ว่าที่เจ้าสาวช็อก ผัวถูกแทงตายในคอนเสิร์ต "ปู พงษ์สิทธิ์" ทำวิวาห์ล่ม ต้องจัดงานศพ (คลิป)

15 ม.ค. 65

กรณีเมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 14 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลมุกดาหารเต็กก่าจีหมกเกาะ ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ถูกแทงบริเวณหน้าที่หน้าทางเข้าเวทีคอนเสิร์ตของศิลปินเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

419211

โดยผู้ถูกแทงชื่อ นายไข อายุ 21 ปี เป็นคนลาว นอนบาดเจ็บอยู่บนพื้นใกล้ร้านขายตุ๊กตา ในลักษณะหงาย และไม่มีชีพจร จึงได้ช่วยฟื้นคืนชีพ 2 นาที ทำการประเมินอีกครั้งผู้บาดเจ็บมีชีพจรกลับมาหายใจได้เอง และได้ทำการปฐมพยาบาลตามขั้นตอน และเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งเมื่อช่วงช้าที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

516296

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้คลิปก่อนเกิดเหตุ ในคลิปจะเห็นมีคนชุลมุนกันหลายร้อยคน จึงไม่เห็นตอนแทง และช่วงท้ายคลิปจะเห็นมีคนเริ่มวิ่งออกมา คาดว่าน่าจะเป็นช่วงที่นายไข ถูกแทงแล้ว อีกคลิปจะเป็นคลิปหลังเกิดเหตุ ซึ่งจะเห็นรถของกู้ภัยเข้ามาจอดในที่เกิดเหตุแล้ว

624117

วันที่ 15 มกราคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บริเวณลานปูนหน้าประตูทางเข้างานคอนเสิร์ต นางสาวเจน อายุ 20 ปี แฟนชาวลาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ นายไข แฟนหนุ่ม ได้อ้อนวอนขอตัวเองไปเที่ยวงานกาชาด เพราะเขาชอบศิลปินปู พงษ์สิทธิ์มาก ตัวเองก็บอกกับนายไขว่าไม่อยากให้ไปเที่ยวงานกาชาด เพราะกลัวเวลาเขาตีกันมาแล้วจะโดนลูกหลง นายไขก็บอกตัวเองว่า "ขอแค่คืนนี้คืนเดียว แล้วจะไม่ไปไหนอีกเลย" กระทั่งตัวเองยอมใจอ่อน อนุญาตให้นายไขไปเที่ยวงานได้ แล้วก็บอกให้เขาดูแลตัวเองดี ๆ ถ้ามีคนตีกันรีบวิ่งหนี เดี๋ยวจะโดนลูกหลง

920136

จากนั้นนายไขก็ได้ไปเที่ยวงาน ระหว่างที่กำลังจะขับรถไปนั้น นายไขเดินกลับมาหาตัวเอง แล้วบอกว่า "ขอกอดหน่อย ขอจูบหน่อย" แล้วนายไขก็ทั้งกอดแล้วหอมแก้มตัวเอง ก่อนจะขับรถออกไปเที่ยวงานกาชาด ตัวเองก็รู้สึกแปลกว่าทุกครั้งที่นายไขจะกอดจะหอมตัวเอง เขาจะไม่เคยขอก่อน เขาจะกอดเขาก็กอดตัวเองเลย โดยนายไขไม่ได้บอกกับตัวเองว่าเขาไปเที่ยวงานกาชาดกับใคร กระทั่งเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา ตัวเองมาทราบว่านายไขถูกแทงจนเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าตอนนั้นตัวเองก็แทบช็อก ตั้งตัวไม่ทันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตัวเองและนายไขวางจะแต่งงานกันปีหน้า โดยตัวเองและแฟนหนุ่มทำงานในประเทศไทย ปีหน้าจะครบ 3 ปี แล้วตั้งใจจะเอาเงินเก็บที่หาได้ด้วยกันไปจัดงานแต่ง แล้วจะไปสร้างครอบครัว เลี้ยงไก่ ปลูกผักขายที่ประเทศลาว แต่วันนั้นก็มาไม่ถึงแล้ว สำหรับนายไข แฟนของตัวเองเป็นคนนิสัยดี ขี้เล่น ไม่เคยมีอริหรือมีเรื่องทะเลาะกับใคร ตัวเองอยากถามคนร้ายว่าฆ่าแฟนตัวเองทำไม ไม่คิดถึงครอบครัวผู้สูญเสียหรือว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร ตัวเองอยากให้คนก่อเหตุถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สำหรับศพของนายไข แฟนสาวและนายจ้าง ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเผาศพตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันนี้เรียบร้อยแล้ว

cg

นางสาวแตงกวา (นามสมมติ) พนักงานร้านบิงโกที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่คอนเสิร์ตศิลปินเพื่อชีวิต ปู พงษ์สิทธิ์ ได้ทำการแสดง ได้มีวัยรุ่นมาดูคอนเสิร์ตกันจำนวนมากอยู่ในงาน มีวัยรุ่นอีกนับร้อยคนที่เข้างานไม่ได้ เนื่องจากพื้นที่เต็ม แล้ววันรุ่นกลุ่มนี้ ยืนเต้นกันที่ลานปูนด้านหน้าจุดเกิดเหตุ

416661

ตอนเกิดเหตุตัวเองได้ยืนกวาดพื้นเพื่อจะทำการปิดร้านบืงโก นายไข ผู้เสียชีวิต เขาก็ได้วิ่งโซเซ จะมาหลบใต้โต๊ะที่ร้านของตัวเอง แต่เขาก็ล้มลงไปนอนหมดสติที่พื้นก่อน จากนั้นก็มีเสียงดังคล้ายประทัด 1 ครั้ง ด้วยความตกใจตัวเองจึงวิ่งไปหลบในร้าน ตัวเองหันกลับไปดูคนเจ็บอีกที เห็นเขานอนแน่นิ่งที่พื้นปูนแล้ว ส่วนวัยรุ่นกลุ่ม 100 คน เขายืนเต้นต่อไป ตัวเองจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มายังที่เกิดเหตุ

698279720116

สำหรับตัวเองไม่เห็นตอนนายไขเขาถูกแทง แต่คาดว่านายไขน่าจะมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นที่เต้นอยู่กัน 100 คน กระทั่งถูกวัยรุ่นในกลุ่มนั้นแทงจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเขาก็วิ่งมาหมดสติที่ร้านของตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส