ซูซี่ สุษิรา โพสต์ถึงมรสุมชีวิต ต้องตั้งสติ ลุกขึ้นสู้ หลังโดนพาดหัวข่าวไม่เป็นความจริง

16 ม.ค. 65

ซูซี่ สุษิรา โพสต์ถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมาหลังจากตกเป็นข่าวลือถูกหาว่าเป็นต้นเหตุคลัสเตอร์ใหญ่ที่เชียงใหม่ เพราะติดโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ ซูซี่ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงไทม์ไลน์หลังติดโควิดไปแล้ว

ล่าสุด 15 ม.ค. ซูซี่ สุษิรา โพสต์ไอจีว่า "จากเรื่องราวการพาดหัวข่าวที่ไม่เป็นความจริง และการกล่าวหาซี่ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซี่อยากใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณทุกคนและแฟนคลับของซี่ ที่ให้ทั้งการสนับสนุน ความเข้าใจ และความน่ารัก รวมทั้งติดตามข่าวที่เกิดขึ้นอย่างมีสติ"

"ในหลาย ๆ ครั้งชีวิตคนเรามักเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากและอาจมีคนที่พยายามจะฉุดรั้งเราลงมา แต่เราต้องยืนหยัดในความจริง พยายามตั้งสติ มีความเมตตา และดูแลตัวเองให้ดี แล้วเงยหน้าลุกขึ้นสู้ต่อไป โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราจะต้องเข้มแข็งและสู้กับมรสุมที่เข้ามาในชีวิต เพราะมันเป็นธรรมชาติของชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป"

"ดังนั้น เมื่อพบกับสถานการณ์ที่พยายามผลักเราล้ม เราต้องไม่ยอมแพ้และก้าวต่อไปด้วยความศรัทธาและความหวังว่าสิ่งต่าง ๆ จะต้องดีขึ้นเพราะซี่อยากบอกจากใจว่ามันเป็นเช่นนั้นจริง ๆ ซี่ขอบคุณพระเจ้าในทุก ๆ วันสำหรับพรที่ท่านประทานให้ และนั่นเองคือที่สิ่งที่มีความหมายและความสำคัญในชีวิตจริง ๆ สำหรับซี่ ซี่ขอให้ทุกคนมอบความรัก มีความอ่อนน้อมถ่อมตนและมอบความปรารถนาดีให้กันเสมอค่ะ ส่งต่อข้อความและความรักให้กันและกันนะคะ"

266643134_607303450554955_671

1642312611220

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ซูซี่ สุษิรา โต้ข่าวลือทำเสียหาย ถูกหาว่าติดโควิด-เป็นคลัสเตอร์ดารา 30 คน ที่เชียงใหม่
- ซูซี่ สุษิรา ติดโควิด19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ กรุงเทพ-เชียงใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส