เปิดนาทีหนุ่มรัวปืนผัวเก่าตื๊อเมียโคม่า ก่อนโบกวินจยย.เผ่น พยานเผยตามง้อก่อนโดนยิง (คลิป)

17 ม.ค. 65

จากกรณี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยจ่าโสด 9 ในพื้นที่เขตบางนา แขวงบางนา กรุงเทพฯ ถูกยิงภายในลำตัวคนเจ็บ 6 นัด ท้อง 1 นัด ขา 1 นัด หลัง 4 นัด ทราบชื่อคนเจ็บคือ นายสาธิต แตงอ่อน อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสำโรง

547065953175

วันที่ 17 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในซอยจ่าโสด 9 ในพื้นที่เขตบางนา แขวงบางนา กรุงเทพฯ บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางสามแยกกลางซอย วันนี้มีการทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

350229

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ภาพกล้องวงจรปิด ช่วงเวลาประมาณ 17.02 น. แฟนสาวผู้ก่อเหตุนั่งวินเข้ามา ในขณะที่นายสาธิต ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นแฟนเก่าขับ จยย. ตามหลังมา อีกมุมเห็น จยย. ของนายสาธิตจอดอยู่ บริเวณหน้าปากซอยอยู่ใกล้กับห้องพักของนายธนาเดช ผู้ก่อเหตุ จากนั้น นายสาธิตขับหนี จะเห็นขาของนายธนาเดชวิ่งไล่กวด แล้วนายสาธิตขับรถย้อนกลับไป

871312761562

จากนั้น นายธนาเดช ผู้ต้องหา ขับรถผ่านไปกลับรถ แล้วเห็นนายสาธิต ผู้บาดเจ็บ ขับตามเข้ามา นายธนาเดชทิ้งรถแล้วชักปืนไปยิงนายสาธิต ก่อนกลับไปสตาร์ตรถ แต่ไม่ติด จังหวะนั้นมีวินมอเตอร์ไซค์ขับผ่าน จึงมีการขึ้นหลบหนีไป

396858

นายขาว (นามสมมติ) อายุ 62 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่รับส่งผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนกำลังขับรถออกมาจากซอนเพี้ยนพิณ เพื่อที่จะกลับเข้าวินตัวเอง ตนขับเลยจุดเกิดเหตุมาประมาณ 30 เมตร ซึ่งผู้ก่อเหตุโบกมือและดักหน้ารถ บอกว่าให้ไปส่งหน่อย ซึ่งผู้ก่อเหตุนั่งตรงกลาง และมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย

865445

ในระหว่างทาง ตนไม่เห็นว่ามีปืน และไม่รู้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่มีท่าทางลุกลี้ลุกลนเหมือนทำความผิดอะไรมา ตนจึงเข้าใจว่า 2 คนนี้ น่าจะกระทำความผิด หรือหลบหนีตำรวจที่จับยาเสพติดหรือไม่ พอถึงหน้าปากซอยตนก็ไม่เก็บเงิน เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่ง 2 คนวิ่งไปขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ หน้าแฟลตทหารอีกที ตนยืนยันว่าไม่เห็นคนเจ็บ และไม่ได้ทราบเรื่องราวว่าคนที่ซ้อนท้ายนั้นเป็นผู้ก่อเหตุยิงคนมา ตอนนี้เตรียมให้ปากคำเพื่อความบริสุทธิ์ใจ

118456

นางสาวแก้ว (นามสมมติ) พยานในที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ตนนั่งอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังโครมเหมือนรถล้ม จึงเดินออกมาดูบริเวณหน้าบ้าน ปรากฏว่านายธนาเดช ผู้ต้องหา ลงจากรถ โดยปล่อยให้ผู้หญิงที่ซ้อนท้ายมาล้มลงด้วย แล้วพุ่งไปที่นายสาธิต ผู้บาดเจ็บ โดยใช้อาวุธปืนยิงหลายนัด หลังจากนั้นนายธนาเดช ผู้ต้องหา พยายามจะสตาร์ตรถ แต่สตาร์ตไม่ติด จังหวะนั้น มีวินมอเตอร์ไซค์ในซอยขับผ่านพอดี ก็เลยขึ้นรถวินมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป โดยนายธนาเดช ผู้ต้องหา นั่งกลาง ส่วนผู้หญิงที่มาด้วยกันนั่งซ้อนท้ายไปด้วย

ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมองว่าเหตุการณ์นี้ค่อยข้างอุกอาจ เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุ ช่วงเย็นจะมีเด็กวิ่งเล่นกัน ซึ่งพ่อของตนก็จะรถน้ำต้นไม้ในช่วงเย็นทุกวัน แต่วันเกิดเหตุพ่อตนไม่ได้อยู่บ้าน ก็ถือว่าโชคดี ไม่เช่นนั้นอาจจะมีชาวบ้านได้รับลูกหลง เนื่องจากกระสุนตกอยู่ภายในบ้านของตนด้วย

438687

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายสาธิต ผู้บาดเจ็บ พื้นที่หนองแขม กรุงเทพฯ พบปิดห้องถูกปิดล็อก ไม่มีคนอยู่ ทีมข่าวสอบถามนางชบา (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน บอกว่า เจ้าของบ้านตัวจริงคือนางสาวอ้อย มีลูกสาวกับสามีคนเก่า 1 คน ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนนายสาธิต ผู้บาดเจ็บ เป็นอดีตสามีของนางสาวอ้อย เหมือนกับว่าเลิกราไปนานแล้ว เห็นล่าสุดนางสาวอ้อยก็มีสามีคนใหม่ ซึ่งไม่แน่ใจว่าใช่นายธนาเดช ผู้ต้องหาหรือไม่ เพราะไม่ค่อยได้พูดคุยกัน

ตนพบเจอนางสาวอ้อย ล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน แต่เมื่อวานและวันนี้ไม่เจอเขากลับมาบ้าน และไม่รู้ว่าเขาไปไหน อีกทั้งยังไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนเป็นอย่างไร เพราะเห็นนายสาธิตมาบ้างบางครั้ง แต่นานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน

685157

ตำรวจออกหมายจับ นายธนาเดช สิริรักษาธรรม อายุ 46 ปี ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ บ้านเมือง โดนไม่มีเหตุอันควร ส่วนแฟนสาวอยู่ในระหว่างตามหาเบาะแสว่าเป็นใคร ซึ่งยังไม่สามารถชี้ชัดและระบุตัวตนได้ ส่วนอาการบาดเจ็บขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนของเจ้าหน้าที่จะติดตามอาการและสอบสวนเบื้องต้นก่อน และยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติมว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปที่ไหน อยู่ในระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส