ให้ประกันขาโหดรุมสกรัมโจ๋ 19 ดับ พี่เศร้าพาน้องไปตาย จี้แก๊งทืบกร่างขมาศพ (คลิป)

14 ม.ค. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2565 นายพรชัย เปรมประสงค์ อายุ 20 ปี ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าให้แจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ หลังจากเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ได้พานาย ธนภัทร สุดชาย อายุ 19 ปี น้องชายไปทวงค่าแรง และถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

369950

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่งในซอยทีเจซี ถนนสุขุมวิท ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ล่าสุด วันที่ 13 มกราคม 2565 นายธนภัทร สุดชาย อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บจากการถูกรุมทำร้าย เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วง 12.00 น.

748639

ล่าสุด วันที่ 14 ม.ค. 65 นายพรชัย เปรมประสงค์ อายุ 20 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้ามากนัก วันนี้ตำรวจไม่ให้เข้าไปที่ สภ.บางปู เพราะกลัวมีการปะทะกับคู่กรณึฝั่งผู้ต้องหา ส่วนตอนนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้รับการประกันตัวเเล้ว ความคิดเห็นของตนคือ ม่อยากให้ประกันตัว เพราะน้องชายของคนเสียชีวิต น้องชายไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

466927

โดยตำรวจขอไว้ว่าถ้าหากเป็นช่วงไกล่เกลี่ย ไม่ให้ตนไป เพราะกลัวจะเกิดการปะทะ นอกจากนี้ฝั่งคู่กรณียังได้เดินทางไปที่ สภ.บางปูด้วย เเละมีการจัดกำลังตำรวจเพื่อป้องกันความปลอดภัย ตนขอยืนยันเเละเอาหัวเป็นประกันเลยว่าตนไม่มีทางทำร้ายเเน่นอน ไม่ต้องกลัว ถ้าหากอยากจะมาขอขมาศพ ส่วนที่ฝั่งคู่กรณีอ้างว่าเตะตัดขาน้องเเค่ทีเดียว แต่ในความจริงมันไม่ใช่ เพราะมีการรุมกระทืบน้องชายของตน ไม่เช่นนั้นน้องชายของตนจะมีเลือดคั่งในสมองเเละตามตัวจะมีร่องรอยบอบช้ำได้อย่างไร ถ้าหากเขากล้ามาขอขมาศพ ตนก็ยินดีที่จะอโหสิกรรมให้ อยากให้มีการรับผิดชอบ เยียวยาให้ถึงที่สุดด้วย

577489

ตอนนี้ศพของน้องชายยังอยู่ที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ ผลการชันสูตรเบื้องต้นมีการถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนจะได้รับศพมาประกอบพิธีทางศาสนาเมื่อไรนั้น ตนยังไม่ทราบ

383316

นายต้น (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานในโรงงาน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับทั้งนายเอ็กเเละนายเเต็ก นายเเต็กถือได้ว่าเป็นพนักงานที่ดีคนหนึ่ง ทำงานมาไม่ถึง 10 ปี เเต่มีความรักเพื่อนรักฝูง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ส่วนนายเอ็กทำงานมา 10 ปีขึ้นไป จะชอบข่มคนอื่น ข่มลูกน้อง ตบหัวบ้างเตะบ้าง ชอบด่าลูกน้องตลอด ทำตัวยิ่งกว่าเจ้าของบริษัท โดยนายเอ็กพักอยู่ด้านในขอบริษัทอยู่เเล้ว ส่วนนายพรชัย หรือ เเบงค์ พี่ชายของผู้เสียชีวิตนิสัยใจคอเป็นคนดี เคารพพี่ที่ทำงานทุกคนที่อายุมากกว่า เเต่บางทีเขาก็จะชอบพูดจาโวยวายเสียงดัง เเละไม่ชอบให้รุ่นพี่ด่า ก็จะมีการโต้เถียงกลับ จนทำให้รุ่นพี่บางคนไม่พอใจ

ทั้งนี้ 3 คนนี้ตนไม่เคยเห็นมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อนเลย ไม่เคยทะเลาะกัน จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่เห็นว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น มาทราบอีกครั้งนายธรภัทรก็นอนเเน่นิ่งอยู่หน้าโรงงานเเล้ว จนมาทราบภายหลังว่าน้องเสียชีวิต ตนก็รู้สึกเสียใจมากที่ช่วยอะไรน้องไม่ได้ ซึ่งตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพราะน้องเขาไม่ได้ทำงานในโรงงาน

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนตั้งเเต่โดนจับไป ได้ประกันตัวออกมา ตนก็ไม่เห็นเขากลับมาที่โรงงานอีก ไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ส่วนทางเจ้าของโรงงานจะสั่งพักงานหรือไล่ทั้ง 2 คนออกจากงานหรือไม่นั้น ตนก็ยังไม่ทราบ ในความรู้สึกของตนก็ไม่อยากให้ทั้งคู่กลับมาทำงานเเล้ว เพราะคนแบบนี้ใครจะอยากร่วมงานด้วย ส่วนที่บอกว่ามีอีก 4 คนที่ยังตามตัวไม่เจอนั้น ตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นคนร่วมก่อเหตุด้วยหรือเป็นเเค่คนมุงดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส