นุ๊ก ธนดล เล่าเหตุการณ์ตกเวทีคอนเสิร์ต รับสถานะ ปาย ฉัตรนภา เกินคำว่าคู่จิ้น

18 ม.ค. 65

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก First Time For You ของคู่จิ้นสุดฟิน นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อ นุ๊ก เดินตกเวที!!

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับนักร้องคู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” โดย นุ๊ก ธนดล เล่าว่า ด้วยความดีใจมากที่เป็นคอนเสิร์ตแรกของเรา ก็เลยมัวแต่คุยกับ FC อยู่ เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งก้าวตกไปเลย โชคดีที่หัวไม่ได้ลง จึงไม่ได้เป็นอะไรมาก

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังพูดถึง “โครงการหอบฮักขึ้นดอย” อีกด้วยว่า เป็นโปรเจกต์ของพวกเราชาวบ้านสิงห์ ก็ถือว่าเป็นสะพานบุญด้วย โดยมีพี่ๆ ร่วมบริจาคสิ่งของมาเป็นอุปกรณ์การเรียน เครื่องนุ่งห่ม มีทุนการศึกษาและก็เมล็ดพันธุ์พืช และยังมีขนมอีกมากมาย ถือว่าเป็นการส่งต่อความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆบนดอยสนุกมากๆ

ส่วนในเรื่องของความรัก ปาย เปิดใจว่า ไม่ได้ฟิกเรื่องแฟนอยู่แล้ว แต่เป็นคนชอบคนที่เอาใจเก่ง แต่จริงๆ แล้ว ตนเองเป็นคนติดเพื่อน ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อน ถ้ามีแฟนก็ชอบคนที่เข้ากับเพื่อนเราได้

ทางด้านของ นุ๊ก ก็บอกว่าคล้ายๆ ปาย เรื่องแรกเลยคือ ต้องเข้ากับพ่อกับแม่ได้ สามารถใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนุ๊กได้ เพราะเป็นครอบครัวที่ลูกทุ่งพอสมควร เป็นครอบครัวที่อยู่ง่ายกินง่าย เหมือนชาวบ้านที่อยู่ต่างจังหวัด แล้วเข้ากับเพื่อนเราได้ด้วย ไม่ติดหรู ไม่ลูกคุณหนู เราพาไปไหนก็ไปได้ พากินอะไรก็กินได้ นอบน้อม พูดเพราะ แค่นี้จริงๆ

ทีมข่าวก็เลยถามเลยว่า แล้วอย่าง ปาย ถือว่าเป็นสเปกของนุ๊กไหม ซึ่งคำตอบที่ได้มาหนุ่มนุ๊กก็ตอบว่า “ได้ครับ” พร้อมกับบอกเหตุผลที่เป็นการแซวปายด้วยว่า “เพราะนุ๊กชอบคนหุ่นดีอยู่แล้ว” ปายก็รีบบอกเลยว่าตัวเองอ้วน แต่นุ๊กก็หยอดกลับว่า “ก็ผมชอบตรงพุงคุณนี่แหละ”

โดยทั้งสองคนบอกว่า สถานะตอนนี้ก็จากคู่จิ้นมาเป็นคู่บุญ แล้วก็มาเป็นเพื่อน ซึ่งพวกเรามันเกินคำว่าคู่จิ้นแล้ว เพราะเราอยู่ด้วยกันเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นทุกอย่าง เอาเป็นว่าเราเป็นคู่กันและกัน เป็นเพื่อนดีกว่า

สำหรับผลงานตอนนี้ ในส่วนของนุ๊กเร็วๆ นี้ จะมีภาพยนตร์ และงานเพลง ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยไปเพลง “ฮักเด้อ” ไป ยอดวิวก็ทะลุ 1 ล้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณพี่ๆ FCมากๆ เลย และหลังจากนี้จะมีผลงานเพลงใหม่ที่จะปล่อยวันที่ 23 มกราคมนี้ด้วย เพลงนี้พิเศษตรงที่ปายมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ส่วนปายตอนนี้ยังรอซิงเกิลใหม่อยู่ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของทั้งคู่ด้วย

242169

850921

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส