เสน่ห์มาเต็ม! แห่ลง นะหน้าทอง แบบเต็มหน้า เสริมดวงชะตา

17 ม.ค. 65

นนทบุรี สายมูแห่ลง นะหน้าทอง แบบเต็มใบหน้า เสริมสิริมงคล หนุนดวงเสริมดวงชะตามหาเสน่ห์ ลูกศิษย์จองคิวแน่น

วันที่ 16 ม.ค.65 ที่ วัดศาลารี ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เหล่าลูกศิษย์ลูกหาและนักท่องเที่ยวที่นับถือและศรัธราเลื่อมใส ทั้งในจังหวัดนนทบุรี และที่มาจากกรุงเทพฯ เดินทางเข้ามาที่วัดศาลาลีเพื่อทำบุญหนุนดวงชะตาเสริมสร้างบารมี และช่วยในเรื่องทำมาค้าขายและขอโชคลาภจากไอไข่ด้วย

1642394011794

พระครูสมุห์นพดล ปิยธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศาลารี กล่าวว่า การเขียนยันต์ต่างๆ เพื่อเป็นการเตือนสติทุกๆ คนไว้ และให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ดำเนินชีวิตด้วยสติสัมปชัญญะตั้งมั่น อยู่ในศีลธรรมและรักษาศีล 5 ในส่วนของการเขียนยันต์ต่างๆ และการลงนะหน้าทองนั้น เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับผู้ที่ทำบุญที่วัด โดยที่วัดจะมีทั้งการเติมหน้าผากด้วยแผ่นทองคำเปลว การเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีลงบนฝ่ามือ และการลงนะหน้าทองแบบเต็มใบหน้า เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล หนุนดวง เสริมดวงชะตาในด้านเมตตามหาเสน่ห์ เสริมบารมีและเพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตของผู้ที่ได้ถูกลงนะหน้าทองเจริญรุ่งเรือง ซึ่งตอนนี้ทางวัดได้มีการลงนะหน้าทองแบบเต็มทั่วทั้งใบหน้าให้กับผู้ที่ต้องการด้วย ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการมาลงนะหน้าทองแบบทั่วทั้งใบหน้า จะต้องทำการจองคิวล่วงหน้าไว้ก่อน เนื่องจากตอนนี้มีผู้ที่เข้ามาทำบุญที่วัดร่วมไปถึงบรรดาลูกศิษย์เข้ามาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างเนียงแน่นทุกวัน

1642394052694

น.ส.บี (สงวนชื่อ-นามสกุล อายุ 46 ปี อาชีพพนักงานร้านโทรศัพท์ชื่อดังแห่งหนึ่งกล่าวว่า วันนี้เดินทางมาจากศาลายาเพื่อมาทำบุญที่วัดและก็ได้ให้ทางหลวงพ่อช่วยลงนะหน้าทองและเขียนยันต์หัวใจมหาเศรษฐีที่มือให้ เพื่อช่วยในเรื่องของการงานและความรัก แต่จะเน้นเรื่องการงานเป็นหลัก ทราบข่าวจากการดูยูทูปและส่วนตัวก็ชอบศาสตร์การเสริมดวงหนุนดวงประเภทนี้อยู่แล้ว จึงมีความเชื่อในเรื่องนี้มาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สุดแปลก! จอมขมังเวทย์เผยลงนะหน้าทองผ่านแอปฯ เลี่ยงโควิด-19 โวมีลูกศิษย์ทั่วโลก (คลิป)
- "แมน การิน" เสริมเสน่ห์ลง "นะหน้าทอง" ตามไป…มู กับ "จอมขมังเวทย์แห่งล้านนา"

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส