ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งแห่งยุค 90 ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก

16 ม.ค. 65

อดีตพระเอกลูกครึ่งแห่งยุค 90 ไมเคิล พูพาร์ต หรือ นาย มิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต ใช้อาวุธปืนยิง ตัวเองเสียขีวิต ภายในห้องนอนบ้านพัก ย่านนาคนิวาส

วันนี้ (16 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในห้องนอนบ้านพัก ภายในซอยนาคนิวาส 5 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างของ ไมเคิล พูพาร์ต หรือ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี อดีตพระเอกลูกครึ่งแห่งยุค 90 เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ข้างกาย ไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้

รายงานข่าว ระบุอีกว่า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง และเป็นสภาวะซึมเศร้า ได้เข้าทำการรักษามานานหลายปีแล้ว โดยตำรวจพบยารักษาโรคอาการดังกล่าวอยู่ภายในห้องจำนวนมาก คาดว่าจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด และขอความเป็นส่วนตัว ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

278365

1642334525286

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดประวัติ ไมเคิล พูพาร์ต พระเอกลูกครึ่งสุดฮอตแห่งยุค 90 ผลงานสร้างชื่อจะถูกจดจำตลอดกาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส