รวบครบแก๊ง 6 โจ๋ แทงเด็ก 15 ม้ามฉีก ครอบครัวรับ หวั่นถูกทำร้ายซ้ำ

27 ธ.ค. 61
กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panupan Jitra โพสต์รูปและข้อความระบุว่า วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ก่อเหตุพาเด็กรุ่นน้องในหมู่บ้านไปแทง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งต้องตัดม้ามทิ้ง (อ่าน : พ่อโจ๋มือมีดไล่แทงอริม้ามแตก ขอโทษไม่มีเวลาสอนลูก - แม่เหยื่อฉะแก๊งห้าว ชูปืนขู่ถึงบ้าน)
เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ
วันที่ 27 ธ.ค.61 ที่รพ.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 สั่งการให้ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ และพ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส.สภ.บางแม่นาง ได้เดินทางเข้าพบ นพ.ชูศักดิ์ วรงค์ชยะกุล ผอ.รพ.บางใหญ่ เพื่อตรวจเยี่ยมอาการ น้องซัน (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหายถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวน 6 คนใช้อาวุธมีดแทงที่สีข้างซ้าย อาการสาหัส จนม้ามฉีกขาดและต้องผ่าตัด ตัดม้ามทิ้ง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าอนามัยบางแม่นาง ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 22 ธ.ค.61
บาดแผลของน้องซัน ผู้บาดเจ็บ
โดยพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้พบ น.ส.สังเวียน ดิษวิเศษ และนายไกรวิทย์ ดิษวิเศษ มารดาและบิดาของ นายซัน ผู้ได้รับบาดเจ็บ สอบถามอาการหลังผ่าตัด จนต้องตัดม้ามทิ้ง ซึ่งขณะนี้ทาง รพ.บางใหญ่ ดูแลเป็นอย่างดีจรอาการดีขึ้นเป็นลำดับ คาดว่าน่าจะออกจาก รพ.ได้เร็ว ๆ นี้แต่ต้องเดินทางมาตรวจร่างกายและอาการอย่าสม่ำเสมอ ซึ่งผู้ปกครองน้องซันเป็นกังวลเรื่องคดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จะส่งพวกมาข่มขู่หรือทำร้ายอีก ทางด้านผู้การให้คำยืนว่าจะดูแลให้คดีดำเนินการเป็นไปตามกฎหมาย หลังสามารถจับตัวผู้ต้องหาก่อเหตุได้ครบทั้ง 6 คนแล้ว
พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี
ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า หลังออกหมายจับเยาวชนทั้ง 6 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมมาได้เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.61 จำนวน 4 คน วันนี้อีก 2 คนได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ซึ่งหลังจากนี้จะดำเนินการส่งตัวฝากขังและรอให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำอย่างละเอียด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ