พิ้งกี้ สาวิกา แฮปปี้ปรับตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ เผยยังคงรับงานละครปีนี้มี 3 เรื่อง

15 ม.ค. 65

เป็นแม่ค้าออนไลน์แบบเต็มตัวไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช โดยล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์สตาร์เวลล์ StarWell ก็เลยขอออกถามถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงและการเป็นแม่ค้าออนไลน์

81fdc001-dcb3-47cb-bac5-ec359

ทางด้าน นางเอกดัง พิงกี้ สาวิกา เปิดใจเลยว่า กี้รู้จักสตาร์เวลล์มานานแล้ว ตั้งแต่เด็กๆ จนโตก็ยังเห็นสตาร์เวลล์อยู่ เรียกว่ากี้โตมากับสตาร์เวลล์จริงๆ และที่บ้านแม่กี้ก็ใช้ของสตาร์เวลล์หลายอย่าง คนรอบข้างหลายคนก็ใช้สตาร์เวลล์ด้วย คุณภาพดีจริง ทนทาน และคุ้มค่าจริงๆ ค่ะ พอได้มาเป็นพรีเซนเตอร์สตาร์เวลล์ ต้องบอกว่าปลื้มมากๆ กี้คงไม่ต้องอวยอะไรมากกับสตาร์เวลล์ เพราะของเขาดีจริง เห็นๆ กันดีอยู่แล้ว ไม่งั้นคงไม่อยู่มานานถึง 27 ปีหรอกค่ะ

s__98304295

พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวเม้าท์ต่างๆ  เราต้องปรับตัว ปรับตัวไว ไม่เจ็บ ถ้าปรับช้าก็อาจจะเจ็บ ต้องดูสถานการณ์โลก สถานการณ์ประเทศ เพราะการระบาดเชื้อโควิด มันทำให้เรา หรือทุกๆ คนต้องปรับตัว ต้องอัปเดตแทรนด์ และในสายอาชีพเราควรไปในเวไหนดี และไม่ว่าจะไปในเวไหน ก็ต้องรักษามาตรฐานการทำงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่แผ่ว กี้ก็รับงานได้เท่าที่มนุษย์คนนึงจะรับได้ เราเลือก และจัดสรรเวลาให้ได้ ทั้งเวลาทำงาน เวลาพัก เวลาไลฟ์สด ต้องบาลานซ์ทุกอย่างให้ดี อย่างงานละคร ปีนี้ก็มี 3 เรื่อง พรีเซนเตอร์ก็มีค่ะ รับปกติ ล่าสุดคือ สตาร์เวลล์ เป็นปีที่ 2 แล้ว และแบรนด์ที่ครอบครัวกี้ใช้เกือบทุกอย่าง

s__98304293

และตอนนี้แฟลตฟอร์มออนไลน์กำลังมา เพราะทุกคนไม่ออกจากบ้าน เราก็เหมือนนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต้องปรับเปลี่ยนไปตามจัวหวะ ตามสถานการณ์ ตอนนี้ต้องส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน เพราะมันกระทบหนัก และหวังว่ามันจะดีขึ้นถ้าเราปรับตัว กี้จะไม่ปล่อยทิ้งเวลาให้สูญเปล่า อะไรทำได้ก็ทำเถอะ ใครที่รู้สึกว่า บางคนเราทำงาน เราโดนเปลี่ยนงาน ไม่รู้ทำอะไร เราต้อลองทำ พร้อมทำ เพราะอนาคตไม่แน่นอน ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ดาราหลายคนในปีนี้อาจจะต้องมาเวนี้ แฟลตฟอร์มมันเปลี่ยนไป งานไลฟ์สด เราสนุก เอ็นจอย กับแฟนคลับ เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องขายให้ได้นะ เราทำให้มีความสุข และถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเราด้วยค่ะ

bd43c69b-6a95-4a38-abb6-e6260_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส