ล่าแก๊งโจ๋นับสิบบุกถล่มบ้าน เด็ก 15 ผวาปมมองหน้า ปัดหาเรื่อง ห้าวคนป่วยกับเด็กยังไม่เว้น (คลิป)

26 ธ.ค. 61
จากกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanapat Permsopa โพสต์ภาพความเสียหายของบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า ตนถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามามาทำร้ายน้องชายถึงที่บ้าน เพราะไม่พอใจที่ถูกมองหน้า
ความเสียหายของรถจักรยานยนต์หลังถูกถีบจนล้ม
สภาพความเสียหายภายในบ้าน
โดยล่าสุดผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทองแล้ว (อ่าน : พี่ชายสุดผวา น้องถูกวัยรุ่นนับ 10 ยกพวกถล่มถึงบ้าน คาดไม่พอใจถูกมองหน้า)
นายธนะพัทธ์ เพิ่มโสภา พี่ชายของผู้เสียหาย
วันที่ 25 ธ.ค. 61 นายธนะพัทธ์ เพิ่มโสภา อายุ 22 ปี ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว และพี่ชายของผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. เวลาประมาณ 21.30 – 22.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน บุกเข้ามาในบ้านของตน เพื่อทำร้ายคนภายในบ้าน โดยใช้อาวุธมีด และกระถางต้นไม้ที่วางอยู่หน้าบ้านปาเข้ามา ทั้งที่ภายในบ้านมีเพียงเด็กผู้หญิง 2 คน เด็กผู้ชาย 1 คน และคนแก่ อายุ 60 ปี 2 คน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุที่ร้านเกม
ภาพจำลองเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นตามมาทำร้ายนายช้างที่บ้าน
เมื่อสอบถามน้องชาย ทราบว่า ขณะที่น้องชายขี่รถเพื่อจะแวะไปที่ร้านเกมหน้าหมู่บ้าน ระหว่างขับขี่ได้หันไปมองหน้าวัยรุ่น 3 คน ที่ตีรถคู่กันมา ซึ่งขณะนั้นก็ไม่รู้สึกเอะใจอะไร เนื่องจากไม่รู้จักกับอีกฝ่ายมาก่อน เมื่อน้องชายถึงร้านเกม กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีจึงขับรถไปจอดหน้าร้านนมปั่นซึ่งอยู่เยื้องกัน โดยมีตะโกนไล่และวิ่งถือมีดเข้ามา น้องชายตกใจรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีกลับมาที่บ้าน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาที่บ้านด้วยเช่นกัน
นายช้าง ผู้เสียหาย
เมื่อถึงหน้าบ้าน กลุ่มวัยรุ่น คนที่ซ้อนท้ายลงมาถีบรถน้องชายตนล้ม ก่อนจะใช้มีดพกแทง แต่โชคดีน้องชายสามารถหลบได้ทัน กระทั่งผ่านไปประมาณ 5 นาที กลุ่มวัยรุ่นจึงตามพวกมาอีกนับ 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ พยายามจะปีนเข้ามาในบ้าน แต่พ่อของตนยืนขวางหน้าประตูห้าม และขอร้องว่าอย่าทำ แต่กลับถูกลูกหลง ถูกมีดขว้างเฉียดคอ
นายชาวี กาลันทกพันธุ์ หลานชายเจ้าของร้านเกม
ด้าน นายชาวี กาลันทกพันธุ์ หลานชายเจ้าของร้านเกม เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ นายช้าง ผู้เสียหาย มาหลายปีแล้ว เนื่องจากตลอด 1 ปีที่ผ่านมา นายช้างมักจะมาร้านเกมที่ร้านเป็นประจำเกือบทุกคืน ที่ผ่านมา ช้างไม่ใช่คนเกเร ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะวิวาท ท้าตีท้าต่อยกับใคร แต่อาจมีพฤติกรรมชอบขับรถเร็ว แต่ก็ไม่ได้ไปรบกวนใครมากนัก   ขณะที่ พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง ระบุว่า เบื้องต้นได้มีการสอบปากคำพยานปากแล้ว 3 ปาก แต่ยังไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ชัดเจน ขณะนี้เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังไล่ติดตามกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านบัวทอง โดยทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว คาดว่าเป็นกลุ่มคนร้ายที่อยู่ใกล้เคียงพื้นที่ และจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการออกหมายจับแต่อย่างใด โดยหากจับกุมได้แล้ว เจ้าหน้าที่จะต้องมีการสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ ซึ่งพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุนั้นเข้าข่ายความผิด คือ ร่วมกันบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ, พกพาอาวุธไปในในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายนายช้าง
โดยทีมข่าวได้รับภาพและคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคยกับจุดเกิดเหตุ พบว่า เวลา 21.40 น. กลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันซ้อนท้ายมาคันละ 3 คน จอดรถแล้ววิ่งลงไปไล่ทำร้ายคู่กรณี ก่อนจะกลับมาที่รถแล้วขับต่อไป ต่อมาเวลา 21.50 น. พบว่ารถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุจำนวน 3 คัน ขับย้อนกลับมา คาดว่าจะเข้าไปยังบ้านของผู้เสียหาย และก่อเหตุตามที่ปรากฎในข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ