ศีล 5 พี่ว่าไง!? หลวงพ่อ ตี้หนัก เหยียบเก๋งกลับวัด จอดโวยวายริมถนนก่อนฟุบคาพวงมาลัย

19 ม.ค. 65

ชัยภูมิ หลวงพ่อ ออกตี้ข้ามจังหวัด เหยียบเก๋งกลับวัด แวะจอดโวยวายริมถนน ก่อนหมดสภาพฟุบหลับคาพวงมาลัยรถ กู้ภัยฯ ปลุกไม่ยอมตื่น 

วันที่ 19 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ชัยภูมิ มีการนำภาพพระเมาสุราจนหมดสภาพนอนหลับหมดสติคารถเก๋ง หลังมีชาวบ้านพากันแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยสว่าง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ และประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว ให้ช่วยเข้าตรวจสอบ ซึ่งพบว่ามีชาย 1 ราย ขับรถเก๋งมาจอดที่บริเวณหน้าร้านขายพริกหอมกระเทียมริมทาง ช่วงหมู่บ้านโอโล ต.โอโล อ.ภูเขียว ซึ่งมีอาการร้องโหวกเหวกโวยวายเสียงดังในรถก่อนนอนหลับภายในรถ

พอกู้ภัยไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นพระนอนในรถมีอาการมึนเมา ฟุบอยู่ในรถและมีขวดเหล้าหล่นอยู่พื้นข้างๆ พระซึ่งเป็นคนขับรถมาจอดในจุดดังกล่าว พอจนท.กู้ภัยฯ พยายามช่วยกันปลุกให้พระรูปนี้ตื่น พระก็บอกว่าไปดื่มสุรามาจากอำเภอชุมแพ จ.ขอนแก่น ก่อนที่จะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว นำตัวพระเมาหมดสภาพรูปนี้ไปนอนสงบสติ เพื่อที่จะได้พาตัวไปให้เจ้าคณะอำเภอภูเขียวทำการจับสึกต่อไป เพราะกระทำผิดกฎวินัยสงฆ์ขั้นร้ายแรงต้องจับสึกให้ขาดจากความเป็นพระต่อไป เพื่อไม่ให้ทำศาสนาให้เกิดความเสื่อมถอยต่อผู้พบเห็นไปมากกว่านี้ได้อีกต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พระปลอมตัว งัดกุฏิเจ้าอาวาส ขโมยพระเครื่องกว่า 1 ล้านบาท ตรวจฉี่เป็นสีม่วง
- สลด! พระสงฆ์ กลับจากหาหมอ ซ้อนท้ายวินฯ ถูกเก๋งพุ่งชน เสียชีวิต 2 ราย
- สุดงง! พระเดินตบหน้าด่าตัวรับเงิน ชาวบ้านเผยเห็นบ่อยไม่รู้วัดไหน ซัดใกล้สน.ตำรวจไม่ดู (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส