ญาติช็อก! หนุ่มหึงโหดยิง 3 ศพ แฟน-การ์ด ก่อนเป่าขมับตัวตาม คนดี ใจเย็น ไม่นึกฆ่าคนรัก (คลิป)

26 ธ.ค. 61
จากกรณี นายดำรงค์ชัย มะโนธรรม หรือ แม็กซ์ อายุ 39 ปี หนุ่มหึงโหด ขับรถมาซุ่มดู น.ส.บุณยาพร กันทะหล้า อายุ 20 ปี แฟนนักศึกษาสาว หลังแอบมาเที่ยวสถานบันเทิงกับชายอีกราย โดยรอจนสถานบันเทิงเลิก ก่อนเดินเข้าไปกระชากตัวแฟนสาวออกมาพูดคุยกัน ขณะนั้นมีการ์ดสถานบันเทิงเข้าไปห้ามปราบ ก่อนที่นายดำรงค์ชัยจะชักปืนขนาด 9 มม. สาดกระสุนเกือบหมดแม็ก สุดท้าย ยิงแฟนสาว และยิงตัวเอง ตายคาที่ ส่วน นายวีระพงษ์ การ์ดสถานบันเทิง เสียชีวิต และมีผู้ถูกลูกหลง เจ็บอีก 3 คน
ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ปืนที่พบในที่เกิดเหตุ
บรรยากาศงานศพ นายดำรงค์ชัย มะโนธรรม หรือ แม็กซ์ อายุ 39 ปี หนุ่มหึงโหดที่ วัดบ้านดง ม.2 ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันแรก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา
งานศพของนายดำรงค์ชัย มะโนธรรม หรือ แม็กซ์
ญาตินายแม็กซ์ ผู้ก่อเหตุและเสียชีวิต
โดย ญาตินายแม็กซ์ เปิดเผยว่า นายแม็กซ์ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน เป็นคนนิ่ง ๆ ไม่เคยโมโหใคร ไม่เคยมีปัญหากับญาติพี่น้อง รวมทั้งไม่เคยเห็นเขาพกปืน 9 มม. แต่อย่างใด
นายปรีชา เครือแดง เพื่อนสนิทของนายแม็กซ์
ขณะที่ นายปรีชา เครือแดง อายุ 29 ปี เพื่อนสนิทของนายแม็กซ์ เปิดเผยว่า ปกติแล้วตั้งแต่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพื่อนเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง จิตใจดี ไม่ได้โหดเหี้ยม ไม่คิดว่าจะลงมือยิงแฟนสาว รวมทั้งไม่เคยเห็นเขาพกอาวุธปืน 9 มม. มาก่อน ไม่รู้ว่าไปเอาปืนมาจากไหน และก่อนเกิดเหตุก็ไม่เคยมาระบายความในใจว่าทะเลาะกับแฟน หรือมีปัญหาเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด
น.ส.พิรุณทิพย์ กันทะหล้า พี่สาวของอ้อม ผู้เสียชีวิต
ด้านญาติของ น.ส.บุณยาพร กันทะหล้า หรือ อ้อม อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต จัดงานศพขึ้นที่บ้านเกิดใน จ.แพร่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ต่างเดินทางมาฟังพระสวด และไว้อาลัย โดย น.ส.พิรุณทิพย์ กันทะหล้า อายุ 26 ปี พี่สาวของอ้อม เปิดเผยว่า ตนเองทราบว่านายแม็กซ์มาจีบน้องสาว และกำลังจะคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน และเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะซับซ้อน ทั้งนี้ น้องสาวได้มาขออนุญาตล่วงหน้ามาเป็นสัปดาห์แล้ว ว่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน เพื่อเฉลิมฉลองในงานวันคริสมาสต์ ทั้งนี้ หลังจากทราบเหตุ ตนพยายามไปดูใจน้องสาว ก็ไปไม่ทันแล้ว น้องสาวเสียชีวิตก่อน ซึ่งครอบครัวรับไม่ได้ ถือว่ารุนแรงเกินไป เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ เหมือนเสียดวงใจในครอบครัวไป และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้นกับครอบครัว ไม่อยากให้มีความรุนแรงแบบนี้เกิดขึ้นกับสังคม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ