ไปก่อนไม่รอแล้วน้า! โซเชียลฮาลั่น เต็นท์บิน กลางเขายายเที่ยง แห่แซวสร้างตำนานแล้วหนึ่ง

17 ม.ค. 65

สายแคมป์ทั้งขำทั้งระแวง มิติใหม่ เต็นท์บิน กลางเขายายเที่ยง คาดเจ้าของยึดไม่แน่นพอ โชคดีเป็นร่องลม น้องลอยวนกลับมาที่เดิม

วันที่ 17 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจไร่ SSB Park เขายายเที่ยง ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้โพสต์คลิปวิดิโอสุดฮาจากกรณีได้มีลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเที่ยวที่บริเวณริมผาของไร่แล้วได้กางเต็นท์ ปรากฏว่า เจอแรงลมริมผาได้พัดเอาเต็นท์ที่กำลังกลางอยู่ลอยขึ้นฟ้า และได้เจอลมพัดหวนกลับมาที่เดิม จนทำให้นักท่องเที่ยวและเจ้าของเต็นท์ต่างพากันงงและตกใจมาก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าของเต็นท์ก็ได้เต็นท์คืนแต่พังเสียหายไป

1642379635074

โดยนายบุญฤทธิ์ รอดอนันต์ อายุ 45 ปี เจ้าของไร่ คนถ่ายคลิปเปิดเผยว่า ตอนนั้นตนติดรับลูกค้าอยู่บริเวณหน้าเคานท์เตอร์ในไร่ สักพักได้ยินเสียงฮือฮาที่บริเวณจุดกางเต็นท์ ตนจึงลุกขึ้นดูพบว่าเต็นท์ลูกค้ากำลังลอยขึ้นไปออกจากนอกหน้าผา ตอนแรกตนก็ตกใจว่าเต็นท์ลูกค้าปลิวออกไป จึงได้หยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้ พร้อมแคปชั่นฮาๆ ส่วนเต็นท์ที่ปลิวไปกลับลอยกลับมาที่เดิม ซึ่งปกติจุดกางเต็นท์ตรงนี้จะเป็นร่องลมเป็นที่รับลมอย่างดี ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวมาตลอดในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือเทศกาล

1642379688555

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวที่เต็นท์ปลิวไป อยากฝากถึงลูกค้าหรือสายตั้งแคมป์ควรเช็คเต็นท์ให้ดีก่อนตั้ง ไม่ว่าจะเป็นสมอบกที่ยึดเต็นท์ด้วยว่าแน่นหนาพอหรือยัง ไม่อย่างงั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบในคลิปที่ตนถ่ายไว้ก็ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส