ลูกชายช็อกแฟนสาวตกเป็นเมียพ่อ รู้ความจริงถูกลวงมอมยาคู่ ญาติแค้นออกล่า (คลิป)

18 ม.ค. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 ม.ค. 64 ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายต้องสงสัยในคดีขืนใจกระโดดหลบหนีลงไปในดงหญ้า บริเวณตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามนนทบุรี นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ส่องสว่างเตรียมกำลังเข้าทำการค้นหาชายต้องสงสัยคนดังกล่าว

584725

วันที่ 18 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ หมู่ 3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นลักษณะห้องเช่า 5 ห้อง ยกสูง ติดริมน้ำเจ้าพระยาและแวดล้อมด้วยโพรงหญ้า ซึ่งเส้นทางที่หลบหนี เป็นทางเดินเล็กในซอย 2 ข้างทางเป็นป่าตบชวาและโพรงหญ้า

654808482879

นายอำนาจ ถนอมอารีรักษ์ อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ก่อเหตุ ซึ่งอาศัยห้องเช่าอยู่ข้างกัน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายประกอบ แซ่โค้ว หรือ มาร์ค ได้หลายปีแล้ว แต่ก่อนทำงานด้วยกัน มีนิสัยที่ชอบพูดเสียงดัง ตอนนั้นตนเป็นลูกน้องของนายประกอบ ผู้ก่อเหตุ เท่าที่รู้จักกันก็เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่มีนิสัยขอบดื่มสุรา และค่อยข้างเปลี่ยนแฟนหลายคน ตนเคยเห็นนายประกอบชอบหยอกล้อกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง ด้วยการสัมผัสก้น และหน้าอกบ้าง

754761

ซึ่งล่าสุด นายประกอบ ผู้ก่อเหตุ ติดคุก 1 ปี ข้อหาเสพยาเสพติด ภายหลังพ้นคดี ตนก็หางานให้ใหม่ พร้อมให้ข้าวกับน้ำดื่ม เนื่องจากนายประกอบเพิ่งออกคุก ไม่มีรายได้ อาศัยอยู่ที่หอพักนี้กับนายตี๋ (นามสมมติ) ลูกชายวัย 16 ปี สำหรับเด็กหญิงบี วัย 15 ปี ผู้เสียหาย ตนเห็นว่ามีการคบหากันกับนายตี๋ แต่คบ ๆ เลิก ๆ เพราะเห็นไป ๆ มา ๆ

825217

จนกระทั่งล่าสุดเด็กหญิงบีมาอยู่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ 2 วัน วันเกิดเหตุ 16 ม.ค. 65 ตนเห็นนายประกอบนั่งดื่มสุราตั้งแต่ช่วงเย็น กระทั่งนายตี๋และเด็กหญิงบีเดินทางมาถึงห้องประมาณ 22.00 น. ซึ่งมีการชักชวนให้เด็กทั้ง 2 คน ดื่มร่วมกันพอเบียร์หมด ก็ให้ไปหาซื้อยาดองมากินต่อ ซึ่งตนก็ได้ยินเสียงนายประกอบพูดจาเสียงดัง จนถึง 02.00น. ซึ่งเป็นวันที่ 17 ม.ค.65

cg1

จากนั้นช่วงสายวันที่ 17 ม.ค.65 ได้ยินเสียงพี่สาวของเด็กหญิงบี เคาะประตูห้องนายประกอบเสียงดังสนั่น พร้อมพูดว่า “ทำแบบนี้กับน้องสาวฉันได้ยังไง” ซึ่งทางด้านนายประกอบก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขื่น จากนั้นก็มีการท้าทายให้ไปโรงพักด้วยกัน ซึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่านายประกอบหลบหนีไปตอนไหน ล่าสุดไม่สามารถติดต่อได้ ตนรู้สึกตกใจและเสียใจ ไม่คาดคิดว่านายประกอบจะกล้าทำ เนื่องจากเด็กหญิงบีเป็นแฟนของลูกชายตัวเอง ก็ไม่ควรและไม่เหมาะสม ทั้งนี้ เด็กหญิงบี ผู้เสียหาย ยังเคยเล่าให้ตนฟังว่านายประกอบดีมาก เอ็นดูเด็กหญิงบี ซึ่งถ้าหากดูข่าวอยู่ก็อยากให้เข้ามอบตัว

cg2

นางสาวโบ (นามสมมติ) พี่สาวผู้เสียหาย บอกว่า ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าเด็กหญิงบี น้องสาวของตนคบหากับนายตี๋มาก่อน เหมือนว่าเคยเลิกกัน และเพิ่งกลับมาคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งตอนแรกน้องสาวอาศัยกับตนที่บ้านพักจังหวัดปทุมธานี แต่จะมีการย้ายบ้านไปอยู่กับย่า ย่านคลอง 11 ซึ่งตนก็เข้าใจว่าน้องสาวไปอยู่ที่บ้านย่าแล้ว

733174

จนกระทั่งเช้าวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. 65 น้องสาวโทรมาหาตน บอกให้มารับที่เกิดเหตุด่วน ๆ ซึ่งตอนแรกตนไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น น้องสาวบอกแค่ว่าเกิดเรื่อง ระหว่างทางที่ตนเดินทางไปหา น้องสาวได้โทรมาเล่าให้ฟังว่าถูกนายหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อของนายตี๋ บังคับให้ดื่มเหล้า จนเมาไม่มีสติ จากนั้นถูกอุ้มไปที่ห้องน้ำ จนกระทั่งข่มขืนจนใกล้เสร็จ น้องสาวตนจึงรู้สึกตัว จะร้องให้นายตี๋ช่วย แต่นายหนึ่ง เอามือปิดปาก แล้วบอกว่าจะร้องทำไมอย่างร้อง แล้วนายหนึ่งก็อุ้มน้องสาวตนไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม ทั้งยังเดินเอากางเกงมาให้น้องสาวตนใส่ที่เตียง

หลังฟังเรื่องราวของน้องจบ ตนก็ยิ่งรู้สึกโกรธแค้น โทรแจ้งตำรวจ พอไปที่เกิดเหต ก็เข้าไปต่อว่านายหนึ่ง แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ตนจึงท้าให้ไปโรงพักด้วยกัน ตอนแรกนายหนึ่งก็เดินตามา แต่อ้างว่าจะกลับไปเอาเอกสาร ซึ่งหายไปสักพัก ให้น้องไปตาม ปรากฏว่านายหนึ่งหายไปแล้ว ส่วนตัวรู้สึกตกใจและโกรธนายหนึ่งมาก น้องสาวตนอายุแค่ 15 ปี เป็นเด็กวัยรุ่นหลานยังกล้าลงมือก่อเหตุได้ คนที่ทำแบบนี้ได้คือคนที่นิสัยชั่ว โตแต่คิดไม่ได้ ส่วนนายตี๋ ตนได้มีโอกาสพูดคุยที่สถานีตำรวจเมื่อวาน กล่าวขอโทษแทนพ่อ และบอกว่าโกรธพ่อมาก

ส่วนสภาพจิตใจของน้องสาวขณะนี้ก็ยังคงมีอาการเหม่อลอย ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ให้กำลังใจ และบอกให้เลิกคบกับนายตี๋ เพราะดูแลเราไม่ได้ ตอนนี้พามาตรวจร่างกาย และจะพากลับไปอยู่บ้านด้วยกัน เรื่องคดีความ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสูงสุด และขอคัดค้านการประกันตัว ถ้าดูข่าวอยู่ก็ขอให้มามอบตัว และชดใช้กรรมตัวเอง ส่วนตนไม่ขอให้อภัย

ด้าน พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง เร่งออกติดตามตัวนายหนึ่ง พ่อของนายตี๋ ที่อยู่ในระหว่างการหลบหนีมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ล่าสุด ออกหมายจับไปยังนายประกอบ แซ่โค้ว ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กและเยาวชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส