รถไฟฟ้าสายสีแดง ชนชายปริศนา ระหว่างสถานีวัดเสมียนนารี - จตุจักร สภาพหัว-เท้าขาด เหลือแต่ลำตัว

16 ม.ค. 65

เกิดเหตุ รถไฟฟ้าสายสีแดง ชนชายปริศนาขึ้นไปบนทางรถยามวิกาล ศีรษะขาด เท้าขาด เหลือแต่ลำตัว ต้องหยุดให้บริการกลางคัน เบื้องต้นยังไม่ทราบเหตุจูงใจ

วันที่ 16 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.45 น.ของวันที่ 15 ม.ค.65 เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงระหว่างสถานีวัดเสมียนนารี ถึงสถานีจตุจักร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นการลักลอบเข้าไปในพื้นที่รถไฟฟ้า โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะถูกรถไฟฟ้าทับเสียชีวิต

ต่อมามีรายงานจากทางด้าน ร.ต.อ.หญิง​ ปณิสรา สินพูล​ รองสารวัตร (สอบสวน)​ สถานีตำรวจรถไฟนพวงศ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิ​ป่อ​เต็​กตึ๊ง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณกลางราง เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี นอนคุดคู้เสียชีวิต สภาพศพศีรษะ​ขาดกระเด็น ส่วนเท้าขาดทั้งสองข้าง เหลือแต่ลำตัวอยู่ร่องกลางราง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา ภายในร่างกายไม่มีเอกสารติดตัว มีเพียงเงินสดเป็นธนบัตรใบละ 1,000 บาท 1 ใบ ใบละ 100 บาท 1 ใบ รวม 1,100 บาท และหน้ากากอนามัยในมือเท่านั้น

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถไฟฟ้าสายสีแดงออกจากสถานีกลางบางซื่อ ปลายทางสถานีรังสิต หลังออกจากสถานีจตุจักร กำลังจะถึงสถานีวัดเสมียนนารี คนขับได้ยินเสียงดังตึงจากใต้ท้องรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนแจ้งหยุดการเดินรถชั่วคราว เพื่อรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ขึ้นไปยังจุดดังกล่าวได้อย่างไร ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบทั้งหมด นอกจากนั้นยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ว่าเพราะสาเหตุใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งร่างชายคนดังกล่าวชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวมข้อมูล รถไฟฟ้าสายสีแดง เปิดให้บริการแล้ว 29 พ.ย.64
- เช็กค่าโดยสาร รถไฟฟ้าสายสีแดง เก็บเงิน 29 พ.ย. นี้ เริ่มต้น 12-42 บาท แนะตั๋วเดือนประหยัดกว่า

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส