เบส - ตงตง อวยพรวันเกิด สมรักษ์ คําสิงห์ ขอบคุณที่ให้โอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์

19 ม.ค. 65

สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตงตง กฤษกร และหวานใจอย่าวสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งล่าสุดก็เป็นวันเกิดของ สมรักษ์ คําสิงห์ ทั้งคู่ก็ได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับพ่อสมรักษ์ โดย เบส ก็ได้อวยพรวันเกิดคุณพ่อว่า

s__98369700
“HAPPY BIRTHDAY🎂❤️ พ่อบาสของเบส เบสขอให้พ่อมีความสุข แข็งแรง ไม่ว่าพ่อจะทำอะไรจะมีเบสอยู่ข้างๆเสมอ ไม่ว่าจะผิดพลาด หรือสำเร็จ เบสก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆพ่อ และช่วยเหลือพ่อทุกอย่าง เท่าที่ลูกคนนี้จะทำได้ รักพ่อบาสนะ❤️ @kamsing_family”

s__98369704
ด้าน ตงตง กฤษกร ก็ได้อวยพรพ่อ สมรักษ์ คําสิงห์ เช่นกัน โดยระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆและขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆคนนึง

s__98369702

ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้างๆพ่อ จะอยู่ข้างๆครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด @seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริงๆครับ รักพ่อนะครับ ❤️ #ไม่ได้โม้”

s__98369703

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส