หนุ่มงงถูกไอ้คลั่งใช้หินทุบหัว แต่ตร.ปล่อย สื่อบุกหาเจ้าตัวยิ้มแฉ่ง ภาพมัดคดีพลิก (คลิป)

17 ม.ค. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า “#เตือนภัยนะคะ‼️ ใครพบเห็นออกห่างดีที่สุด คนบ้าน่ากลัวมาก แถมพกมีดตลอดเวลา เหตุเกิดที่จรัญ 28 ตรงร้านข้าวมันไก่ นั่งรถมาซื้อของกินกับลูกอยู่ดี ๆ เห็นคนบ้าโวยวายก็ไม่ได้อะไร แฟนก็จอดรถรอกับลูกริมถนน อยู่ ๆ มามองหน้าแฟนเราแล้วด่าแฟนเราเหมือนคนเมายา ทีนี้มันก็โยนหินใส่หัวแฟนเรา หัวแตกเลย (ลูกคนเล็กนั่งอยู่ด้านหลังแฟน ดีที่ไม่โดน) แฟนเลยรีบลุกไปหามัน มันจะหยิบมีดในกระเป๋ามาไล่แทงแฟนเราอีก พอมันมาอีกแฟนก็วิ่งเข้าหามัน มันวิ่งหนีไปฝั่งตรงข้ามจนจับมันได้และ #แฟนกระทืบมันไปชุดหนึ่ง

696212

เมื่อตำรวจมาพอดี มีคนโทรแจ้งก่อนที่จะมีปัญหาแล้ว เพราะมันก็จะทำลูกค้าร้านข้าวมันไก่เหมือนกัน คนแถวนั้นมีแต่บอกว่าให้มันโดนบ้าง ถ้าเจอรีบออกห่างให้ไกลดีที่สุดค่ะ ขนาดนั่งอยู่บนรถเฉย ๆ ยังโดนเลย ถ้าโดนลูกขึ้นมาแฟนจะห้ามใจตัวเองได้ไหม น่ากลัวจริง ๆ 😡😡😡 ขนาดตำรวจมามันยังห้าวไม่เลิก จะเข้าหาแฟนเราอีก พอแฟนเราด่ามันตำรวจหาว่าแฟนเราโวยวาย คนโดนหัวแตกไม่ให้โวยวายได้ไง มีการบอกถ้าอยากได้อะไรให้ไปแจ้งความเอง จะให้ไปเอาอะไรกับคนบ้าคะ งงมาก นี่คำพูดตำรวจหรอคะ 😏 (โดนจัดไปชุดหนึ่งกับไปนอนโรงพักหวังว่าจะเข็ดนะ)”

741495

ล่าสุดวันที่ 17 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นบริเวณหน้าร้านข้าวมันไก่ดังกล่าว หน้าปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 จึงได้พบกับนายวิศรุต ห่วงโกมล อายุ 33 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 15 ม.ค.65 ช่วงเวลาประมาณ 21.29 น. ก่อนเกิดเหตุตนไปซื้อขนมปังปิ้งพร้อมกับครอบครัว แฟนสาวจึงได้ยืนรอขนมปังปิ้ง ส่วนตนและลูกสาววัย 3 ขวบ นั่งรอที่รถจักรยานยนต์ริมทางเท้า ขณะเดียวกันตนเห็นผู้ก่อเหตุเสียงดังโวยวายคล้ายคนเมา ไม่ทราบว่าเมาสุรา หรือหลอนยาหรือไม่ เดินหาเรื่องลูกค้าร้านข้าวมันไก่ ก่อนที่จะปรี่เข้ามาหาตน ขณะนั้นตนยอมรับว่ากลัวผู้ก่อเหตุจะมาทำร้ายตนและลูกสาววัย 3 ขวบ จึงได้เอ่ยปากว่า “มึงอย่าแกล้งบ้านะ”

535772

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้ตอบโต้ตนว่า “มึงเก๋าเหรอ” ตนจึงลุกจากรถ ผู้ก่อเหตุได้ปาหินใส่ที่ศีรษะข้างซ้ายจนแตก ก่อนที่จะหยิบมีดในกระเป๋าออกมา ตนเห็นว่ามีมีดร้านขายผลไม้วางอยู่ ตนจึงวิ่งไปคว้ามีด จากนั้นวิ่งไล่ผู้ก่อเหตุแต่ไม่ทัน แล้วเดินกลับมานำมีดคืนให้ร้านขายผลไม้

cg_6

"สักพักผู้ก่อเหตุกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับด่าผม ผมก็จึงวิ่งไล่ตามไปแต่ก็ไม่ทัน พอเดินกลับมาที่เกิดเหตุรอบที่ 3 ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ยอมจบ กลับมาด่าทอจนผมต้องวิ่งตามและได้ตัว ตอนนั้นผมยอมรับว่าโมโห จึงได้ทำร้ายร่างกายเขาด้วยการชกต่อย ก่อนที่ตำรวจจะมาระงับเหตุ เบื้องต้นผมไม่ได้แจ้งความนะครับ เพราะขณะที่ไปโรงพักตำรวจพูดจาไม่ดี ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาเคยมีปัญหามาก่อน แต่ทำไมตำรวจไม่ทำอะไรเลย" นายวิศรุต กล่าว

335701

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนละแวกดังกล่าว มีพฤติกรรมที่เสพยาเสพติด ชาวบ้านไม่มีใครอยากจะยุ่งด้วย ตนอยากให้ตำรวจจับผู้ก่อเหตุ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับตัวผู้ก่อเหตุไปรักษา เพราะหากปล่อยไว้แบบนี้อาจเกิดเหตุที่รุนแรงกว่านี้ ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุ และตนก็ไม่ได้ปล้นหรือพากลุ่มเพื่อน ๆ ไปรุมกระทืบผู้ก่อเหตุ เพราะตนมีอาชีพขี่รถรับส่งของ

910666

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางมายังสะพานคลองมอญ จึงพบกับนายชัยทัศน์ ทุ่งกลาง อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่กำลังปั่นจักรยานอยู่ นายนายชัยทัศน์ กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุตนไม่ได้ไปหาเรื่องหรือโวยวายใคร แต่ผู้บาดเจ็บเห็นตนจึงเข้ามาหาเรื่อง พร้อมกับพาพวก 5 คนมาปล้น ตนจึงต่อสู้ใช้หินปาเข้าใส่เขา

856030

หลังจากที่ตนถูกรุมกระทืบ โชคดีที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่จะพาตนไปที่โรงพัก เบื้องต้นตำรวจบอกกับตนว่าอย่าไปเกี่ยวข้องกับผู้บาดเจ็บอีก ที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าดื่มสุราและสูบบุหรี่จริง แต่ตนไม่ได้มีพฤติกรรมที่เสพยาเสพติดตามคำกล่าวอ้างของบุคคลอื่น ขณะนี้ตนทำมาหากินเก็บของเก่าขาย พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว ไม่มีญาติพี่น้อง ตนจึงต้องดิ้นรนใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส