ลูกชายช็อกพ่อขืนใจเมียมอบตัว งงแฟนสาวตื่นเช้าไม่ปริปาก (คลิป)

19 ม.ค. 65

จากกรณี นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกนายประกอบ สุทธิศิริ อายุ 37 ปี พ่อของนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านท่าน้ำนนท์ หลังก่อเหตุ นายประกอบ ผู้ต้องหา ได้กระโดดหลบหนีไปในดงหญ้า บริเวณตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมูลนิธิกู้ภัยจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น แต่ไม่พบตัว

877524

ล่าสุด วันที่ 19 ม.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดห้องเช่าที่เกิดเหตุ ห้องเช่าอยู่ในซอยที่ต้องเดินเท้าเข้าไป บริเวณสองข้างทางเป็นป่าหญ้ารก เป็นห้องเช่าชั้นเดียวอยู่ห้องแรก โดยลูกบิดประตูถูกล็อกเอาไว้ ส่วนประตูหน้าต่างสามารถเปิดได้ ภายในห้องนอนมีที่นอนที่ติดกับประตูทางเข้า มีถ้วยและจานข้าวอยู่ข้างประตูทางเข้า และพัดลมที่อยู่กลางห้อง ไม่มีใครอยู่อาศัย

541882

ภายหลังมีรายงานว่าชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายประกอบ สุทธิศิริ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาได้แล้วในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ อยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ จากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับของศาล จ.ปราจีนบุรี ในคดีพรากผู้เยาว์ เมื่อปี 2557 ส่วนรายละเอียดของคดี วันที่ 20 ม.ค. 65 ทางผู้บังคับบัญชาจะแถลงอีกครั้ง

183492

นายตี๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกชายผู้ต้องหา และแฟนหนุ่มผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 16 มกราคม 2565 ช่วงตอนบ่าย ตน กับ น.ส.บี แฟนสา, นายประกอบ พ่อ และน.ส.เนย (นามสมมติ) แฟนใหม่ของนายประกอบ ได้นั่งดื่มสุรา ตกเย็นแฟนใหม่ของพ่อก็ ได้เดินทางกลับบ้าน จากนั้นพวกตนได้นั่งดื่มสังสรรค์กันต่อ พอกลางดึก น.ส.บี ได้มึนเมา ตนจึงพาไปนอนที่ที่นอนติดกับประตูเข้า-ออก แล้วได้นำผ้าไปเช็ดตัวให้ ก่อนที่นายประกอบได้ชักชวนให้ตนดื่มเบียร์ 1 แก้ว ขณะนั้นมึนเมาอยู่แล้ว ทำให้ตนเมายิ่งกว่าเดิม และได้ไปนอนกับ น.ส.บี จนหลับสนิท ขณะเดียวกันนายประกอบได้มานอนข้างตน

484140

ตนนอนขั้นกลางระหว่างนายประกอบกับ น.ส.บี ซึ่งขณะนั้นไม่รู้สึกตัว พอรุ่งเช้าของวันที่ 17 มกราคม 2565 น.ส.บี และนายประกอบทำตัวปกติ ทั้งคู่ไม่ได้บอกเล่าให้กับตนฟัง กระทั่งช่วงเย็น น.ส.บี กลับบ้าน และได้พาพี่สาวของเขามาที่ห้องเช่า กล่าวอ้างว่านายประกอบได้ข่นขืนกระทำชำเรา ตนตกใจมาก และโกรธพ่อ ตนพยายามติดต่อทางเฟซบุ๊ก พ่อระบุเพียงว่า "พ่อไม่ได้ทำ" ก่อนที่จะบล็อกตนทุกช่องทาง ปัจจุบันนี้ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนตัวไม่ทราบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ไหน

ขณะเดียวกันตนไม่มั่นใจว่าพ่อได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.บี จริงหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาตนมีแฟนมาแล้ว 3 คน น.ส.บี เป็นคนที่ 4 แฟนสาวทั้ง 3 คน ตนพาไปที่บ้าน พ่อไม่เคยกระทำอนาจารเลย ส่วนสาเหตุที่หลบหนี คาดว่าน่าจะกลัวถูกดำเนินคดีเก่าเมื่อปี 2557 ที่จ.ปราจีนบุรี เป็นคดีเกี่ยวกับเรื่องของพรากผู้เยาว์ ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ น.ส.บี คงต้องถอยห่างออกมา และเลิกลากัน ถึงแม้ว่าจะยังรักกันอยู่ อย่างไรก็ตามแล้ว ตนอยากให้ผู้เป็นพ่อมามอบตัว หากบริสุทธิ์ใจก็ให้มาสู้คดี พ่อก็บอกกับตนว่าจะมามอบตัวอาทิตย์หน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส