อย่าสงสาร! สาวควงลูกแทงคนขายของอ้างหิว โดนแม่แฉติดผัว ทิ้งหลานให้เลี้ยง (คลิป)

15 ม.ค. 65

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 14 ม.ค. 65 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสุธาริน กลิ่นแก้ว หรือ รุ้ง อายุ 37 ปี

951895774082

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหาลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั๊มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.

500071

จากการสอบสวน นางสุธาริน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุได้เข้าไปในร้านสะดวกซื้อกับลูกชายคนโต แล้วลักขนมปัง เยลลี่ และน้ำอัดลม เพื่อนำไปให้ลูกทั้ง 2 คน คนโตอายุ 11 ปี คนเล็ก 7 ปี เนื่องจากตนและสามีไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน จึงได้ก่อเหตุ

812883

หลังถูกพนักงานจับกุมตัวได้ จึงได้ให้ลูกหลบออกไปก่อน ไม่อยากให้ลูกเห็นว่าตนเองถูกจับ ระหว่างที่ยืนรอตนมองไปเห็นชั้นที่แขวนมีดขายพอดี จึงได้หยิบมีดมาเพื่อขู่ให้พนักงานเปิดทางให้ตนหลบหนี ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจนบาดเจ็บ และขอโทษพนักงานด้วย

909207

วัทนี่ 15 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังตรอกจันทร์เกษม เป็นชุมชนขนาดใหญ่ บ้านเรือนติดกันกว่าหลายหลัง ทีมข่าวได้เดินทางมาตรวจสอบพื้นที่ พบบ้านเลขที่ 158 เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพค่อนข้างเก่าทรุดโทรม ไม่มีผู้ใดพักอาศัยอยู่ภายในบ้าน และได้เดินเข้าไปตรวจสอบยังพื้นที่ห้องเช่าที่นางสุธาริน เคยเช่าพักอาศัยเมื่อ 10 ปีก่อน สภาพบ้านค่อนข้างทรุดโทรม

นางสมพร เผื่อแตง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองรู้จักนางสุธาริน เมื่อกว่า 10 ปีก่อน นางสุธาริน ผู้ต้องหาเคยพักอาศัยเป็นผู้เช่าบ้านหลังนี้ มีชื่อในทะเบียนบ้าน ฐานะผู้เช่าอาศัย โดยขณะนั้นมาพักอาศัยอยู่กับกว่าหลายคน ทั้งแม่ ลูก และนางสุธารินพักอาศัยอยู่ชั้นสองของบ้านหลังนี้ที่ทำเป็นห้องเช่า ปัจจุบันนี้บ้านหลังนี้ไม่มีใครอยู่เลย เพราะไม่ได้เปิดให้ใครเช่าพักอาศัยมานานแล้ว

250000

ทีมข่าวเดินทางมายังซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางรักษ์พัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นางอโณทิพย์ โอ้นุช อายุ 69 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า บ้านหลังนี้มีคนพักอาศัยเพียงแค่ 3 คน โดยมีตนเอง และหลานอีก 2 คน วัย 13 ขวบ และวัย 9 ขวบ ที่เป็นลูกชายของนางสุธาริน ยอมรับว่าตนเองไม่ทราบเรื่อง ไม่ได้รับการติดต่อจากลูกเลย ยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้พักอาศัยอยู่บ้านเช่ากับตนเอง ลูกสาวนั้นไปพักอยู่กับสามีใหม่ แยกออกจากตนเองมานานตั้งแต่กว่า 10 ปีที่แล้ว

244524

สาเหตุลูกสาวตนเองนั้นไม่ทำงานมานานหลายปี หลังจากถูกรถชนเมื่อหลายปี ขาไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ลูกสาวก็จึงไม่ทำงานอีกเลย ให้สามีเลี้ยง เดือนหนึ่งลูกสาวจะแวะเวียนมาหาตนเองสักครั้ง บางครั้งก็แวะเวียนให้ลูกมาเยี่ยมมาหาเท่านั้น ยอมรับว่าลูกสาวไม่ได้เลี้ยงดูครอบครัว ไม่ได้เลี้ยงดูอะไรตน ส่วนเรื่องลูก ๆ ของลูกสาว ตนเองก็เป็นคนเลี้ยงเอง สาเหตุนั้นตนเองไม่รู้เช่นกันเนื่องจากลูกไม่เคยใส่ใจตนเองเลย หนีออกไปอยู่ที่อื่นเมื่อคลอดลูกหรือมีลูกมาใหม่ก็เอามาวางไว้ให้ตนเองเลี้ยง

ตนเองได้ถามหลานว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร หลานก็ได้บอกว่าแม่บอกให้หยิบอะไรก็ได้ ไปเลือกเอาขนม หลานเลยหยิบขนม นำมาให้แม่ของหลาน อีกทั้งสามีใหม่ของลูกสาวก็โทรมาให้ตนเองหาเงินมาประกันตัวลูก แล้วตนเองจะหาเงินมาจากไหน ตนทำงานเก็บขวดขาย ไม่มีเงินสักบาท หากลูกทำผิดก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายไป ตนเองยืนยันไม่เข้าข้างลูกด้วย

ยอมรับว่าอายมาก ลูกสันดานไม่ดี เคยสอนแล้วก็ไม่ฟัง เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา ไม่เคยฟังใคร เอาแต่ตัวเอง ถึงแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อย่างไรก็เป็นลูกของตน ตนเองก็เป็นห่วงลูกเสมอ เมื่อเช้าไปเยี่ยมตนเองก็นำเงินไปให้ตั้ง 200 บาท เพราะรู้ว่าลูกต้องไม่มีเงิน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส