เจอแล้ว! ร่างหนูน้อย 2 ขวบ หายในป่าอ้อย 9 วัน ผวจ.สุพรรณบุรี ยันเสียชีวิตแล้ว (คลิป)

25 ธ.ค. 61
จากกรณี การค้นหา ด.ช.ซูลุยผิว อายุ 2 ขวบ ชาวเมียนมา หลังหายตัวเข้าไปในไร่อ้อย หมู่ 9 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเข้าสู่วันที่ 8 ของการค้นหา หลังจากที่ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ระดมกำลังเดินปูพรมลาดตระเวนในไร่อ้อย พื้นที่ 1,400 ไร่ พร้อมกับชาวบ้านอาสาในพื้นที่ที่ให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกตลอดภารกิจ ซึ่งการค้นหายังเป็นไปอย่างเข้มข้น
พื้นที่ไร่อ้อย 1,400 ไร่
นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี
ล่าสุด วันที่ 25 ธ.ค. 61 นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เจอตัว ด.ช.อายุ 2 ขวบ แล้ว โดยเสียชีวิตภายในไร่อ้อยมาแล้วหลายวัน ห่างจากจุดที่หายตัวไปประมาณ 5 กิโลเมตร

ด.ช.ซูลุย อายุ 2 ขวบ และแม่
อย่างไรก็ตาม คืนที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดตามภารกิจ รายงานว่า ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เดินทางทำพิธี บริเวณต้นแจง ซึ่งมีจอมปลวกศักดิ์สิทธิ์ และมีชายรายหนึ่ง มีอาการคล้ายถูกวิญญาณเข้าสิง อ้างเป็นสมิง และส่งเสียงกรีดร้องเป็นระยะ และขอพบพ่อแม่ของเด็ก 2 ขวบ พร้อมถามว่า สิ่งที่พ่อแม่ของเด็กรับปากไว้ ได้จัดการให้หรือยัง และต้องการให้ครอบครัวของเด็กบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศล และตั้งศาลเพียงตาให้ แล้วจะคืนตัวเด็ก 2 ขวบให้ (อ่าน : ผีเสือสมิงเผชิญหน้าเกจิดัง บอกใบ้เด็ก 2 ขวบติดไร่อ้อยให้พ่อบวชแลกปล่อยตัว)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ