มาดามแป้ง เปิดใจปมเล่นการเมือง ลงสมัคร ผู้ว่าฯกรุงเทพ หรือไม่

13 ม.ค. 65

13 ม.ค. 65 มาดามแป้ง หรือ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย และกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า วันนี้พานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรรัฐมนตรี หลังคว้าแชมป์ ฟุตบอล AFF ซูซูกิ คัพ 2020

ทั้งนี้ ต่อกระแสข่าวที่ถูก พรรคพลังประชารัฐ ทาบทามลงสมัครแข่งขันชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนั้น นางนวลพรรณ ตอบว่า ถูกวางตัวเป็นแคนดิเดตมาทุกยุคทุกสมัย ตอนนี้ยังไม่อะไรทั้งสิ้น และความจริงแล้วไม่ได้สนใจที่จะลงเล่นการเมือง แต่จะตอบปฎิเสธไปเลยก็ยังไม่ใช่ เนื่องจากส่วนตัวเมื่อพูดไปแล้วถ้าไม่เป็นไปตามนั้นหรือโชคชะตา คำพูดก็จะถูกจารึกไว้เป็นประวัติ ดังนั้น

วันนี้ จึงยังไม่ตัดสินใจใดๆ แต่ขอบคุณหลายคนที่มีคำถามส่งเข้ามาในเพจ อยากให้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร แต่เวลานี้อยากพาบอลไทยไปบอลโลกก่อน

ส่วน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้ทาบทามเช่นกัน โดยได้แสดงความยินดีและให้กำลังในการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติ ซึ่งยังไม่เคยพูดคุยแลกเปลี่ยนการพัฒนากรุงเทพมหานครกับตน และยังไม่เคยมีการทาบทามจาก พล.อ.ประวิตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ AFF Suzuki Cup สมัย6 มาดามแป้งขอบคุณทุกคน
- นัดวัดใจ! มาดามแป้ง โหมโรงเรียกขวัญ ช้างศึก U23 เชือด แข้งลาว แน่
- มาดามแป้ง นั่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่-รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส