ยิ่งนานยิ่งร้อนใจ แม่โพสต์ตามหาลูกชาย วัย 12 หายปริศนา มีข้อความมาเรียกค่าไถ่

17 ม.ค. 65

ปทุมธานี แม่โพสต์ตามหาลูกชาย วัย 12 หายปริศนา มีข้อความมาเรียกค่าไถ่ 12,000 บาท

วันที่17 ม.ค.2565 จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ฝากช่วยตามหาลูกชาย อายุ 12 หายไปพร้อมกับรถมอไซค์หายตัวไปเมื่อวานตอนประมานเที่ยงคืน ไปกับใคร ใครพาไป รีบติดต่อกลับมาด่วน พิกัดสุดท้ายพบสัญญานโทรศัพท์ที่ หนองบัวลำภู

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบที่สภ.ประตูน้ำจุฬาเข้าพบผู้เสียหายคือแม่ของน้องที่หายตัวไปจากการสอบถาม นางธารญา การพูล อายุ 41 ปี คนจังหวัดสระแก้วที่เข้ามาทำงานและพักอาศัยหมู่บ้านย่านรังสิตนครนายกคลอง2 เป็นเวลา 1 ปีแล้ว โดยมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาติดตั้งรั้วบ้าน ซึ่งตนเองมีลูกทั้ง 3 คน คนแรกอยู่ ตจว. คนที่ 2 ก็คือคนที่หายตัวไป ส่วนคนที่ 3 ก็อยู่กับตน

จากการสอบถามทราบว่าเมื่อประมาณเที่ยงคืน ลูกชายของตนได้ขับรถ CฺBR รถสีดำคาดแดง ทะเบียน 9207 กทม. ออกจากบ้านไปพร้อมกับยังไม่เข้าบ้าน ตนจึงรู้สึกเป็นห่วงออกตามหาก็ไม่เจอ ประกอบกับช่วงบ่ายวันที่ 16 ช่วงบ่ายๆ ยิ่งเป็นห่วงเพิ่มขึ้นเพราะมีข้อความส่งเข้ามาทางโทรศัพท์ โดยมีข้อความแรกคือ อยากเห็นหน้าลูกชายไหม อยากเห็นลูกอยู่ในสภาพไหน ครบ 32 ไหม ถ้าอยากเห็นลูกแบบไม่เจ็บตัวอย่าบอกใครให้รู้และเวลาคุยต้องอยู่คนเดียวห้ามถามและอย่าบอกคนอื่น โดยให้หาเงิน 12,000 บาทมาแลกกับตัวลูกชาย ถ้าไม่ได้ก็ขอนิ้วสักข้างแล้วกัน ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจและขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

โดยแม่คิดว่าเขาน่าจะนัดใครสักคนออกไปเมื่อก่อนน่าช่วงเที่ยงคืนวันที่ 15 เห็นน้องเดินวนไปวนมาเหมือนกับรอใครสักคนหรือว่ากำลังนัดใครสักคน ประเด็นที่แม่กลัวที่สุดคือว่าตอนนี้เราไม่รู้น้องไปกับใครถ้าสมมุติว่าโดนล่อลวงไปเอารถไป เอาโทรศัพท์ไป เราจะทำไงดี สิ่งที่แม่กลัวที่สุดในตอนนี้ สุดท้ายเช้าวันที่ 16 เข้าพบตำรวจเพื่อแจ้งความและขอความช่วยเหลือออกติดตามหาลูกตน

จากการสอบถามผู้เสียหายที่เป็นแม่เล่าว่าตอนนี้ทางตำรวชุดสืบสวนได้แบ่งกำลังเป็น 2 ชุดเพื่อเร่งช่วยเหลือติดตามไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบเรื่องกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คิดว่าคนร้ายรบหนีเพราะหมู่บ้านออกได้ 1 ทางคือ ซ้ายกับขวาก่อนเข้าถนนเส้นหลัก จากการตรวจสอบสัญญาโทรศัพท์จากที่ผู้เสียหายที่เป็นแม่กล่าวว่าสัญญมือถือนั้นไปขึ้นอยู่ที่ จ.หนองบัวลำพู จึงสร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก น้องอายุแค่ 12 ปี และก็ขับรถคันนี้เป็นได้แค่ 2-3 เดือน

จาการสอบถามก็พบว่าไม่มีบ้านญาติที่ตจว.ด้วย ปกติน้องไม่เคยออกจากหมู่บ้านเต็มที่ก็เล่นแถวๆ บ้านแต่ทางเพื่อนบ้านให้ข้อมูลช่วงหลังๆ นี้ น้องเปลี่ยนไป น้องจะแอบออกไปตอนที่แม่ออกไปทำงานแล้ว โดยการโทรเช็กแม่ตลอดเลยว่าแม่อยู่ไหนครับ ถึงที่ทำงานยังครับ กินข้าวยังครับแล้วแม่จะถึงบ้านกี่โมง อันนี้แม่จับผิดได้แล้วว่าเขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเหมือนไปเล่นกับเพื่อนแล้วกลัวแม่ดุแต่แม่ก็ยังห้ามขับรถ อายุยังไม่ถึง 18 ปี ไปชนอะไรมาแม่รับผิดชอบไม่ไหว แม่ก็เอากุญแจรถไปซ่อน ตั้งแต่เกิดมาน้องไม่เคยไปไหนคนเดียวและไม่เคยไปนอนที่ไหน ส่วนการหายไปมี 2 ประเด็นคือมิจฉาชีพกับเพื่อนคนที่พาน้องไป

อย่างไรก็ตามทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบและสอบปากคำผู้เป็นแม่และเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียงพร้อมกับเร่งติดตามหรือใครพบเจอกรุณาแจ้งมายังสภ.ประตูน้ำจุฬาได้ทุกวลา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส