โชว์เก๋า! เด็กอาชีวะ 3 สถาบันตั้งวงจิบน้ำกระท่อม อวดปืน ดันลั่นเจาะอัณฑะเพื่อน (คลิป)

26 ธ.ค. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกกระสุนเข้าที่ฝ่ามือซ้ายทะลุหลังมือ อีกรายกระสุนเข้าบริเวณต้นขาซ้าย ทะลุฝังในลูกอัณฑะ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ
ภาพจำลองเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นดื่มน้ำกระท่อมและปืนลั่น
ผู้บาดเจ็บ ถูกปืนลั่นใส่อัณฑะ
โดยกลุ่มวัยรุ่นอาชีวะ จาก 3 สถาบัน กำลังดื่มน้ำกระท่อมกันภายในบ้าน และผู้บาดเจ็บหยิบปืนขึ้นมาก่อนจะทำปืนลั่นใส่มือตัวเอง ก่อนที่กระสุนจะกระเด็นโดนพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ โดนบริเวณโคนขา และหัวกระสุนทะลุเข้าไปฝังในอัณฑะ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้ามาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล (อ่าน : หนุ่มอาชีวะโชว์ของ! ควักปืนอวดเพื่อน ลั่นทะลุมือ หัวกระสุนชิ่งฝังอัณฑะเพื่อนเจ็บหนัก)
นายเลิศ (นามสมมติ) รปภ.หมู่บ้าน
วันที่ 25 ธ.ค. 61 นายเลิศ (นามสมมติ) รปภ.หมู่บ้าน เล่าว่า เวลาประมาณ 01.00 น. ตนเห็นวัยรุ่นประมาณ 6 -7  คน ได้ขับรถมาที่หมู่บ้าน โดยมีวัยรุ่นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุออกมารับ และไม่ขอแลกบัตร ก่อนจะเข้าไปในหมู่บ้าน จากนั้นประมาณ 30 นาที ก็มีวัยรุ่นรายหนึ่ง วิ่งออกมาบอกให้ตนช่วยตามรถพยาบาล โดยระบุว่าเพื่อนถูกยิง ซึ่งตนก็ช่วยตามให้ ก่อนเข้าไปที่เกิดเหตุ โดยตอนนั้นเหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุน ตนทราบว่ามีคนเจ็บ 2 คน คนแรกถูกยิงที่บริเวณขาหนีบใกล้กับอัณฑะ ส่วนอีกคนไม่เห็น เพราะมีเจ้าหน้าที่กำลังปฐมพยาบาลอยู่ ทั้งนี้ ตนก็ไม่เห็นอาวุธปืนภายในบ้านแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ บ้านหลังเกิดเหตุ ก็มักมีเพื่อนมาหาที่บ้าน แต่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ