เปิดใจ! ยามแทงหัวหน้า 17 แผลรับจำใจฆ่า ขออมรินทร์พามอบตัว เผยนาทีเตะหน้าหลังปลิดชีพ (คลิป)

16 ม.ค. 65

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับการติดต่อจาก ญาติ ๆ ของนายวิรุตต์ ศรีสุข หรือ เอ อายุ 23 ปี รปภ.ผู้ก่อเหตุแทงหัวหน้างานของตัวเอง ว่านายวิรุตต์ สำนึกผิดเเล้ว และอยากเข้ามอบตัว ขณะนี้กบดานอยู่ที่ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ระยะทางห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 80 กิโลเมตร ทีมข่าวจึงรีบเดินทางไปรับเเล้วพาไปมอบตัวกับตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

473451

โดยระหว่างเดินทาง นายวิรุตต์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาผู้ตายมักจะชอบพูดจาไม่ดีใส่ตน เเละชอบด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย เเต่จุดเเตกหักคือเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 65 ตนป่วยขอลางาน 1 วัน เเต่ผู้ตายไม่อนุญาต จึงต้องฝืนมาทำงาน เเต่ด้วยร่างกายที่ไม่พร้อมจึงทำงานได้ไม่เต็มที่ เเละต้องลากลับบ้านครึ่งวัน ผู้ตายก็หาว่าตนอู้งาน ด่าทอถึงบุพาการี ซ้ำยังสั่งพักงานอีก 1 สัปดาห์ จนตนต้องลาออกจากงาน

269033524153

สำหรับวันเกิดเหตุ ในวันที่ 13 ธันวาคม 65 ตนตั้งใจจะไปหารุ่นพี่ที่ทำงานเพื่อจะไปบอกลา ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงหน้าทางเข้า จากนั้นเดินไปที่ห้องน้ำเพื่อจะทำธุระส่วนตัว เเต่บังเอิญเห็นผู้ตายเดินออกจากห้องน้ำพอดี ก็นึกขึ้นได้ว่าเมื่อก่อนผู้ตายมักจะเอ่ยปากท้าต่อยเป็นประจำ ตนจึงถามว่า "พี่เคยท้าผมต่อยไม่ใช่เหรอ มาดิพี่ ผมหายป่วยเเล้ว ผมพร้อมเเล้ว"

274722

เมื่อพูดจบฝ่ายผู้ตายก็ชกตนก่อน 1 ครั้ง เเต่ตนหลบทันเเล้วก็ชกต่อยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ประมาณ 1 นาที เเละจังหวะนั้นผู้ตายชักมีดที่เอวออกมา ง้างจะเเทงตนจึงเข้าไปเเย่งมีด เเล้วเเทงสวนไปหลายครั้ง ผู้ตายก็พยายามวิ่งหนีก่อนจะล้มลง ตนก็ตามไปเตะปลายคางซ้ำอีก 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไปโดยที่ไม่ทราบว่าเขาจะเสียชีวิต

cg_2

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพกมีด เเต่มีดเป็นของผู้ตาย "ถ้าผมไม่เเทงเขา เขาก็เเทงผม" หลังจากนั้นตนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้หน้าบ้าน เเต่ก็มีตำรวจไล่ตามมาติด ๆ เเละด้วยความตกใจจึงปีนหนีออกกำเเพงหลังบ้าน โดยที่ไม่มีใครเห็น ก่อนจะหนีออกไปที่ถนนใหญ่ เเล้วอาศัยโบกรถบรรทุกเพื่อขอติดรถไปด้วย เเละระหว่างทางที่หลบหนีก็ถอดเสื้อผ้าทั้งหมด รวมถึงอาวุธมีดทิ้งลงถังขยะริมทาง เเล้วขโมยเสื้อผ้าชาวบ้านที่ตากไว้มาใส่เเทน

โดยระหว่างที่ตนกำลังหลบหนี ก็อาศัยนอนตามป่าริมทาง ส่วนเรื่องอาหารการกินจะขอชาวบ้าน เเละร้านค้า ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 วันที่หลบหนี ทราบมาโดยตลอดว่ากำลังเป็นข่าวดัง เเละตำรวจกำลังล่า เพราะเห็นข่าวจากทีวีของร้านค้า ตนจึงรู้สึกเครียดและนอนไม่หลับ 

214974

"ผมสำนึกผิดเเล้วว่าสิ่งที่ผมทำลงไปมันผิด ผมอยากมอบตัว เเต่ผมก็กลัวตำรวจ จึงตัดสินใจยืมโทรศัพท์ชาวบ้าน โทรหาญาติให้ช่วยติดต่อนักข่าวอมรินทร์ ทีวี ให้พาไปมอบตัวครับ ผมพร้อมรับผิดทุกอย่างที่ทำลงไป พร้อมรับโทษตามกฎหมาย เเละขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ผมผิดไปเเล้ว ผมไม่รู้ว่าคนตายมีลูกเล็กจริง ๆ ครับ" นายวิรุตต์ กล่าว

นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้คุมตัวนายวิรุตต์ ผู้ต้องหา ไปทำเเผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถ ภายในบริษัทสหการประมูลจำกัด (มหาชน) หมู่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยต้องใช้กำลังตำรวจนอกเครื่องเเบบ ประมาณ 30 นาย ในการดูเเลความเรียบร้อย

531038

นายวิรุตต์ ให้การกับตำรวจอีกครั้งว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงหน้าทางเข้า จากนั้นได้เดินไปที่ห้องน้ำ เพื่อจะทำธุระส่วนตัว เเต่บังเอิญเห็นผู้ตายเดินออกจากห้องน้ำพอดี จึงถามว่า "พี่เคยท้าผมต่อยไม่ใช่เหรอ มาดิพี่ ผมหายป่วยเเล้ว ผมพร้อมเเล้ว" เมื่อพูดจบผู้ตายก็เป็นฝ่ายชกตนก่อน 1 ครั้ง เเต่ตนหลบทัน จากนั้นก็ชกต่อยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันประมาณ 1 นาที เเละจังหวะนั้นผู้ตายได้ชักมีดที่เอวออกมา ง้างจะเเทง ตนจึงเข้าไปเเย่งมีด เเล้วเเทงสวนไปหลายครั้ง โดยระหว่างการทำเเผนได้มีรปภ. ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงาน มากอดให้กำลังใจผู้ต้องหา

293683

จากนั้นตำรวจได้พาผู้ต้องหา ไปชี้จุดจอดรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าบ้านของเเฟนสาว อยู่ในพื้นที่ ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี ระยะทางห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 4.6 กิโลเมตร โดยผู้ต้องหาบอกว่าได้จอดรถทิ้งไว้หน้าบ้าน จากนั้นได้ปีนกำเเพงหลังบ้าน ความสูง 2 เมตร เพื่อหลบหนี โดยที่ไม่มีใครเห็น ใช้เวลาทำเเผนจุดนี้ 10 นาที

500114

ในระหว่างที่กำลังทำเเผน ผู้ต้องหาได้เข้าไปกราบลาพ่อกับเเม่ที่เเก่ชราของเเฟนสาว พ่ออายุ 76 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนเเม่ อายุ 75 ปี ร้องไห้ บอกว่าลูกเขยเป็นคนดี ดูเเลพ่อกับเเม่มาโดยตลอด ซึ่งก่อนจากกันเเม่ได้บอกกับผู้ต้องหาว่า "เเม่รักเอ็งนะลูก เดี๋ยวจะไปเยี่ยมนะลูก" ขณะที่ผู้ต้องหาก็บอกว่า "ผมจะเป็นคนดี ผมจะไม่ทำอีกเเล้วครับเเม่"

132797

จากนั้นตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดทิ้งมีดเเละเสื้อผ้า บริเวณถังขยะ ริมถนนหมายเลข 3028 ระยะทางห่างจากบ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อเดินมาถึงจุดนี้ ได้ถอดเสื้อผ้าออก เอาห่อมีดที่ใช้ก่อเหตุ เเล้วทิ้งลงถังขยะ ก่อนหลบหนีต่อ เเละระหว่างทางได้ไปหาขโมยเสื้อผ้าของชาวบ้านที่ตากไว้มาสวมใส่เเทนชุดเดิม ใช้เวลาทำเเผนจุดนี้ 10 นาที

716230

นางสาวพรพันธุ์ ตลอดสุข เเฟนสาวของผู้ต้องหา ได้เดินทางมายัง สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 ม.ค.65) ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. มีเบอร์เเปลก ๆ โทรศัพท์เข้ามาเครื่องเเม่ เมื่อกดรับสายปรากฏว่าปลายสายเป็นเสียงของนายวิรุตต์ ร้องไห้สะอื้นบอกว่า "ตอนนี้เครียดมาก สำนึกผิด อยากมอบตัว เเต่ยังไม่กล้าไปหาตำรวจ เพราะกลัว"

ทั้งนี้ ครอบครัวจึงปรึกษากัน ก่อนจะตัดสินใจโทรศัพท์หานักข่าวอมรินทร์ ทีวี ให้ช่วยไปรับมามอบตัว ทำให้ตอนนี้เกิดความโล่งใจมาก หากเเฟนของตนพ้นโทษ ตนเเละครอบครัวก็พร้อมให้อภัย เพราะที่ผ่านมาเขาเป็นคนดี ดูเเลพ่อป่วยติดเตียง กับเเม่ที่เเก่ชราของตนเองมาโดยตลอด

663861

บรรยากาศที่วัดเกาะทอง ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก คุณชนิดา จีนแจ อายุ 33 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนก็เพิ่งทราบจากนักข่าวว่าผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวแล้ว ตนจึงโทรไปสอบถามตำรวจก็ได้รับคำยืนยันว่าจริง และได้สอบถามรายละเอียด แต่ตำรวจบอกว่าอยู่ระหว่างสอบปากคำ ยังไม่ได้ข้อมูลใด ๆ

650999

โดยก่อนหน้านี้ ตนก็ไม่เคยมีลางสังหรณ์ว่าจะมาเกิดเหตุ แต่คืนวันที่ทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิต ตนได้ไปดูศพแฟนที่โรงพยาบาล จากนั้นก็ได้กลับมาบ้าน กระทั่งช่วงเวลา 04.00 น. ขณะนอนอยู่กับลูก ตนก็รู้สึกได้กลิ่นตัวและกลิ่นบุหรี่ ซึ่งเป็นกลิ่นประจำของผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในห้อง ตนก็เลยเชื่อว่าแฟนมาหา ตนอยากขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางญาติ ๆ ได้ตั้งศพ 3 คืนและจะเผาในวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.65)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส