เจ้าบ่าวเมืองสิงห์ อินเทรนด์ ยกขันหมาก เงินสด 1 ล้าน พร้อมเนื้อหมู มาสู่ขอเจ้าสาว

15 ม.ค. 65

เจ้าบ่าวเมืองสิงห์ อินเทรนด์ ยกขันหมาก เงินสด 1 ล้าน พร้อมเนื้อหมู มาสู่ขอเจ้าสาว หลังคบหาดูใจกันมานาน 9 ปี

นายนิพนธ์ สายทองคำ อายุ 23 ปี พร้อมบรรดาพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆ ยกขบวนขันหมาก ไปสู่ขอนายกำพลศักดิ์ กีสี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง โดยพิธีจัดขึ้นในภัตตาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี พิธีการแต่งงานในวันนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย ภายใต้การควบคุมและมาตรการการป้องกันโควิด 19 โดยมีการตรวจ ATK กับแขกที่มาร่วมงานกันอย่างครบถ้วน

1642234830919

นายนิพนธ์ เจ้าบ่าวเล่าให้ฟังว่า คบหาดูใจกับเจ้าสาวมาตั้งแต่ตนเองอายุ 14 ปี เจ้าสาวเป็นคนดี หลังคบกันมาได้ 9 ปี จึงตัดสินใจแต่งงานกัน โดยสินสอดที่นำมาสู่ขอในวันนี้ ก็มีเงินสด 1 ล้านบาท สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 15 บาท แหวนเพชร 2 วง และเนื้อหมูสดๆ อีก 20 กิโลกรัม พร้อมหัวหมูต้มอีก 2 หัว ส่วนสาเหตุที่นำเนื้อหมูมาเป็นสินสอดด้วยนั้น ก็เพราะต้องการให้พ่อแม่ของฝ่ายหญิงเห็นว่า ถึงแม้ตนจะมีอายุน้อยกว่าเจ้าสาว แต่ตนก็สามารถดูแลเจ้าสาวได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเงินสด ทองคำ หรือแม้แต่เนื้อหมูที่มีราคาแพง ตนก็ยังสามารถหามาให้ได้

1642235030826

เมื่อขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวมาถึงประตูทางเข้าห้องของเจ้าสาว แต่มีประตูเงิน ประตูทองของกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวดักรออยู่ มีการต่อรองให้เจ้าบ่าวต้องจ่ายค่าเปิดประตู จนคณะของเจ้าบ่าวต้องตะโกนแบบติดตลกออกมาว่า “รีบๆเปิดให้เถอะ หมูจะเน่าอยู่แล้ว” ทีมฝ่ายเจ้าสาวจึงจำเป็นต้องเปิดประตูเงินประตูทอง เพราะกลัวว่าสินสอดจะเน่าเสียก่อน

1642234868415

ด้านนายกำพลศักดิ์ เจ้าสาวรุ่นพี่ เปิดใจว่ารู้สึกดีใจมากที่นายนิพนธ์ ยอมรับในเพศสภาพของตนเอง โดยหลังจากนี้ก็จะขออยู่ด้วยกัน ดูแลกันตลอดไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส