สายสุดท้าย พ่อวัย 48 โทรสั่งเสียลูกสาว ญาติตามหาพบเป็นศพในไร่มันสำปะหลัง

19 ม.ค. 65

ชัยภูมิ ลูกสาวสุดเศร้า สายสุดท้ายจากพ่อ แจ้งข่าวไม่สู้ดี รีบบอกญาติตามหาแต่ไม่ทัน พบเป็นศพในไร่มันสำปะหลังท้ายหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. สหนนท์ น้อยวิเศษ ร้อยเวรสอบ สภ.เทพสถิต อ.เทพสถิต จ.ชัย ได้รับแจ้งจาก นายบรรดิษ  จิตรสมบูรณ์ กำนัน ต.โป่งนก ว่า มีเหตุฆ่าตัวตาย ที่บ้านสะพานยาว ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ (คุ้มสามหลัง)โดยใช้อาวุธปืนแก๊ปยาว ยิงตัวเองเสียชีวิตในป่ามันสำปะหลัง จึงพร้อมด้วย จนท.ตร.สายตรวจซับมงคล รุดไปออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ในป่ามันสำปะหลังท้ายหมู่บ้าน  พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อนาย ยุทธไกร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 235 ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อสีเทานุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมรองเท้าแตะสีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าสีดำ ที่หน้าผากมีแผลเหวอะหวะและมีเลือดอาบใบหน้าและลำตัว ข้างศพพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง และมีปืนแก๊ปยาวไทยประดิษฐ์ วางอยู่ที่พื้นใกล้ร่างผู้เสียชีวิต 

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายได้โทรไปหาลูกสาวซึ่งทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ว่าตนเครียดจะฆ่าตัวตายในป่ามันหลังบ้าน จากนั้นลูกสาวผู้ตายก็โทรมาบอกญาติให้ช่วยตามหาพ่อ แต่ไม่ทันการณ์ สุดท้ายพบกลายเป็นศพนอนจมกองเลือดในป่ามันท้ายบ้านไปเสียแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ตายมีปัญหาด้านใด ส่วนร่างผู้ชีวิตทางญาติไม่ติดใจใดๆ หลังแพทย์ชันสูตรเสร็จจึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ตาป่วยกลางดึก หลานรัวโทร 1669 แต่ไม่มีใครรับสาย สุดท้ายดับคาบ้าน
- ตะวันแดงวอดสูญ 100 ล้าน แม่บ้านคุย ผจก.สายสุดท้าย พยายามหนีไม่พ้นไฟคลอกดับ (คลิป)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส