นาตาลี เจียรวนนท์ เผยติดโควิดพร้อมลูกสาวที่สหรัฐอเมริกา

15 ม.ค. 65

สำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ และสามีอย่าง ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาเผยว่าได้เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงประมาณปลายปีที่แล้ว ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยผ่านช่อง FlukeLee ว่า นาตาลี และ น้องนาตาชา ลูกสาว ติดเชื้อโควิด-19 โดยได้เล่าว่า

s__98304236

เมื่อเราเดินทางมาถึงเมื่อช่วงปลายเดือน 11 เราสองคนก็ไปฉีดวัคซีนเข็ม 3 กัน ได้ประมาณ3 วันนาตาลี ก็เริ่มมีอาการ ซึ่งจริงๆแล้วเราก็ตรวจวันเว้นวัน นาตาลีเป็นคนที่นอยเรื่องนี้และกลัวโรคโควิดมากๆ คือเราไม่รู้ว่าไปติดตอนไหน คือแค่พานาตาชาไปสวนสาธารณะครั้งเดียว ไปในสวนที่ไม่มีคนไม่ได้เจอใครเลย

s__98304224

ซึ่งไม่รู้จริงๆว่าติดจากไหน สำหรับอาการตอนติดโควิด ก็อย่างตอนแรกเลยที่รู้ตัวเริ่มจากการปวดหัว ไม่ได้วัดไข้ก็เลยไม่แน่ในว่ามีหรือเปล่า ตอนแรกน่าจะมี และก็ไอแห้งๆนิดเดียว เริ่มเจ็บคอนิดหน่อย มาหนักอีกทีวันที่นาตาชาถูกเอาตัวไปโรงพยาบาลแล้วก็ พอรู้ว่านาตาชาเป็นโควิด พอวันนั้นรู้เลยว่าอาการหนักมาก

s__98304226

พูดตรงๆว่าเป็นห่วงลูกพอรู้ว่าลูกเป็นเท่านั้นแหละเราไม่ได้หลับไม่ได้นอนเข้าไปอีก ทำให้อาการเราหนักขึ้น พอเราพักจริงๆอาการก็ดีขึ้นไม่ได้มีไข้ ไอแห้งบ้าง แต่ที่เป็นหนักๆเลย เดินนิดหน่อยก็เหนื่อยหอบ ตอนนี้ผ่านมาประมาณเดือนหนึ่งแล้ว อาการก็ปกติดีทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ นาตาลี และ น้องนาตาชา ก็หายเป็นปกติดีแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ถือฤกษ์ดี จอย ชลธิชา ควงแฟนหนุ่ม เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น
แฟนคลับเรียกร้องอยากให้ จอส เวอาห์ เปิดตัวหวานใจตัวจริง!
ความเซ็กซี่เป็นเหตุ  กิ่ง อารียา เจอโรคจิตคุกคามขอ...นม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส