ลืมไปเลยว่าเจ็บมดลูก! ปุ้มปุ้ย น้ำตาแตกมีแรงลุก กวินท์ จัดหนักของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่ป้ายแดง

19 ม.ค. 65

กวินท์ ดูวาล สามีสุดที่รักของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จัดหนักของขวัญเซอร์ไพรส์ภรรยา ตอบแทนความรักและอดทนเพื่ออุ้มท้องลูกมาตลอด 9 เดือน ด้วยนาฬิกาหรู

โดยวันนี้ 19 ม.ค. หลังจาก ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา คลอดลูกชาย เมื่อ 16 ม.ค. ที่ผ่านมาและกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น กวินท์ ดูวาล ได้อัดคลิปโมเมนต์มอบของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่ป้ายแดง โดยในคลิปดังกล่าว กวินท์บอกกับปุ้มปุ้ยว่า "หมอบอกให้เธอเดินเยอะๆ นะวันนี้"

ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ได้ตอบว่า "เดินเยอะแล้ววันนี้ เดินไม่ไหวแล้วปวดมดลูก" ต่อมา กวินท์ แซวว่า "จะมีลูกสาวคนที่สองอีกนะจะไหวไหม" คุณแม่ป้ายแดงอย่าง ปุ้มปุ้ย ถึงกับพุดอย่างหมดพลังงานว่า "มึงถามกูยัง กูไม่ไหวแล้ว แบกมาจะปีหนึ่งแล้วให้เรานอนพักบ้างเหอะ"

แต่เมื่อ กวินท์ นำของขวัญชิ้นหนึ่งมายื่นให้ ปุ้มปุ้ย ถึงกับลุกจากเตียงได้ แม้สามีจะห้ามว่า "ไม่ต้องลุกต้องนอนก่อน เดี๋ยวส่งให้ที่เตียง" แต่คุณแม่แข็งแรงขึ้นมาทันเมื่อเห็นกล่องแบรนด์เนมสุดหรู และแกะออกมาพบว่าเป็นนาฬิกา Audemars Piguet (โอเดอมาร์ ปิเกต์) แบรนด์นาฬิกาชั้นสูงอันเก่าแก่จากสวิตเซอร์แลนด์ หนึ่งในสุดยอดแบรนด์นาฬิกาของนักสะสมและมีมูลค่าต่ำๆ หลักล้าน

งานนี้คุณพ่อป้ายแดงถึงกับหลั่งน้ำตาพร้อมพูดว่า "มันคือของขวัญที่ตอนนี้เธอเป็นแม่แล้ว ที่เธอต้องอดทนมา 9 เดือน เค้าซื้อให้เธอ เค้ารู้ว่าเธออดทนแค่ไหนที่รัก" ด้านคุณแม่ป้ายแดงก็ร้องไห้ ก่อนจะบอกว่า "จะเอากี่คน พร้อมเลย มดลูกเข้าอู่เลย ประทับใจ เธอครีเอทอ่ะ ลูกอยู่ไหน เอาเครื่องปั้มนมมาดิ๊เร็ว"

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังแคปชั่นในคลิปว่า "มันอิ่มความสุขจนจะล้นออกปากอยู่และ นอนตะแคงยังไม่ได้เลอะ มันจะไหลออกทางหู ลาก่อนค่าเทอมลูก"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Pantipa A (@pantipa.a)

1642586853753

page

1642586718086

1642586788067

1642586771089

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คุณแม่ป้ายแดง! ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา คลอดลูกชายคนแรกแล้ว กวินท์ ดูแลไม่ห่าง
- กำลังใจล้น! กวินท์ ดูวาล เผยภาพ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เจ็บท้องจะคลอด สุดเจ็บปวด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส