวบ ที่กำลังอยู่ในอาการตกใจ
จำลองสภาพศพของนางปรารถนา
คืบหน้าล่าสุด ญาติได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพนางปรารถนาที่บ้าน ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ และชาวบ้านทยอยมาร่วมงานศพ เพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย
ลูกสาวของนางปรารถนา
โดย นายนิคม จิกแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า นางปรารถนาเลี้ยงลูกสาววัย 7 ขวบ เพียงลำพัง เนื่องจากเคยมีสามีมาแล้ว 2 คน แต่เลิกลากันไป โดยนางปรารถนาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เวลาที่ขาดยาชอบขี่จักรยานไปตามที่ต่าง ๆ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่มีงานประจำทำ สภาพความเป็นอยู่ยากจน
นายนิคม จิกแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์
ก่อนหน้าที่นางปรารถนาจะเสียชีวิต เจ้าตัวมีความเครียดเรื่องเงิน เนื่องจากไม่มีงานทำ ต้องอาศัยเงินช่วยเหลือจากญาติ และต้องขออาศัยข้าววัดกิน คาดว่า อาจเครียดกับชะตาชีวิต ซึ่งช่วงก่อนฆ่าตัวตายนั้น นางปารถนาได้ปั่นจักรยานไปทั่วหมู่บ้าน บ่นเรื่องชีวิตให้กับชาวบ้านฟัง อย่างไรก็ตาม สภาพจิตใจของน้องอิง หนูน้อยวัย 7 ขวบ เมื่อรู้ว่าแม่ตายก็ร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ แต่ขณะนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น เริ่มเข้มแข็งขึ้น ญาติ ๆ มาช่วยพูดปลอบใจ และดูแลอย่างใกล้ชิด โดยหลังจากจัดงานศพเสร็จแล้ว ญาติจะปรึกษากันต่อไปว่า ใครจะช่วยรับอุปการะช่วยเลี้ยงดูน้องอิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ