จิน ธรรมวัฒนะ เดือดแทน หนิง ออกโรงทุบ! ลั่นอย่ามาทำให้เมียกูเครียด!

15 ม.ค. 65

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณีที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ได้มาเปิดใจ ถึงความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อน จนกลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากๆในโลกโซเชียล ซึ่งต่อมาหนิงออกมาโพสต์ภาพพื้นหลังสีดำพร้อมกับข้อความว่า

s__98304148

“เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริงแล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆค่ะ”

s__98304137

ทำให้มีคนคนบันเทิง-รวมถึงคนที่ติดตาม เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมไปถึง จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ที่ได้ให้กำลังใจว่า “ช่างมัน อย่าไปสนใจ ใครจะว่าไร ยังไงหนิงก็คือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนหลายๆคน ที่เห็นค่าเรา”

s__98304138

ก่อนที่จินจะมาโพสต์อีกครั้งว่า “อยากจะขอเขียนอะไรสักหน่อยนะ ครอบครัวเราตอนนี้มีความสุขมากๆ มีแต่คนรอบข้างที่ดี ที่รักเรา แล้วโคตรดีใจเลยที่คนรอบข้างทั้งหลายเปนคนจริงใจ ไม่มาปั่นหน้าใส่กัน มีแค่นี้ก้อพอแล้ว ใครทำไรไว้มันรู้ดีแก่ใจตัวเอง แค่นี้ล่ะ จบนะ #เพื่อนกูเยอะ #ญาติกูดี #อย่ามาทำให้เมียกูเครียด”

s__98304150

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้วบอก “ไม่เป็นไร” พร้อมโพสต์ไอจีอีกครั้ง หลังเกิดกระแสความสัมพันธ์แก๊งเพื่อน - หนิง ปณิตา สุดเจ็บชาวเน็ตด่า ลั่นไม่คิดว่าการรักเพื่อนมาก จะกลายเป็นหอกทิ่มแทงตนเอง
หนิง-กระแต เปิดใจทั้งน้ำตาครั้งแรก ปมแตกหักอดีตเพื่อนรัก ถ้าเราพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส