สาวหนองบัวลำภู ซื้อเลขท้าย 3 ตัว ของเงินขวัญถุงใบสุดท้าย ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

18 ม.ค. 65

สาวใหญ่ชาวหนองบัวลำภู ซื้อเลขท้าย 3 ตัว ของเงินขวัญถุง 100 บาทใบสุดท้ายก่อนใช้ชำระค่าฌาปนกิจศพ สุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เปลี่ยนชีวิตเป็นเศรษฐีใหม่

วันที่ 17 ม.ค.65 พ.ต.ท.สุมน ชายจำนงนิจ รองผกก.(สอบสวน) สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.21 น. นางสาวพิกุล ทองบุราณ อายุ 40 ปี ชาวบ้านกกค้อกกโพธิ์ หมู่ 2 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้เข้ามาลงบันทึกประจำวันด้วยรอยยิ้ม หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2565 งวดที่ 4 ชุดที่ 40 หมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล 880159 จำนวน 1 ใบ  

ผู้สื่อข่าว พูดคุยกับนางสาวพิกุล ผู้โชคดีเล่าว่า ได้มาจากเงินขวัญถุงฉบับเดียวที่เก็บไว้ จำนวน 100 บาท ที่มีในบ้าน หวังไว้ให้เป็นเงินโชควาสนา แต่ต้องจำใจนำไปชำระเนื่องจากไม่มีเงินชำระค่าฌาปนกิจศพตามธรรมเนียมหมู่บ้าน พอดีมีคนมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในงานศพ ตนเองจึงเสี่ยงโชคจากเลขท้าย 3 ตัวของเงินขวัญถุงที่เก็บไว้ โดยดูแค่เลขท้าย 3 ตัว ไม่ได้คำนึงถึงเลขตัวหน้าจะเป็นเลขอะไร และเป็นความโชคดีที่เลขท้าย 3 ตัวตรงตามที่ต้องการ สุดท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไว้และหมายเลขทั้ง 6 ตัวตรงตามกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออกรางวัลในงวดนี้

นางสาวพิกุล กล่าวต่อว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนเองซื้อและถูกรางวัลในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากความฝันอะไรเพียงแต่จะนำเงินขวัญถุงฉบับสุดท้ายในบ้านไปชำระค่าธรรมเนียมปฏิบัติที่ทุกครอบครัวจะต้องชำระฌาปนกิจศพ ด้วยความโชคดีในวันนี้อาจจะเนื่องมาจากคุณย่าที่พึ่งเสียชีวิตและนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาคงสงสารครอบครัวของตน ที่สามีเป็นลูกชายของคุณย่าและครอบครัวมีฐานะยากจน ที่ผ่านมาครอบครัวต้องเอาที่ไร่ที่นาไปจดจำนองกู้เงินธนาคารมาทำธุรกิจแต่ก็ไม่สมหวัง

ส่วนเงินที่ได้จากรางวัลในครั้งนี้ก็คงจะปลดทุกข์และไถ่ถอนที่นาคืนมาและจะได้ทำบุญหาคุณย่าอย่างไม่ต้องวิตกกังวลอะไร โดยเธอพูดด้วยน้ำเสียงแห่งความปลื้มใจแทบจะร้องไห้ ที่บุญมาวาสนาส่งมีโชคลาภถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งหนึ่งของชีวิต ส่วนการเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลขอให้ภารกิจงานฌาปนกิจศพคุณย่าเสร็จสิ้นเสียก่อนก็คงจะเป็นภายในอาทิตย์นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดที่ 17 มกราคม 2565
รับโชควันครู อดีตข้าราชการครู จ.สกลนคร ถูก รางวัลที่1 รับ 12 ล้าน
แม่ค้าส้มตำ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 เผยที่มา เลขเด็ด มีวันนี้เพราะสามีให้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส